ทำถึง! "แกง" (Thai Curry) เพลงใหม่ ของนักร้องสาวหน้าใส "ญาร่าห์ Fairy Dolls" ที่ขนคำฮิต TikTok เพิ่มความสนุก!

Last updated: 29 มี.ค. 2567  | 

ทำถึง!  "แกง" (Thai Curry) เพลงใหม่ ของนักร้องสาวหน้าใส "ญาร่าห์ Fairy Dolls" ที่ขนคำฮิต TikTok เพิ่มความสนุก!

          ญาร่าห์ (ทักษอร วัฒนากร) Fairy Dolls จากค่าย Club After Class กลับมาแล้ว...ครั้งนี้ขอฉายเดี่ยวกับเพลง “แกง (Thai Curry)” ที่พกเนื้อหาสุดกวนตามแบบฉบับวัยรุ่นสาย TikToker บอกเล่าเรื่องราวคนกำลังตกหลุมรักคนแปลกหน้าจนหัวใจปั่นป่วน และในพาร์ทของดนตรี เพลง “แกง (Thai Curry)” จะผสมผสานดนตรีแนว Pop และ Bossanova และได้โปรดิวเซอร์ที่สุดของสาย T-POP อย่าง "พี่เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์” มาดูแลทุกขั้นตอน พร้อมนักแต่งเพลงป็อปสุดฮิต “พี่ก๊อป โปสการ์ด ธานี วงศ์นิวัติขจร” ที่ขนคำฮิต TikTok มาใส่และเรียบเรียงไว้ในเพลงกันแบบจุกๆ ไม่ว่าจะเป็น แกง, ไม่ใช่หนา และนอยอะ ฯลฯ เรียกว่าทั้ง Pop Culture และ Soft Power งานนี้จัดเต็มกันสุดๆ

          ในส่วนของ MV ได้ "ตี๋ตี๋-วันพิชิต นิมิภาคภูมิ" พระเอกหน้าใหม่แกะกล่องจากค่าย DuMunDi โดยเนื้อเรื่องถ่ายทอดเรื่องราวของญาร่าห์ในบทนางฟ้าลูกครึ่งปีศาจแสนซนกับก๊วนเพื่อน ที่ได้สามสาว “โบ BowImm”, “ฟูคิ Slow Sundae” และ “แตม ATK” มาร่วมสนุกด้วย งานนี้ญาร่าห์จะรับมือกับหัวใจตัวเองและแก้สถานการณ์ยังไง? ต้องไปตามหาคำตอบกันที่ YouTube: Club After Class

          โดย "ญาร่าห์" ได้ฝากเพลงกับทุกคนไว้ว่า...“เพลงแกงเป็นเพลงที่พิเศษสุดๆ เพราะญ่าได้ทดลองเทคนิคการร้องใหม่ๆ แค่ท่อนฮุคกว่าจะอัดได้ หลายชั่วโมงเลยทีเดียวค่ะ (หัวเราะ) ญ่าหวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกไปกับเพลงนี้นะคะ ฝากทุกคนเป็นกำลังใจและติดตามเพลง แกง (Thai Curry) กันด้วยน้าาาา อย่า...แกง!! กันนะคะ”

          MV: แกง (Thai Curry) MV Out Now: https://youtu.be/e-1NFI4AG64?si=NrV-YDqhn7uyhZiw

ติดตามความเคลื่อนไหวของ Fairy Dolls และเด็กแคคทั้ง 11 คนได้ทาง

YouTube: Club After Class

Tiktok & Twitter: clubafterclass

Facebook & Instagram: clubafterclassmusic

พร้อมฟังเพลงทั้งหมดได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง อาทิ Spotify, Apple Music และอื่นๆ

#แกงFairyDolls #FairyDolls #clubafterclass #เด็กแคค

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้