"ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล" ฮอตตาแตก!!! ถูกเปิดวาร์ปเพื่อนนางเอกงานดี เผย!!! งานละครรุมยาว

Last updated: 27 มี.ค. 2567  | 

"ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล" ฮอตตาแตก!!! ถูกเปิดวาร์ปเพื่อนนางเอกงานดี เผย!!! งานละครรุมยาว

         ฮอตรองมาจากอากาศ ก็หนุ่ม “ปีเตอร์แพน-ทัศน์พล วิวิธวรรธ์” นี่แหละ!! เพราะนอกจากตอนนี้งานละครจะรุมยาวหลายเรื่องรวด ผลพวงมาจากบทบาทของ พระองค์เจ้าพันพิชากร ในละครเรื่อง “หมอหลวง” สู่ “ซัน สุลิยา” ในละครชุดดวงใจเทวพรหม ตอน ลออจันทร์ ก็ฮอตไม่แพ้กัน ทะยานขึ้นแท่นหนุ่มฮอตไปแบบเก๋ๆ กับความหล่อประกบข้างกายนางเอกไม่ห่าง จนมีเปิดวาร์ปเพื่อนนางเอกหล่อบอกต่อด้วย ซึ่งผลงานละคร ลออจันทร์ ก็ทำให้ปีเตอร์แพนได้กลับมาร่วมงานกับ ครอบครัวของผู้กำกับรุ่นใหญ่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ ที่เคยร่วมงานด้วยมาตั้งแต่ยังเป็นนักแสดงเด็ก

         ปีเตอร์แพน เผยว่า“ เพิ่งจะเห็นวาร์ปเหมือนกันครับ เห็นว่ามีเป็นทั้ง 4 หนุ่มจากละครลออจันทร์เลย ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่เอ็นดูและซัพพอร์ตนักแสดงทุกคน คาแรคเตอร์ตัวละครทุกตัวด้วยนะครับ มันเป็นกำลังใจให้กับพวกเรานักแสดงทุกคนจริงๆ ได้เล่นเป็น ซัน สุลิยา เพื่อนสนิทที่สุดของลออ พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อเค้าและไปกับเค้าทุกที่ครับ ละครเรื่องนี้ทำให้ผมต้องไปฝึกสกิลหลายๆ อย่างมากครับ ทำให้เรารู้สึกเข้าถึงบทบาทเข้าไปอีกขั้นหนึ่ง สกิลก็จะมีทั้ง ยิงปืน ขี่ม้า ขับมอเตอร์ไซค์ แล้วก็คิวบู๊ครับ ตอนซ้อนมอเตอร์ไซค์ไม่รู้ว่าผมหรือจีน่าเกร็งกว่ากันนะครับ (หัวเราะ) หยอกเล่นครับ มอเตอร์ไซค์ที่นำมาเข้าฉากนั้นเป็นทรงวินเทจ ทำให้ต้องใช้เท้าสตาร์ท ต้องคัทหลายรอบแต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีครับ ตอนเด็กหลายครั้งได้ร่วมงานกับลุงอ๊อฟ ไม่ว่าจะเป็นพระจันทร์สีรุ้ง วายุภัคมนตรา ล่าสุดรับเชิญรากนครา แล้วพอมาเรื่องนี้ ถึงแม้ลุงอ๊อฟจะไม่ได้กำกับ แต่ก็เรียกได้ว่ายังเป็นโปรเจกต์ในบ้านลุงของอ๊อฟอยู่ ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยครับ ตอบตกลงทันที เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่บีบี รู้สึกโชคดีมากครับ พี่บีบีเหมือนกับพี่สาวที่คอยดูแลแก๊งเด็กๆ น้องๆ ในกอง เป็นผู้จัดที่เราพูดคุยด้วยได้ทุกเรื่อง เป็นคนที่เทคแคร์ใส่ใจทุกคนดีมาก ต้องขอบคุณ พี่อู๋ผู้กำกับ พี่บีบีผู้จัด ทีมงานทุกฝ่ายครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่องที่ให้โอกาสผมมาตลอด ขอฝากละครลออจันทร์ไว้ด้วยครับ แล้วเมษานี้จะมีการรีรันละคร พรหมลิขิต ภายในปลายปีนี้คาดว่าน่าจะได้ดูเรื่อง เงินงานความรัก ของทางค่าย Master One ครับ ส่วนที่ถ่ายทำอยู่ก็มีเรื่อง หนึ่งในร้อย ของพี่แอนทอง และ เหนือพรหมลิขิต ของกันตนา ซึ่งน่าจะได้ดูกันภายในภายในปีหน้าครับผม ระหว่างนี้ถ้าคิดถึงกันก็สามารถมาพูดคุยติดตาม กันได้ผ่านช่องทาง IG, TikTok, X(Twitter) @peterpanzz_w ครับผม ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่คอยซัพพอร์ตมาเสมอเช่นกัน แล้วก็ต้องขอบคุณตนเองที่ยังไม่ยอมแพ้ครับ"

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้