INDIGO ปล่อยเพลงเรียกน้ำตา ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย บทสรุปความสัมพันธ์ที่ฝืนไม่ได้อีกแล้ว

Last updated: 29 มี.ค. 2567  | 

INDIGO ปล่อยเพลงเรียกน้ำตา ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย บทสรุปความสัมพันธ์ที่ฝืนไม่ได้อีกแล้ว

          หลากหลายเพลงฮิตจากวง INDIGO ไม่ว่าจะเป็นเพลง เส้นบางๆ, ถ้าฉันเป็นเขา, แค่เราไม่ได้รักกัน, หรือจะเป็นเพลง ขุด ที่เพิ่งปล่อยล่าสุดเมื่อปลายปีที่แล้ว มักจะเรียกน้ำตาผู้ฟังได้เสมอจนกลายเป็นคาแรกเตอร์ที่ทุกคนจะนึกถึงเป็นอย่างแรกเมื่อพูดถึงวง INDIGO ล่าสุดเตรียมเรียกน้ำตาอีกครั้งต้อนรับศักราชใหม่ ทั้ง 3 สมาชิกของ INDIGO ได้แก่ บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ-กีตาร์), ขวัญ-ขวัญชนก พันธุระ (เบส) และ โดนัท-กานต์ชนก ม่อมพะเนาว์ (กลอง) ส่งพลงช้าเนื้อหาเศร้ามาโอบกอดหัวใจเหล่าคนเจ็บที่ต้องเป็นฝ่ายปล่อยมือ

         ทำไมต้องแกล้งทำว่ายังรัก ทั้งที่แววตาเธอมันฟ้องว่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป “ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย” อีกหนึ่งเพลงเศร้าจาก INDIGO ที่เต็มไปด้วยเนื้อหาสุดเจ็บจากมุมของคนที่ต้องปล่อยมือ เป็นเพลงที่เจ็บจี๊ดถึงขั้วหัวใจสำหรับคนที่เคยตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องเลือกว่าจะรั้งเธอไว้หรือปล่อยเธอไปเริ่มต้นในเส้นทางใหม่ สุดท้ายความรักก็ทำให้เราเลือกที่จะปล่อยมือเธอด้วยรอยยิ้มและความยินดี ถึงแม้ความรักจะเคยทำให้เราเจ็บปวดมามากแค่ไหน แต่ในวันที่เราเข้าใจมันอย่างดี เราจะสามารถปล่อยมือและบอกลาได้ด้วยหัวใจที่แข็งแรง ยิ่งได้เสียงที่มีเสน่ห์ของ บลู-พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (ร้องนำ-กีตาร์) มาถ่ายทอดอารมณ์ “ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย” ยิ่งทำให้เพลงนี้ มีความคมและเศร้าเพิ่มขึ้นไปอีก ซึ่งเพลงนี้ INDIGO ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการทำงานทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางเมโลดี้ไปจนถึงการเรียบเรียงเนื้อร้องและพาร์ทดนตรีต่างๆ ทำให้รสชาติของเพลงออกมาเข้มข้นเต็มไปด้วยความรู้สึกที่ชัดเจน

          นอกจากตัวเพลงจะบีบอารมณ์สุดๆ แล้ว ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็รับไม้ต่อมาทำหน้าที่ขยี้อารมณ์เพิ่มขึ้นอีกมากๆ เพราะได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง นราธิป ไชยณรงค์ ที่ฝากฝีมือไว้มากมายไม่ว่าจะเป็น ถ้าเธอรักฉันจริง (Three Man Down), ถ้าเราเจอกันอีก (Tilly Birds), จดจำ (Only Monday) และอีกมากมาย มากำกับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านตัวละครที่ประสบอุบัติเหตุจนเป็นเจ้าชายนิทราแต่ความสัมพันธ์ของเขากับแฟนสาว ยังไม่ได้จบลงอย่างสมบูรณ์ ความเสียใจ ความรู้สึกผิดยังคงชัดเจน แต่ความรักกลับค่อยๆ จางหาย…

          ติดตามบทสรุปของเรื่องราวในมิวสิควิดีโอ ได้ทาง Youtube ช่อง Move Records: https://www.youtube.com/watch?v=IKp5P_gUmWs&ab_channel=MoveRecords

และฟังเพลง “ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย” จากวง INDIGO ได้แล้วทุกสตรีมมิงแพลตฟอร์ม

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
Official Move Records
Facebook: Indigo BAND
Instagram: Indigobands
Twitter: indigoband
TikTok: indigoband

#ไม่ไหวก็ทิ้งได้เลย #INDIGOBAND #MOVERECORDS #MUZIKMOVE

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้