วงสวรรค์ วงน้องใหม่จากค่าย SOUNDABOUT RECORDS ปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเต็มตัว งื้ออ แทนความในใจของคนแอบรัก

Last updated: 2 เม.ย 2567  | 

วงสวรรค์ วงน้องใหม่จากค่าย SOUNDABOUT RECORDS ปล่อยซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเต็มตัว งื้ออ แทนความในใจของคนแอบรัก

          ‘วงสวรรค์’ วงดนตรีหญิงล้วนที่ผ่านประสบการณ์ดนตรีมาทุกรูปแบบด้วยฝีมือดนตรีที่ไม่เป็นรองใคร จากมหาวิทยาลัยบูรพา ชลบุรี มีสมาชิกทั้งหมด 4 คน นำโดย เบนซ์ - นักร้องนำ, มิ้นท์ - กีต้าร์, เมย์ - เบส, แยม – กลอง ตัวแทนของความพยายาม แม้ระหว่างที่เดินในเส้นทางของดนตรีจะพบเจออุปสรรคมากมายแต่พยายามก็ไม่เคยทรยศใคร ในวันนี้พวกเขาได้ทำตามความฝันก้าวขึ้นไปเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว พร้องส่งซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินน้องใหม่จากค่าย SOUNDABOUT RECORDS โดย ศิริชัย พุ่มกระจ่าง คนที่คอยผลักดันและเป็นหัวเรือใหญ่ค่ายน้องใหม่ที่น่าจับตามอง

          ‘งื้ออ’ บทเพลงน่ารักๆ แจกความสดใสบ่งบอกความในใจให้คนที่แอบรัก มาในแนว POP ที่เล่าถึงเรื่องราวในมุมมองของคนแอบชอบ แอบมองเธอมาตั้งนาน แอบหวังให้เธอมาสนใจ ชวนให้ทุกคนยิ้มตามไปกับความขี้อ้อน บวกเข้ากับเสียงใสๆ ของเบนซ์ นักร้อง ทำให้เพลงนี้เป็นเพลงแทนความในใจของคนแอบรักได้อย่างน่ารัก

          โดยเพลงนี้ยังได้ Get The Rube หรือ เก็ท - ศิวพงษ์ เหมวงศ์ นักร้องนำวง The Rube มารับหน้าที่แต่งคำร้องและทำนอง ทำให้เพลงนี้อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความน่ารักสดใส ทั้งนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง สุรพันธ์ พรหมเพ็ชร์ ผู้อยู่เบื้องหลังร่วมผลักดันศิลปินหลายๆ คน อาทิ เช่น เต๋า เศรษฐพงศ์, คชา นนทนันท์, G-TWENTY, Candy Mafia รับรองได้ว่าเพลงนี้จะสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้ฟังได้อย่างแน่นอน!

          “งื้ออ” – วงสวรรค์ ฟังได้แล้วทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://social.tunecore.com/linkShare?linkid=FYQDL1hhphilsMoAk0Z5eA

และสามารถชม Official Lyrics Video ได้ทาง Youtube : SAWAN BAND : https://youtu.be/ApBaJg7gfNA


#งื้ออ #วงสวรรค์ #sawanband #girlband

สามารถติดตามวง วงสวรรค์ ได้ทุกช่องทาง

Facebook: sawanband

Instagram: @sawan.band

TikTok: @sawanband

YouTube: @sawanband1893

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้