ก้อง-เบิ้ล-นุ๊ก-ปาย บู๊แหลกแหวกห่ากระสุน!!! กับหนังแอ็คชั่น-มันส์เขี้ยว ปะฉะดะ ประกาศศักดา 25 เม.ย.นี้ เมื่อเมืองนี้ คนดีอยู่ไม่ได้ วายร้ายอยู่ดีมีสุข พวกเขาสามคนจะปะฉะดะพวกมันเอง!

Last updated: 2 เม.ย 2567  | 

ก้อง-เบิ้ล-นุ๊ก-ปาย บู๊แหลกแหวกห่ากระสุน!!! กับหนังแอ็คชั่น-มันส์เขี้ยว ปะฉะดะ ประกาศศักดา 25 เม.ย.นี้ เมื่อเมืองนี้ คนดีอยู่ไม่ได้ วายร้ายอยู่ดีมีสุข พวกเขาสามคนจะปะฉะดะพวกมันเอง!

           3 ซุป’ตาร์ลูกทุ่งชื่อดัง ก้อง ห้วยไร่, เบิ้ล ปทุมราช, นุ๊ก-ธนดล สิริแวว พร้อมด้วย ปาย-ฉัตรนภา เขียวขำ แท็กทีมผนึกกำลังเพื่อปฏิบัติการทวงคืนสงบสุขให้สังคมในภาพยนตร์แอ็คชั่น มันส์เขี้ยว “ปะฉะดะ” ผลงานเรื่องล่าสุดของ บริษัท แบล็ค ดรากอน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท แลนด์ ออฟ สไมล์ ฟิล์ม จำกัด และ บริษัท ไผ่ร้อยกอโปรดักชั่น จำกัด กำกับโดย อรุณ-ธีรเดช สพันอยู่ เสริมทัพด้วยนักแสดงมากฝีมือ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, วอ-จิราวัฒน์ วชิรศรัณย์ภัทร, ตาต้า ไทบ้าน, ด้งเด้ง ไทบ้าน, วาว-พราวภิชญ์ษา สุนทรารักษ์ และ แบม-ปณิชดา คงสวรรยา ที่จะมาระเบิดความมันส์ไปพร้อมกัน ดีเดย์ปักหมุดเข้าฉายวันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.นี้

           “ปะฉะดะ เป็นเรื่องราวของ” “ห้าว” (เบิ้ล ปทุมราช) และ “มาด” (นุ๊ก-ธนดล) ชายหนุ่มไร้บ้านที่เติบโตในเมืองๆ หนึ่ง ซึ่งมีสองแก๊งคู่อริอย่าง “แก๊งอินทรี” คุมโดย “ผาด เพลิงผยอง” (เต๋า-สมชาย) และ “แก๊งจงอาง” มี “เกรียง” (วอ-จิราวัฒน์) เป็นหัวหน้า ทั้งสองแก๊งต่างแย่งชิงกันปกครองเมือง ซึ่งห้าวและมาดพยายามแทรกซึมเข้าเข้าร่วมกับแก๊งของพวกมัน เพราะต่าง ก็มีความแค้นที่รอการชำระอยู่ในใจ โดยมี “ผู้กองทับทิมทวย” (ก้อง ห้วยไร่) อาสาถ่ายทอดวิชาการต่อสู้อย่างครบวงจร แต่มีเงื่อนไขว่า ห้าวและมาด ต้องปฏิบัติภารกิจลับของเขา ทว่ายิ่งนานวัน แก๊งอินทรีและแก๊งจงอางก็ยิ่งแข็งแกร่งขึ้น มิหนำซ้ำ ผาด และเกรียงยังพรากคนที่พวกเขารักไปอีก ความโกรธแค้นยิ่งปะทุมากขึ้นไปอีกเป็นทวีคูณ

           ผู้กำกับ อรุณ-ธีรเดช กล่าวว่า “ที่ผ่านมาทำหนังเพลง หนังตลกอีสานมาแล้ว คราวนี้เลยอยากทำหนังแอ็คชั่นโดย ให้นักแสดงเล่นแอ็คชั่นแบบจริงจัง แต่ไม่ถึงขั้นผาดโผน เราเป็นแอ็คชั่นสไตล์ปะฉะดะ ต่อสู้หมัดมวยแบบชาวบ้านๆ คนตีต่อยกันจริงๆ แนวต่อสู้ชีวิต เหมือนพระเอกต้องเจออุปสรรคครั้งแล้วครั้งเล่า เขาจะข้ามสิ่งเหล่านั้นไปถึงที่หมายได้ยังไง ความสนุก ของหนังอยู่ตรงนี้ครับ สำหรับการที่นำนักร้องมาบู๊แอ็คชั่น ถามว่าได้ดังใจไหม ผมรู้ว่าความสามารถของแต่ละคนประมาณไหน เราไม่ได้จัดท่าพิศดาร เราเน้นแอ็คชั่นที่สมจริง ยิงปืน เตะต่อยแบบที่คนทั่วไปที่เจอสถานการณ์คับขัน ถึงเวลาสู้ก็ต้องสู้ครับ อย่างเบิ้ลก็ผ่านงานแอ็คชั่นมาจากซีรีส์ที่เขาเล่น ก็เลยมีประสบการณ์มาพอสมควร ก้องเป็นคนมีความตั้งใจ เขาเคยเล่นบู๊ใน “ฮีโร่ต้มแซ่บ” มาแล้ว มีพื้นฐานพอสมควร ส่วนนุ๊ก เขาเคยเรียนคิวบู๊กับสตั้นท์มา และเขาเป็นคนเตะฟุตบอลออกกำลังกาย ประจำ พอเขามีพื้นฐานมาประมาณหนึ่งและมีความพร้อมของร่างกาย เขาเล่นแอ็คชั่นได้อย่างที่ผมต้องการครับ ส่วนปายคนนี้จะมาแนวเก๋านิดๆ ควงมีดและบู๊กับแก๊งหนุ่มๆ ด้วย เล่นและเข้าขากันได้ดีมากๆ ครับ”

          ติดตามชมตัวอย่างแรกได้แล้ววันนี้ ทาง https://youtu.be/qUj2mTD9ZZQ

และ https://www.facebook.com/share/v/e2mcC3YCXmszKQpy/?mibextid=oFDknk

          และเตรียมพบกับลีลาบู๊แอ็คชั่น มันส์เขี้ยว ของ “เบิ้ล-ก้อง-นุ๊ก” ได้ใน “ปะฉะดะ” วันพฤหัสบดีที่ 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้