นั่งไม่ติดของแทร่! 'BOBBY' ระเบิดความมันส์สุดเดือดตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ตเดี่ยว 2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK

Last updated: 3 เม.ย 2567  | 

นั่งไม่ติดของแทร่! 'BOBBY' ระเบิดความมันส์สุดเดือดตั้งแต่เพลงแรกยันเพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ตเดี่ยว 2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK

           เมื่อ ‘BOBBY’ (บ๊อบบี้) บินเดี่ยวมาหา ‘iKONIC’ (ไอคอนิก) ชาวไทย ทั้งที บอกเลยว่าไม่มีคำว่าผิดหวังกลับไปแน่นอน โดยแร็ปเปอร์หนุ่มสุดเท่หนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี ‘iKON’ (ไอคอน) ได้มาระเบิดความมันส์กว่า 2 ชั่วโมง ในคอนเสิร์ต ‘2024 BOBBY ZERO GRAVITY TOUR in BANGKOK’ โดยผู้จัด Do Concert เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม 2567 ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ที่ผ่านมา

           งานนี้ ‘พี่บ๊อบ’ จัดเต็มให้ไอคอนิกชาวไทยสุดๆ ขนเพลงดังมากมาย ตั้งแต่ซิงเกิ้ลแรกจนถึงอัลบั้มเต็มล่าสุด เริ่มต้นความมันส์กันด้วย ‘F’ ก่อนจะเดือดกันแบบต่อเนื่องในเพลง 'Devil' แล้วจึงทักทายแฟนๆ เป็นภาษาไทย "สวัสดีคร้าบบ" และต้อนรับชาวไอคอนิกทุกคนเข้าสู่คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของเขาเป็นภาษาอังกฤษ เจ้าตัวขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยที่มาดูคอนเสิร์ตของเขากันเยอะมาก ก่อนจะขอสวิตช์เป็นภาษาเกาหลีเพราะเชื่อว่า "ถ้าพูดเกาหลีจะได้พูดแบบจริงใจเข้าหาทุกคนได้" เรียกเสียงกรี๊ดไปเต็มๆ 'บ๊อบบี้' ยังบอกว่า มากรุงเทพฯ คนเดียวแบบนี้แล้วได้เจอทุกคนรู้สึกดีใจมากเลย แต่อยากว่ามีบางสิ่งที่เขาไม่เข้าใจ "ทำไมทุกคนต้องนั่งด้วยอ่ะครับ ยืนขึ้นเลย" ว่าแล้วก็เข้าสู่บทเพลงต่อไปอย่าง 'NO TIME' ต่อด้วย 2 บทเพลงจากอัลบั้มเต็มชุดแรก Sir.Robert อย่าง ‘hercules!’ และ ‘harmless’ เรียกว่าเดือดกันจนไอคอนิกนั่งไม่ติดอย่างที่ 'พี่บ๊อบ' ขอเลย

           เสียงกรี๊ดและเสียงร้องตามสนั่นฮอลล์ของไอคอนิกชาวไทยทำเอา 'บ๊อบบี้' ถูกใจสุดๆ แถมยังชมว่าได้ยินมาว่ามีคนมาดูคอนเสิร์ตครั้งนี้ประมาณ 1,500 คนแต่นี่มันเหมือน 3,000 คนชัดๆ เลย!!! ยังบอกอีกว่าระหว่างคอนเสิร์ตที่ไปมาหลายประเทศ ก็จะสอนภาษาเกาหลีให้กับคนในประเทศนั้นๆ อย่างวันนี้จะสอนคำว่า "จิจ้อตตา" ที่แปลว่า โคตรแจ๋วเลย ให้กับไอคอนิกในฮอลล์ ก่อนจะเข้าสู่บทเพลงต่อไปที่บ๊อบบี้บอกว่า หลายคนคงยังไม่ทราบความหมายของเพลงนี้แต่อยากให้ลองฟัง ซึ่งเพลงที่ว่าก็คือ ‘RUNAWAY’ ที่ไอคอนิกร้องตามทั้งเพลงกันลั่นสนั่นทั้งฮอลล์ทำให้ ‘บ๊อบบี้’ ยิ้มไม่หุบและยกนิ้วให้เลย ต่อกันทันทีกับ 'LEON ON ME', 'MOON' และ ‘CHERRY BLOSSOM’ โดยในเพลงนี้ไอคอนิกยังจัดโปรเจ็กต์เปิดแฟลชสีชมพูกันทั้งฮอลล์ เป็นภาพที่สวยงามตราตรึงเป็นอย่างยิ่ง

