Pika Inwoo ทำถึงมาก! "นาอินอู" จัดเต็มโมเมนต์​ชวนฟิน ร้อง เต้น เล่นเกม สร้างรอยยิ้มตลอดงาน 2024 NA IN WOO Fanmeeting IN BANGKOK "Touch my heart​"

Last updated: 28 มี.ค. 2567  | 

Pika Inwoo ทำถึงมาก! "นาอินอู" จัดเต็มโมเมนต์​ชวนฟิน ร้อง เต้น เล่นเกม สร้างรอยยิ้มตลอดงาน 2024 NA IN WOO Fanmeeting IN BANGKOK "Touch my heart​"

           ทัชใจที่สุด!! สำหรับการกลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยในรอบ 2 ปีของพระเอกหนุ่มแสนอบอุ่น "นาอินอู" (NA IN WOO)​ โดยผู้จัด Terminal Xtra Entertainment​ กับงาน 2024 NA IN WOO Fanmeeting IN BANGKOK “Touch my heart”​ เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ JJ Hall ชั้น 6, JJ Mall ซึ่งงานได้สาวแซ่บอารมณ์ดี โอปอล์-ปาณิสรา อารยะสกุล เป็นพิธีกรในงาน รวมไปถึงล่ามสาว เจยอง คอยช่วยสื่อสาร

           พระเอกหนุ่ม "นาอินอู" เปิดตัวออกมาด้วยเพลง Falling Slowly ​เพลงประกอบเมิวสิคัลเรื่อง​ Once พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนๆ ดังสนั่นฮอลล์ ทำเอาเจ้าตัวตื่นเต้น ดีใจจน 'ใจฟู' กับการต้อนรับแบบแสนอบอุ่นและสุดร้อนแรงของแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งหลังจากทักทายกันแล้วก็ได้เวลาของการพูดคุยกันช่วงแรกผ่านรูปถ่ายในช่วง Touch My Drama กับละครสุดฮิตเรื่องล่าสุดของเขาอย่าง Marry My Husband หรือชื่อภาษาไทยสุดจี๊ด 'สามีคนนี้แจกฟรีให้เธอ' ประเดิมเป็นน้ำจิ้มกันด้วยภาพตอนเล่นน้ำในสระ หนุ่มอินอูเผยว่า เป็นภาพตอนไปเอาท์ติ้งหรือทำกิจกรรมพักผ่อนกับทีม Marrying My Husband ที่เวียดนาม โดยแอบเฉลยว่าเป็นคนที่ว่ายน้ำไม่เป็น วันที่่ถ่ายรูปที่เห็นนี้เป็นวันที่เรียนว่ายน้ำวันแรก และเรียน 4 ชั่วโมงเลย เจ้าตัวยังบอกว่าตอนแรกที่อ่านบท Marrying My Husband คิดว่าน่าจะมีแต่คนชอบ แต่ก็แอบกังวลเรื่องคาแรกเตอร์เพราะมันเท่มากๆ ตัวเขาจะแสดงออกมาได้เท่ขนาดนี้หรือเปล่า เอ็มซีเลยให้เจ้าตัวไล่ดูทีละรูปว่าเขาเท่อย่างที่คาดหวังหรือเปล่า

