ทำดีไม่เคยได้ดี! JIMMY REVOLT ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สไตล์ป๊อปพังก์ "วันโคตรเซ็ง" ระบายความอัดอั้นกับชีวิตที่ไม่เป็นดั่งใจ

Last updated: 3 เม.ย 2567  | 

ทำดีไม่เคยได้ดี! JIMMY REVOLT ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่สไตล์ป๊อปพังก์ "วันโคตรเซ็ง" ระบายความอัดอั้นกับชีวิตที่ไม่เป็นดั่งใจ

          ส่งศิลปินปล่อยผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับค่าย Vom Records ที่บริหารงานโดย "โอ๊ค - พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์" มือเบสวง Big Ass และ "สมเมย์ - ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์" มือกลองวง Labanoon / Oblivious ทั้งคู่คือ 2 ศิลปินชั้นนำของประเทศไทย ที่มีความมุ่งมั่นอยากจะพัฒนาวงดนตรีแนวร็อกและเมทัลให้เติบโตมากกว่าเดิม

          ล่าสุดก็ถึงคิวของ Jimmy Revolt วงป๊อปพังก์มากประสบการณ์ ที่นำโดย 2 อดีตสมาชิกวง Ritalinn ได้แก่ "เฟิร์น - นันธิภาคย์ สินสิวะมงคล" ร้องนำ/กีตาร์ และ "บอล - พงษ์ดนัย นัยนานนท์" มือกลอง ร่วมด้วย "ปั้น - จิระเดช เพชรศิริ" มือเบส ทั้ง 3 คนได้ระเบิดไอเดียส่งซิงเกิ้ลใหม่ "วันโคตรเซ็ง" ออกมาให้ฟังแล้ว

          ดนตรีในเพลงนี้เต็มไปด้วยจังหวะสุดมันส์ที่ครบเครื่องในสไตล์ของแนวดนตรีป๊อปพังก์ มาพร้อมกับเนื้อหาที่ต้องการระบายความอัดอั้นกับชีวิตที่ไม่เคยเป็นดั่งใจ จนอยากให้ใครซักคนมาฉุดออกไปจากความสิ้นหวังตรงนี้สักที

          ด้านเบื้องหลังของเพลง "วันโคตรเซ็ง" ในพาร์ตของโปรดิวซ์เซอร์ทางวง Jimmy Revolt ได้ทำงานร่วมกับ โอ๊ค Big Ass และในส่วนของเนื้อร้อง/ทำนอง เฟิร์น รับหน้าที่จัดการด้วยตนเองทั้งหมด

          ใครที่รู้ตัวว่าชื่นชอบวงสไตล์ป๊อปพังก์ รวมไปถึงบรรดาแฟนเพลงวง Ritalinn อย่าลืมลองมาฟังผลงานเพลง "วันโคตรเซ็ง" ของวง Jimmy Revolt รับประกันความถูกใจแน่นอน

          รับชมมิวสิควิดีโอ "วันโคตรเซ็ง" ได้ทาง Youtube : Vom Records
https://youtu.be/n_oL-cEUUaI?si=yeN2HWhzxs_7JEBG


          รับฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง และติดตามผลงานได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : Jimmy Revolt และ Vom Records

#jimmyrevolt #วันโคตรเซ็ง #vomrecords

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้