แบงค์ ปรีติ ปล่อย แววตา เวอร์ชันซนซนฯ เหมาทุกตำเเหน่ง อัดรสนิยมตัวเองแบบ 100%

Last updated: 2 เม.ย 2567  | 

แบงค์ ปรีติ ปล่อย แววตา เวอร์ชันซนซนฯ เหมาทุกตำเเหน่ง อัดรสนิยมตัวเองแบบ 100%

           เพื่อจะซนให้สมชื่อโปรเจกต์ซนซน 40 ปี GMM GRAMMY “แบงค์ ปรีติ” ขอเลือกเพลง “เเววตา” จากเจ้าพ่อเพลงแร็ป เจ เจตริน มาเรียบเรียงใหม่แบบซนซน ที่สำคัญโปรเจกต์นี้ต้องขึ้นเครดิตชื่อ “แบงค์ ปรีติ” ไว้ในทุกตำแหน่ง ไม่ว่าจะเป็น ผู้กำกับเอ็มวี, เขียนบท, เลือกนักแสดง, แอ็คติ้งโค้ช, แสดงเองด้วย, คุมตัดต่อ ฯลฯ ซึ่งต้องบอกว่าเอ็มวีเพลง “แววตา” นี้ คือ รสนิยมที่ “แบงค์ ปรีติ” ถ่ายทอดออกมาแบบร้อยเปอร์เซ็นต์

           “พอได้คุยคอนเซ็ปต์ก็คิดออกทันทีว่าจะร้องเพลงอะไร คือ สมัยผมยังไงก็ต้องซื้อเทปพี่เจ ยุคนั้นถ้าเป็นอาร์แอนด์บีที่แร็ปเต็มตัวของแกรมมี่ก็ต้องพี่เจ และเพลงแววตาถูกจริตเรา เลยเลือกเพลงนี้แต่ถ้าจะทำเหมือนเดิม ยากมากเลยนะ เหมือนเอาเพลงร็อกมาทำเพลงร็อก ก็เลยบิดมาเป็นเรโทร โมทาวน์ไปเลย มีกลิ่นของไมเคิล แจ็คสัน มีความดิสโก้ แล้วก็ใส่ท่อนแร็ปเข้าไปด้วย เป็นประโยคทองเผื่อคนจำง่าย

          และก็ให้สมกับชื่อโปรเจกต์ซนซนฯ ก็เลยซนทำหมดทุกอย่าง เขียนบท กำกับ แคสติ้ง เลือกนักแสดง โค้ชชิ่ง แสดงเอง คุมตัดด้วย เอารถตัวเองมาถ่ายด้วย ไหนจะค่าขนส่งแล้วเอาไปทำเครื่องก่อนด้วยนะเพื่อความสวยงาม ใหญ่โตเลยทีนี้ สรุปเช่ารถถูกกว่า (หัวเราะ) แต่สนุกครับ เอ็มวีนี้เป็นลายมือเราร้อยเปอร์เซ็นต์ อยากได้แบบแฟชั่นฟิล์ม อยากได้แสงแบบนี้ อยากเล่าเรื่องแบบนี้ ทิศทางภาพแบบนี้ กล้องก็ต้องเป็นอเล็กซ่า เราสเปคเองหมดเลย บอกเลยว่าเอ็มวีเพลงแววตา คือ รสนิยมของแบงค์ ปรีติ แบบเต็มเปี่ยม ทั้งเพลง ทั้งภาพทุกอย่าง เหมือนผมระบายรสนิยมออกมาครับ”

          ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “แววตา” ได้แล้ว ทาง YouTube ช่อง Genierock
รวมถึงฟังเพลงได้ที่ Spotify, JOOX, iTunes Store และ Apple Music ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1234343

          ติดตาม แบงค์ ปรีติ ได้ที่ Facebook : BANKPREETI, Instagram : @BANKPREETI, TikTok @bankpreeti_official

          Facebook : genie records, YouTube : Genierock


Link MV เพลงแววตา https://www.youtube.com/watch?v=FXLn59Al2sM

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้