           เริ่มจากลุคแรกที่เป็นลุคหนุ่มแว่น จะเห็นกันตอนต้นๆ เรื่อง เจ้าตัวบอกว่าจำได้ว่าเป็นครั้งแรกที่มีลุคแบบนี้เลยอาจจะไม่ค่อยชินกับการใส่แว่นก็เลยพยายามซ้อมแสดงสีหน้าที่บ้าน เพราะช่วงแรกๆ จะบอกความรู้สึกกับจีวอน (นางเอกในเรื่อง) ไม่ได้ ต้องเก็บสีหน้า เก็บความรู้สึก จะทำหน้าเคร่งเครียดนิดนึง รูปต่อมาเป็นรูปใส่สูทเหมือนรูปแรกแต่คราวนี้ไม่ใส่แว่น เอ็มซีโอปอล์บอกว่า หล่อแบบลมตีหน้ามาเลย 555 เหมือนเดินอยู่บนรันเวย์ หนุ่มอินอูบอกว่าซีนนี้ตอนถ่ายร้อนมาก แต่ทีมงาน นักแสดงหลายท่านชมว่า หล่อจังเลย เท่จังเลย วันนั้นก็เลยมีความมั่นใจนิดนึง เดินด้วยความมั่นใจ ส่วนรูปต่อมาเป็นอีกลุคจากละครที่ใส่สูทอีกแล้ว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าเห็นในละครใส่สูท แต่ชีวิตจริงชอบใส่เสื้อแขนสั้น กางเกงยีนส์ ฤดูหนาวจะใส่เสื้อฮู้ด แต่หลังจากแสดงเรื่องนี้เขาได้สูทมาเยอะเลย หลังจากนี้ก็จะตั้งใจลองแต่งตัวแบบนี้ แวะไปถามเรื่อง 2 Days & 1 Night รายการวาไรตี้สุดฮิตที่เจ้าตัวไปร่วมทีมนั้นจะมีอยู่ตอนนึงที่บุกไปในคอนโดของพระเอกหนุ่มซึ่งเป็นระเบียบเรียบร้อยมาก แต่เจ้าตัวแอบกระซิบสาวโอปอล์หลังเวทีว่าตอนนั้นไม่ใช่แบบนั้นแล้ว เพราะตอนนี้จะมีแอร์ ส่วนเสื้อผ้าจะมีเยอะขึ้น กีตาร์ก็ซื้อเพิ่มแล้ว และจากที่เห็นในรายการ จะเห็นเขาชอบใส่ชุดเดิมๆ ใส่ตัวไหนก็จะใส่ตัวนั้น

          มาถึงรูปต่อมาที่หนุ่มอินอูอยู่ชุดยูโด เจ้าตัวบอกว่าไปเรียนมาเพื่อซีรีส์เรื่องนี้โดยเฉพาะเลย เขาสอนดีมาก ตอนถ่ายทำก็เลยราบรื่นทุกอย่าง พิธีกรสาวโอปอล์อดแซวไม่ได้ว่าเห็นแล้วอยากให้อินอูทุ่ม เจ้าตัวรับมุกรีบลุกขึ้นจะจับทุ่มในทันใด 555 เมื่อบอกว่าตอนนี้เราอยู่กับเด็ก(ยักษ์)ท่านนึง เด๋วก็จะจับเราทุ่ม เดี๋ยวก็ให้เราเต้น เจ้าตัวแอบงอนเบาๆ ย้อนถามว่าทำไมเหมือนอยู่กับเด็กล่ะ แหม่! ก็เพราะน่ารักไง...แต่พอบอกว่างั้นจะไม่ชมว่าน่ารัก แต่จะชมว่า หล่อเท่สุดๆ "มอชิทซอโย" เด็กยักษ์ก็บอกว่า แต่ถ้าหลังจากนี้ไม่ชมว่าน่ารักเลย เดี๋ยวผมก็จะน้อยใจนิดๆ เจอเด็กงอนขนาดนี้เอ็มซีว้าวุ่นเลย งั้นชมว่า 'ที่รัก' ก็แล้วกันพ่อ! ก่อนที่จะงอนมากไปกว่านี้พาไปชมรูปต่อไปกันดีกว่ากับรูปกินไอติม ที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นอีกหนึ่งซีนที่ตรึงใจ เวลาเครียดจะกินไอศกรีมแก้เครียด แต่กินไปกินมา ปรากฏว่าได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ไอศกรีมเฉยเลย หนุ่มอินอูบอกว่าตอนถ่ายโฆษณาไอศกรีมถ่ายกันเยอะมาก ทานไอติมเยอะมาก ถ่ายเสร็จแล้วรู้สึกว่าท้องไม่ค่อยดีแล้ว รูปต่อมาเป็นซีนกับนางเอก พัคมินยอง กับฉากรอยสักรูปหัวใจอันลือลั่น หนุ่มอินอูบอกว่าเป็นซีนที่เคมีดีมากๆ กับการแสดงคู่รุ่นพี่ เมื่อถามว่าเป็นรอยสักจริงๆ หรือเปล่า เจ้าตัวบอกมีจริงๆ นะ แต่ "ที่จริงมันอยู่ตรงนี้นะ แต่มันหายไป ผมว่ามันน่าจะเข้าไปอยู่ในใจทุกคนแล้ว" เป็นไงล่ะมุกนี้!!! 555 ส่วนฉากเลิฟซีนกับนางเอกที่เป็นทั้งพี่ (นูนา) และเป็นรุ่นพี่ด้วย ตอนแรกที่เจอกันก็ทักทายกันในฐานะรุ่นพี่รุ่นน้อง แต่พอเวลาผ่านไป รุ่นพี่เขาก็จะคอยดูแลและให้ความเอ็นดู ตอนที่ถ่ายทำจริงๆ ก็รู้สึกว่าเคมีมันดีจริงๆ

