ปังเกินต้าน! คอนเสิร์ต ไอยู (IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!!

Last updated: 6 เม.ย 2567  | 

ปังเกินต้าน! คอนเสิร์ต ไอยู (IU) ที่ไทย 29-30 มิ.ย. ขายบัตรหมดเกลี้ยงทั้งสองรอบ!!

          “ไอยู” (IU) ศิลปินตัวท็อปของเกาหลี ไม่ว่าเธอจะไปโชว์คอนเสิร์ตที่เมืองไหน บัตรคอนเสิร์ตก็ถูกขายหมดเกลี้ยงทุกที่ และแน่นอนว่า ที่ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยเช่นกัน ถือว่า ไอยู ได้สร้างสถิติใหม่ กับงาน “2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29-30 มิถุนายน 2024อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี หลังจากเปิดขายบัตร ”ยูแอนาไทย” (UAENA : ชื่อแฟนคลับ) แห่เข้ามาซื้อบัตรทางเว็บไซต์กว่า 100,000 คน ทำให้บัตรทั้ง 2 รอบการแสดงขายหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง ซึ่งเป็นที่พูดถึงกันมากในขณะนี้ ทั้งในไทย และเกาหลี ที่สำคัญงานนี้ ไอยู กำลังเตรียมความพิเศษมาโชว์ในคอนเสิร์ตที่ไทยอีกด้วย!

          ยูแอนาไทย ที่จับจองบัตรได้เตรียมฟิตร่างกาย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง พร้อมปลดล็อกสกิลหูเคลือบทองคำกันได้เลย!! หวังว่าทุกคนจะฝึกร้องเพลงของไอยู แล้วมาส่งเสียงร้องคลอไปด้วยกันที่งาน “2024 IU H.E.R. WORLD TOUR CONCERT IN BANGKOK” ในวันที่ 29 – 30 มิถุนายนนี้ ที่ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

          รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#IU
#HER
#HER_WORLD_TOUR_IN_BKK
#iMeThailand

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้