พบกับหนุ่มๆ วง DICE ในงาน Space of Inspire by Halls XS เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ โคล่า ชิลล์ และ เลมอน โซดา

Last updated: 29 มี.ค. 2567  | 

พบกับหนุ่มๆ วง DICE ในงาน Space of Inspire by Halls XS เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ โคล่า ชิลล์ และ เลมอน โซดา

          กรุงเทพฯ – 29 มีนาคม 2567 – หน้าร้อนนี้ เตรียมพลัสความความสดชื่นแบบเต็มขั้นกับหนุ่มๆ วง “DICE” เจย์-เฟรม-อาโป-มิน ที่แท็กทีมมาร่วมกิจกรรมในงาน “Space of Inspire by Halls XS” พื้นที่ชาร์จแรงบันดาลใจ จัดเต็มไวบ์สุดเฟรชเอาใจวัยรุ่นสยาม เปิดตัว ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่แบบปราศจากน้ำตาล ได้แก่ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “โคล่า ชิลล์” และ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส “เลมอน โซดา” ลูกอมสุดคูลที่อินสไปร์จากเครื่องดื่มฮิตของคนไทย ชวนเหล่า Gen Z มาเช็กอินที่ “Space of inspire bar” ครีเอทเครื่องดื่มเก๋ๆ ดับร้อนให้พร้อมไปต่อได้ทุกกิจกรรม! ลุ้นสิทธิ์ร่วมเป็น 10 ผู้โชคดีเข้าร่วมงานแบบใกล้ชิดติดขอบเวที ง่ายๆ เพียงซื้อลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส ครบ 20 บาท แล้วส่งเลขที่ใบเสร็จผ่าน LINE : @hallsth มาจอยกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2567 เวลา 17.30-19.00 น. ณ ลานกิจกรรมทางเชื่อม BTS (ชั้น 3) สยามสแควร์วัน

เกี่ยวกับมอนเดลีซ ประเทศไทย

          บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นส่วนหนึ่งของมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล อิงค์ ซึ่งจำหน่ายสินค้าในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก เรามีพันธกิจหลักในการส่งเสริมการบริโภคของว่างอย่างเหมาะสม โดยเราเป็นผู้นำด้านขนมและของว่างในประเทศไทยด้วยแบรนด์ดังมากมาย อาทิ ลูกอมฮอลล์ หมากฝรั่งเดนทีน ลูกอมคลอเร็ท คุกกี้โอรีโอ แครกเกอร์ริทซ์ ช็อกโกแลตแคดเบอรี ช็อกโกแลตทอปเบอโรน และชีสฟิลาเดลเฟีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล ได้ที่ www.mondelezinternational.com หรือกดติดตามทวิตเตอร์ www.twitter.com/MDLZ


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้