           งานนี้ไอคอนิกไทยทำ 'พี่บ๊อบ' น้ำตาซึมทั้งการร้องตามกันลั่นฮอลล์รวมไปถึงโปรเจ็กต์ที่เตรียมมา เจ้าตัวบอกว่าตั้งแต่มีโซโล่คอนเสิร์ตมา ไม่เคยทำสเกลใหญ่ขนาดนี้มาก่อน ก็ต้องขอบคุณไอคอนิกแบงคอกทุกคนที่เชิญเขามา แถมยังบอกว่า รู้สึกแปลกใจที่เวทีนี้มีแคทวอล์คด้วย เพราะนึกว่าจะมีแต่ที่คอนเสิร์ตของไอคอน แต่วันนี้มีแคทวอล์คเป็นของเขาคนเดียว นอกจากนี้ยังเรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์เมื่อบอกว่าครั้งหน้าเขาจะมาเล่นคอนเสิร์ตกับไอคอนทุกคนอีกด้วย ได้มาเล่นคอนเสิร์ตแบบนี้ได้เจอกับผู้คนมากมาย วัฒนธรรมหลากหลาย ทำให้รู้สึกดีใจมาก แต่เหลือบไปเห็นว่าในฮอลล์นี้มีผู้ชายเยอะด้วยเลยขอเสียงแฟนบอยหน่อย ซึ่งพอแฟนๆ จัดให้เจ้าตัวก็ยิ้มไม่หุบแถมยังแอบแซวเสียงแฟนบอยดังกล่าวอีกด้วย 555 จากนั้นก็ไปม่วนกันต่อในเพลง 'Alien', 'Let iT Go' และ 'In THE DaRk'

          พักให้ 'พี่บ๊อบ' เปลี่ยนชุดด้วย Band Performance จากนั้นมาระเบิดความมันส์กันต่อกับเพลงแร็พโหดๆ อย่าง ‘HOLUP!’ จากโปรเจ็กต์พิเศษ The MOBB ต่อด้วยเพลงฮิตจากรายการ Show Me the Money 3 อย่าง ‘GO’ และ ‘YGGR’ รวมไปถึง 'Sae' และ 'why stop now' แต่ละเพลงโดดกันมันส์ร้องกันดังลั่นสนั่นจนฮอลล์แทบทรุดกันทุกเพลง จากนั้นถึงค่อยพักให้แฟนๆ ได้นั่งกันบ้าง กับเพลงบีทน่ารักๆ ที่ทุกคนรอคอยอยากฟังสดๆ กันมากอย่าง ‘TENDAE’ จากอัลบั้มเดี่ยวแรกของเขา ‘LOVE AND FALL’ และไปโดดกันต่อกับ ‘U MAD’ และ ‘BrEAk It DoWn’ จากอัลบั้มเต็มที่ 2 ‘LUCKY MAN’

          จนถึงตอนนี้ 'พี่บ๊อบ' จัดหนักจัดเต็มมาแล้วถึง 20 เพลงพร้อมเอเนอร์จีที่ล้นเหลือสุดๆ เดือดมาก ถือเป็นคอนเสิร์ตที่มันส์สุดๆ กันทั้งตัวนักร้องและไอคอนิกที่ร้องเพลงตามกันดังมากทำเอา 'บ๊อบบี้' ประทับใจสุดๆ และขอถ่ายรูปกับแฟนๆ ถึงตรงนี้ไอคอนิกในฮอลล์ยังได้ชูแบนเนอร์ที่บอกความในใจว่า "แม้ฤดูกาลใหม่จะมาเยือนแล้ว 'บ๊อบบี้' คุณก็ยังคงเบ่งบานอย่างงดงามอยู่เสมอ" ทำเอาเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกดีมากเลยที่แฟนๆ ทำให้แบบนี้ ดีใจมากเลย ก่อนที่จะส่งท้ายด้วยเพลง ‘HeartBROKEN PlaYBoY’ จากอัลบั้มเต็มที่ 2 ‘LUCKY' แล้วลงจากเวทีไปเป็นสัญญาณว่าคอนเสิร์ตจบแล้ว

          แต่มีหรือไอคอนิกจะยอมง่ายๆ พร้อมใจกันตะโกนเรียก "คิมจีวอน" ซ้ำๆ แน่นอนว่าเจ้าตัวก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ขึ้นมาอังกอร์ 3 เพลงรวดกับ 'GOrGeOuS', 'FIREWORK' และ 'SWIM' โดยที่เจ้าตัวได้นำธงที่ไอคอนิกชาวไทยช่วยกันเขียนข้อความให้มาร่วมถ่ายภาพเซลฟี่เพื่อเก็บเป็นความทรงจำสุดประทับใจกับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย ก่อนจะบอกว่าเพลงต่อไปเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว ขอบคุณทุกคนที่มากันเยอะขนาดนี้ ตัวเขาสนุกกับงานในวันนี้มากๆ เลย และวันนี้เป็นวันที่เขามีความสุขมากๆ ก่อนจะทิ้งท้ายว่าแล้วมาเจอกันครั้งหน้าและลากันไปกับบทเพลง 'HeartBROKEN PlaYBoY'

          ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มากด้วยความสามารถ เป็นทั้งแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลง ที่มีผลงานประทับใจมากมาย ใครได้ไปดูวันนี้ถือว่าคุ้มสุดๆ เพราะนี่น่าจะเป็นคอนเสิร์ตท้ายๆ ก่อนเข้ากรมของเจ้าตัวด้วย ขอบคุณไอคอนิกชาวไทยทุกคน ที่มาร่วมมันส์ และสร้างความทรงจำดีๆไปกับ 'พี่บ๊อบ' แล้วพบกันใหม่ในโอกาสต่อไป ติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: doconcert และ X: @doconcert

#ZERO_GRAVITY_BKK #BOBBY #바비 #ZERO_GRAVITY #BOBBYinBangkok #SOLO_TOUR #ZERO_GRAVITY #iKON #아이콘
#iKONIC #143inc #doconcert

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้