ปลุกความเชื่อมั่นในตัวคุณ Meant to be อีกหนึ่งผลงานของ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ที่ได้ F.HERO และ BOOM BOOM CASH ร่วมฟีท

Last updated: 29 มี.ค. 2567  | 

ปลุกความเชื่อมั่นในตัวคุณ Meant to be อีกหนึ่งผลงานของ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ที่ได้ F.HERO และ BOOM BOOM CASH ร่วมฟีท

          การกลับมาทำงานเพลงร่วมกับศิลปินไทยอีกครั้งของ BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ที่โดดเด่นและแตกต่างไปจากเดิม โดยทั้ง 7 หนุ่ม ได้แก่ ริวตะ (RYUTA), โยชิ (YOSHI), ริวเซ (RYUSEI), มิคุ (MIKU), ริคกี้ ( RICKY), ริคิ (RIKI) และ มาสะ (MASA) แท็กทีมกับเจ้าพ่อแห่งการคอลแลป F.HERO บอสใหญ่ High Cloud Entertainment และศิลปินร่วมค่าย BOOM BOOM CASH ซึ่งพวกเขาเคยแสดงร่วมกันมาแล้วบนเวที BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE จัดโดย LDH Japan ค่ายเพลงชั้นนำของญี่ปุ่น และจากการที่พวกเขาได้ร่วมกันสร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีบนเวทีคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่นนเมื่อปลายเดือนกรกฎาคม 2023 ที่ผ่านมา เป็นการพิสูจน์ได้ว่าสิ่งสำคัญที่จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงโชคชะตาเริ่มจากเราตัดสินใจที่จะเชื่อมั่นแล้วทุกอย่างจะเป็นไปได้ แม้จะเกิดความลังเลสงสัยและพบเจออุปสรรคมากมายเราจะก้าวข้ามผ่านไปได้ด้วยพลังใจที่เชื่อมั่น

          “Meant to be” เพลงที่จะมาสร้างแรงสั่นสะเทือนดีๆ ด้วยซาวด์ดนตรีจากการผสมผสานของเสียงกีตาร์สุดเท่และบีท EDM สุดมันส์ซึ่งได้ BOTCASH มาโปรดิวซ์ แล้วยังโดดเด่นด้วยคำร้อง 4 ภาษามีทั้งท่อนร้องภาษาญี่ปุ่นและอังกฤษ ดุดันด้วยท่อนแร็ปภาษาไทยโดย F.HERO ร่วมกับหน่ม RYUSEI ที่โชว์สกิลแร็ปภาษาโปรตุเกสในเพลงนี้ได้อย่างลงตัว

          เพลงที่บอกให้เราเชื่อมั่นในตัวเองซะ! แล้วเราจะเป็นอะไรก็ได้ที่เราอยากเป็น “Meant to be” BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE - Meant to be feat. F.HERO & BOOM BOOM CASH

          ฟังพร้อมกันทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม : https://ldh.lnk.to/Meant_to_be_feat._F_HERO_BOOM_BOOM_CASH

          และสามารถดู [PERFORMANCE VIDEO] ได้ทาง Youtube : High Cloud Entertainment : youtu.be/ekEZEjvy9SM


#BBZ_Meanttobe
#BBZxFHEROxBBC
#BALLISTIKBOYZ #FHERO #BOOMBOOMCASH
#LDH #HighCloudEnt

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment / BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE

Instagram: highcloudent / ballistik_fext

TikTok: @highcloudent / @ballistikboyz.official

YouTube: High Cloud Entertainment / BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE

Twitter: @highcloudent / @ballistik_fext


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้