เอส เอฟ และ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ชวนคนพิการซาบซึ้งและอบอุ่นหัวใจ กับหนังครอบครัวกระแสแรงที่สุด หลานม่า พิเศษเริ่มต้น 100 บาท ที่ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ !!!

Last updated: 6 เม.ย 2567  | 

เอส เอฟ  และ จีดีเอช ห้าห้าเก้า ชวนคนพิการซาบซึ้งและอบอุ่นหัวใจ กับหนังครอบครัวกระแสแรงที่สุด หลานม่า พิเศษเริ่มต้น 100 บาท ที่ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ !!!

          โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ และ บริษัท จีดีเอช ห้าห้าเก้า จำกัด สนับสนุนให้คนไทยทุกคนได้ร่วมชมภาพยนตร์ไทยในโรงภาพยนตร์ได้อย่างเท่าเทียม ล่าสุดกับภาพยนตร์สุดอบอุ่นหัวใจกระแสแรงแห่งปี “หลานม่า” ที่จะทำให้ทุกคนหวนกลับมาคิดถึงครอบครัว โดยมอบสิทธิ์ให้คนพิการได้สัมผัสความซาบซึ้งในโรงภาพยนตร์ด้วยราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 100 บาท เมื่อแสดงบัตรประจำตัวคนพิการ 1 สิทธิ์/ 1 ท่าน (เฉพาะที่นั่ง Bench และ Deluxe) ในโรงภาพยนตร์ปกติ ระบบปกติ (จำกัด 10,000 สิทธิ์) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนตลอดโปรแกรมฉาย โดยสามารถแสดงบัตรประจำตัวคนพิการเพื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ “หลานม่า” ได้ที่จุดบริการลูกค้าและจุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ

         ภาพยนตร์ “หลานม่า” จัดฉายแล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา โดยคนพิการทางการเห็นสามารถรับชมด้วย Audio Description (AD) หรือสื่อเสียงบรรยายภาพ ผ่านแอปพลิเคชัน “พรรณนา” (PANNANA) โดยสามารถดาวน์โหลดได้แล้วทั้งระบบ IOS และ Android ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านแอปพลิเคชัน SF Cinema, www.sfcinema.com พร้อมทั้งสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดได้ผ่านโซเชียลมีเดีย SF Cinema หรือ #SFcinema


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้