The White Hair Cut ดึง ต่าย ชุติมา รับบทนางเอก MV ในรอบ 18 ปี กับเพลงใหม่ซาวด์ 70s กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine)

Last updated: 3 เม.ย 2567  | 

The White Hair Cut ดึง ต่าย ชุติมา รับบทนางเอก MV ในรอบ 18 ปี กับเพลงใหม่ซาวด์ 70s กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine)

         เคยตั้งคำถามหรือไม่ว่า “ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ คุณจะกลับไปแก้ไขอะไร” ฮิว พัชรพล วงศาโรจน์ ศิลปินเดี่ยว ONE MAN BAND แต่ชื่อเป็นวงว่า The White Hair Cut จากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ขอถามเป็นเพลง “กลับไปเริ่มรักกันใหม่ (Time Machine)” ซิงเกิลแรกจากอัลบั้มใหม่ที่จะพาคุณดิ่งไปสู่ดนตรียุค 70s แบบเต็มสตรีม พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวสุดดราม่าผ่านการแสดงของ ต่าย ชุติมา แฟนเพลงของ The White Hair Cut ตัวยง ถึงกับยอมกลับมารับเล่นเอ็มวีในรอบ 18 ปี งานนี้ไม่รู้นักร้องหรือนักแสดงใครจะฟินกว่ากัน

         ฮิว เล่าว่า “เพลงนี้เป็นตัวเซตทิศทางของอัลบั้มครับ เริ่มจากประโยค “กลับไปเริ่มรักกันใหม่” แล้วค่อยมาขยายต่อ เหมือนมีห้วงความรู้สึกสั้นๆที่อยากจะย้อนโมเมนต์ไปจุดเริ่มต้นใหม่ แต่สุดท้ายเพลงจะบอกว่า ต้องปล่อยให้เป็นไป เราไม่อาจแก้ไขวันเก่า แต่สามารถเรียนรู้ข้อผิดพลาดและไม่ให้พลาดเหมือนเดิม ใช่ครับ เพลง The White Hair Cut ไม่สมหวังอีกแล้ว แต่ถือว่าสมหวังทางด้านดนตรี ซาวด์เพลงนี้จะพาคุณย้อนกลับไปยุค 70s เชิงลึก ไม่ว่าจะเป็นการแต่งเมโลดี้หรือวิธีการเรียบเรียง ที่ต่างสุดจะเป็นพวกเครื่องสาย ทั้ง เชลโล, ไวโอลิน, วิโอลา ที่อัดเสียงสดๆ ยากแต่ออกมาคุ้มค่าครับ

         เอ็มวีเพลงนี้นอกจากจะได้ร่วมงานกับ พี่กิ๊ม ธนรัมร์ เปรมบุญ ผู้กำกับที่รู้มือกันเพราะกำกับให้ผมมาหลายเพลงในอัลบั้มที่แล้ว ก็เคยคุยกันเล่นๆ เมื่อตอนทำเอ็มวีเพลงล่าสุด “ได้เวลาแยกย้าย” ว่ามีกลิ่นอายคล้ายกับหนังเรื่อง Season Change เลย ถ้ามีโอกาสอยากให้ พี่ต่าย ชุติมา มาเล่นเอ็มวีให้สักเพลง แล้ววันนี้ก็เกิดขึ้นจริง พี่ต่ายตอบรับมาเล่นเอ็มวีให้ แถมยังบอกว่าติดตามเพลงของผมด้วย ขอบคุณมากๆ ครับ เป็นเกียรติที่มีภาพของพี่ต่ายในเพลงนี้ ด้วยเนื้อหาที่โตขึ้น เลยเลือกเป็นเรื่องราวความสั่นคลอนของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ดูเอ็มวีแล้วมีความคิดเห็นกันอย่างไรบ้าง บอกกันมาได้นะครับ”

         ติดตามชมมิวสิกวิดีโอของ The White Hair Cut ได้ ทาง YouTube ช่อง Genierock
รวมถึงฟังเพลงได้ที่ ช่องทาง Streaming ที่ JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Store และ TrueID

         ช่องทางการติดตามศิลปิน Facebook / IG / Twitter / TikTok : The White Hair Cut
Facebook : genie records / Youtube : Genierock

LINK MV เพลง กลับไปเริ่มรักกันใหม่ https://www.youtube.com/watch?v=l_FHetwT2xY


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้