"Blah Blah (อิหยังวะ)" เพลงใหม่จาก ซิลวี่ Silvy เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยกับบีทเท่ๆ ในแบบของซิลวี่

Last updated: 3 เม.ย 2567  | 

"Blah Blah (อิหยังวะ)" เพลงใหม่จาก ซิลวี่ Silvy เนื้อร้องโดนๆ ตามสไตล์คนไทยกับบีทเท่ๆ ในแบบของซิลวี่

           นอกจากจะเป็นกระบอกเสียงให้กลุ่มผู้มีความหลากหลายทางเพศ (LGBTQIA+) และสนับสนุนให้ทุกคนมีความเชื่อมั่น กล้าแสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ซิลวี่ (Silvy) ยังเป็นศิลปินเจ้าของเสียงร้องทรงพลัง อัดแน่นด้วยอารมณ์ งานเพลงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งเนื้อหา ดนตรี รวมถึงภาพลักษณ์ ที่แสดงตัวตนของเธอออกมาให้รับรู้ชัดเจน

          จน “ซิลวี่” ได้รับการยอมรับจากคนฟังทั้งในบ้านเรา และในวงการเพลงระดับอินเตอร์ ผ่านเพลงต่างๆ อาทิ “Pretty Girl (ใกล้เธอ)” เพลงที่ซิลวี่ทำงานร่วมกับ พัด สวีดแอนด์โรลล์ (Zweed n’ Roll) หรือ “Far” เพลงที่เป็นการทำงานกับเจฟ ซาเตอร์ (Jeff Satur)”, “We Are Beautiful” และแน่นอน "XL” เพลงแจ้งเกิดการทำงานของซิลวี่กับวอร์นเนอร์ มิวสิค เอเชีย (Warner Music Asia)

          ทุกเพลงของ “ซิลวี่” นอกจากจะโดดเด่นในเรื่องเสียงร้องกับดนตรี มุมมองของเรื่องราวในเพลงก็น่าสนใจ และแตกต่างจากที่เคยสัมผัสจากศิลปินอื่นๆ

          ใน "Blah Blah (อิหยังวะ)" ซิงเกิ้ลใหม่ ซิลวี่ จะนำเอาคำพูดติดปากและติดตลกของคนไทย มาใช้ในการถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเพลงนี้ "ถ้าอ่านเนื้อเพลงจริงๆ ก็จะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ย้อนแย้ง ไม่เข้าใจอีกฝ่าย รักนะ แต่งงกับสิ่งที่เธอพูด สรุปจะเอายังไง เธอทำให้เราย้อนแย้งไปหมด เหมือนคนสองคนที่วนกันไปในอ่าง แต่ความจริงเรื่องการสื่อสารหรือความไม่เข้าใจนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่ในความสัมพันธ์คู่รัก มันเกิดขึ้นได้ในทุกความสัมพันธ์ เพราะการสื่อสารเป็นเรื่องละเอียดอ่อน คนเราเกิดมาก็มีบุคลิกหรือสิ่งที่เจอมาไม่เหมือนกัน หลายครั้งกว่าจะเข้าใจกัน ก็ทำให้มีเรื่องที่ทำให้รู้สึก 'อิหยังวะ'

         จากไอเดียตั้งต้นของซิลวี่ "Blah Blah (อิหยังวะ)" ลงตัวและสมบูรณ์มากขึ้น เมื่อได้ อัตตา (Autta) แร็ปเปอร์สุดฮ็อตของวงการ มาช่วยในเรื่องเนื้อเพลง แล้วก็มี แต๊บ (TBZ) มาจัดการเรื่องบี จน "Blah Blah (อิหยังวะ)" ไม่ใช่แค่เข้าใจอารมณ์คนที่เจอคนรักสุดย้อนแย้ง เอาแน่เอานอนไม่ได้ บีทสนุกๆ พร้อมให้ได้ขยับและร้องตามของเพลงนี้ ยังให้อารมณ์ "อิหยังวะ" ดูกลายเป็นเรื่องติดตลกไปเลย

         มิวสิควิดีโอของ "Blah Blah (อิหยังวะ)" ถูกถ่ายทอดออกด้วยตัวซิลวี่ทั้ง 100% ด้วยสีหน้าท่าทางและลุคส์ซ่าส์ๆ ที่ไม่มีใครเหมือนในอารมณ์ "อิหยังวะ" ซึ่งชมมิวสิควิดีโอกันได้ที่ ยูทูบ: SILVY เช่นเดียวกับเพลงอื่น ๆ ของศิลปินคนนี้

         และฟัง "Blah Blah (อิหยังวะ)" รวมถึงซิงเกิ้ลก่อนๆ หน้าจาก “ซิลวี่” ได้ทาง ทุกบริการสตรีมิงทั่วไทย https://silvy.lnk.to/BlahBlah


MV: https://www.youtube.com/watch?v=JbkjJOTw3GU

#SILVYBlahBlah #อิหยังวะ #WarnerMusicThailand

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้