ATK มาแรง!! คว้ารางวัล The Best of Mixed Gender Group จากเวที PEPSI PRESENTS TOTY MUSIC AWARDS!!

Last updated: 29 มี.ค. 2567  | 

ATK มาแรง!! คว้ารางวัล The Best of Mixed Gender Group จากเวที PEPSI PRESENTS TOTY MUSIC AWARDS!!

          ปรบมือและขอแสดงความยินดีกับเพลง “ยอมแค่เธอ (Loser)” ของศิลปินวง ATK "เออัยย์-อัยยกรณ์ สุวิทยะเสถียร, แตม-เกวลี ถิระศักดิ์ และเคนนี่ ชญานิน-ลีลาเกษมสมบูรณ์" จากค่าย Club After Class ที่ได้รับคะแนนยอดนิยมสูงสุดจากแฟนๆ คว้ารางวัล Best Music of The Year สาขา The Best of Mixed Gender Group! ในงานประกาศรางวัลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ PEPSI Presents TOTY Music Awards 2024 True Icon Hall 7fl. ICON SIAM ที่ผ่านมา

          “ขอบคุณสำหรับรางวัลแรกในชีวิตของพวกเรา ขอขอบคุณทาง TOTY มากๆ รางวัลนี้มีความหมาย กับพวกเรามากจริงๆ ค่ะ ขอบคุณพี่เอ พี่ก๊อป ไดหลี ที่ช่วยกันสร้างสรรเพลง ยอมแค่เธอ ขึ้นมาได้อย่าง สมบูรณ์แบบที่สุด ขอบคุณทีมงาน Club After Class ทุกคน ขอบคุณพี่โทนี่ CEO ของเรา คุณครู Dream Catchers รวมถึงทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมดูแลพวกเราค่ะ และที่จะลืมไม่ได้...ขอบคุณแฟนคลับ เฟรนส์เตอร์ เอมีนทุกคน ที่ซัพพอร์พวกเรามาจนถึงวันนี้ ขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ” แตม ATK ตัวแทนกล่าวขอบคุณ อย่างตื่นเต้นกับเราทิ้งท้าย

#PEPSIpresentsTotyMusicAwards #TOTY #TPOP #ATKCAC #clubafterclass #เด็กแคค

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้