Independent Records สุดภูมิใจกับคอนเสิร์ต The Last Stair Acoustic Live Camp in the city กระแสดีเกินคาด บัตร SOLD OUT

Last updated: 3 เม.ย 2567  | 

Independent Records สุดภูมิใจกับคอนเสิร์ต The Last Stair Acoustic Live Camp in the city กระแสดีเกินคาด บัตร SOLD OUT

          เรียกว่าผลตอบรับดีเกินคาด จนบัตร SOLD OUT ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ คอนเสิร์ต “Acoustic Live Camp in the city” กับคอนเซ็ปต์ เราจะย้ายแคมป์จากป่ามาสู่เมือง คอนเสิร์ตพิเศษในโปรเจกต์ Indy Camp 2024 ที่จะชวนแฟนๆ มาร่วมส่งต่อเส้นทางการเริ่มต้นเป็นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการเพลงกับ 11 ศิลปิน ซัทจัง, นาย, นีนี่, ปีโป้, มามิ้งค์, แพนด้า, ฟอร์จูน, มายยู, ข้าวฟ่าง, สตางค์ และ วี ในสังกัด Independent Record ด้วย Songlist กว่า 30 เพลง ที่ทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ผลงานออกมาด้วยตัวเอง ในแทบทุกขั้นตอน โดยจะได้เห็นและสัมผัสการแสดงของพวกเค้าในรูปแบบของ Acoustic Unplugged ได้แบบเต็มตา กว่า 625 ที่นั่ง อย่างใกล้ชิด

         พงศ์จักร พิษฐานพร Executive Producer เผยด้วยความภูมิใจว่า “เป็นคอนเสิร์ตในรูปแบบ Live Acoustic ของสมาชิกในโปรเจ็กต์ Indycamp ที่ให้สมาชิกร่วม Produce Show ของตัวเอง และได้ถือว่าเป็นหนึ่งโชว์เคสของสมาชิกในโปรเจ็กต์ อีกด้วย อีกทั้งยังได้โชว์ความสามารถในการร้องสดๆ ให้ทุกคนได้รับฟังอย่างใกล้ชิด โดยมีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน เพื่อแสดงให้เห็นศักยภาพในการที่จะเดินทางเข้าสู่วงการเพลง และเริ่มเส้นทางการเป็นศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการเพลงต่อไป ซึ่งถือเป็นความท้าทาย และแสดงให้เห็นความตั้งใจ มุ่งมั่น ที่จะพิสูจน์ให้ทุกๆ คนได้มาสัมผัสความเป็นตัวตนของพวกเขา ในรูปแบบ Acoustic Folk ที่ใช้เครื่องดนตรีสดในการบรรเลงเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศ Chill ของเวที โดยการจำลองการตั้งแคมป์ปิ้ง บรรยากาศบนสเตจ ถือว่าเป็นความสำเร็จของบันไดอีกหนึ่งขั้นที่ชัดเจนมากขึ้น ในการก้าวเป็นศิลปินต่อไป และคือจุดเริ่มต้น อยากเห็นทุกคนมาร่วมให้กำลังในและส่งพวกเขาในเส้นทางที่รักด้วยกัน Independent Records ขอฝากและขอบคุณแฟนๆ ทุกคน ร่วมกันซัพพอร์ตพวกเค้าทุกคน สำหรับใครที่มีบัตรอยู่ในมือเตรียมตัวให้พร้อม ไปให้กำลังใจน้องๆ ได้ ในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. ที่ยูเนี่ยนมอลล์ ขอบคุณมากนะครับ“

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้