ปลื้มคนโปรด เข้าสู่โค้งสุดท้าย!!! คิมม่อน เสียใจหนัก เป็นต้นเหตุทำ คัท เจ็บ จนรู้หัวใจตัวเอง

Last updated: 27 มี.ค. 2567  | 

ปลื้มคนโปรด เข้าสู่โค้งสุดท้าย!!! คิมม่อน เสียใจหนัก เป็นต้นเหตุทำ คัท เจ็บ จนรู้หัวใจตัวเอง

          เข้มจนข้นสุดๆ ไปเลย สำหรับซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” ผลิตโดยบริษัท “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” ของผู้จัด คุณม่อน - ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ ที่เรื่องราวตอนนี้ของคนโปรด มาพร้อมกับความสับสนว่า ปลื้ม เก๊กจนดูไม่ออก หรือมีใจให้กันแน่ งานนี้มีเฟรชชี่ไนท์ที่จะเป็นตัวช่วยบอกหัวใจอยู่ข้างหน้า

          โดยเรื่องราวความข้นเข้ม มาถึงตอนที่ คนโปรด (คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู) รับปากไปงานเฟรชชี่ไนท์ ปลื้ม (คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา) ดีใจเป็นอย่างมาก คนโปรดรีบมางานเฟรชชี่ไนท์จนเกิดอุบัติเหตุ ปลื้มโกรธตัวเองเป็นอย่างมากที่เซ้าซี้ให้คนโปรดมาดูตัวเองร้องเพลง ปลื้มพาคนโปรดไปดูแลที่บ้านทำให้สองคนเริ่มรู้ใจกันมากขึ้น แต่แล้วก็มี พาย (เพียว-ปภาวรรณ แสงอรุณ) เข้ามาเสนอตัวเป็นสปอนเซอร์งานรับน้องออกค่ายอาสา ซึ่งทุกคนดูออกว่าพายชอบปลื้ม ทำให้คนโปรดเริ่มไม่แน่ใจตัวปลื้ม

          มาลุ้นเอาใจช่วยคนโปรดกันต่อในซีรีส์ “ปลื้มคนโปรด” EP 7 ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และ สามารถชมย้อนหลังได้ทาง WeTV

#ปลื้มคนโปรด #Asecretlylove #MaximonEntertainment #คิมคัท #kimkut #kut_tanawat #ขุณขิมมอญ #ดูทีวีกด33 #ดูมือถือกด3plus #WeTV


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้