           เรียกว่าเป็นซีรีส์ที่หลายคนดูแล้วยังมูฟออนไม่ได้ ดูแล้วอยากเป็นคังจีวอน ขึ้นมาทันใด ซึ่งคุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้เพราะหนุ่มนาอินอู จะร่วมเล่นเกมกับแฟนๆ ในฮอลล์ ประเดิมกันด้วยการจับลัคกี้ดรอว์ 4 ท่านขึ้นมาบนเวทีแล้วเลือกการ์ด 1 ใบ การ์ดที่เลือกเป็นซีนไหน ก็จะได้ถ่ายรูปด้วยท่านั้นกับอินอูด้วยโพลารอยด์ งานนี้ลัคกี้แฟนถือว่าแต้มบุญสูงมากเพราะได้ใกล้ชิดกับพระเอกหนุ่มกันแบบสุดๆ เพราะการ์ดที่เปิดออกมาแต่ละใบนั้นเรียกเสียงกรี๊ดด้วยความอิจฉาจากสาวๆ ทั้งฮอลล์ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปซบอกหนุ่มอินอูที่แนบชิดสนิทสนมสุดๆ หรือจะเป็นการได้เปิดเสื้อดูรอยสักรูปหัวใจของพระเอกหนุ่ม, การถ่ายรูปคู่โดยที่หนุ่มอินอูเอามือลูบหัวด้วยความเอ็นดู รวมไปถึงการถ่ายรูปคู่แล้วทำท่าซารังแฮคู่กันตามแบบในรูปที่เป็นฉากแต่งงานนั่นเอง

           มาต่อเนื่องในช่วง Touch My Heart ที่ให้หนุ่มนาอินอู เลือกโพสต์อิทมาตอบคำถาม 4 ข้อ แต่ทั้งสี่คำถามไม่เหมือนคำถามสักเท่าไหร่ เป็นเชิงบอกความรู้สึกกันมากกว่า โดยคำถามแรกที่เจ้าตัวเลือกมาถือเป็นตัวแทนคนไทยก็ว่าได้กับ "ขอเลข 3 ตัวค่ะ" เจ้าตัวบอก 3 5 7 พร้อมถามว่ามันคืออะไรเหรอ? ก่อนที่จะขำก๊ากหลังจากได้รู้คำตอบจากเอ็มซี และสารภาพว่าเป็นคนที่ไม่ค่อยมีโชคซะด้วย 555 ส่วนข้อที่ 2. "ขอให้มองกล้องบอกรักพวกเราที" เจ้าตัวไม่มีอิดออดจัดให้ทันพร้อมคำบอกรัก "ซารังแฮ" คำถามที่ 3 บอกว่า "I Love you, Na In Woo ฉันจะรอคุณกลับมา" ซึ่งหนุ่มหล่อก็บอกว่าถ้ามีโอกาสก็อยากกลับมาหาทุกคน และมีงานแฟนมีตกับทุกคนอีกครั้ง เขาก็จะรอวันนั้นเหมือนที่แฟนๆ รอด้วยเหมือนกัน เมื่อถามว่ามาไทยคราวนี้อยากกินอะไรเป็นพิเศษ เจ้าตัวก็บอกว่าทาน 'ผัดกะเพราหมูสับ' ทุกครั้งเลย แถมบอกว่าก่อนที่จะบินมา ที่เกาหลีก็ ทานผัดไทย และกะเพราหมูสับ มาเช่นกัน และคำถามสุดท้าย "เหนื่อยมั้ย สู้ๆ นะ" งานนี้เจ้าตัวอดถามขำๆ ว่า "ผมดูเหมือนเหนื่อยเหรอครับ" เรียกเสียงฮาไปตามๆ กัน ก่อนแจงว่าอยากบอกทุกๆ คนว่า ช่วงนี้ตารางอาจจะแน่น งานอาจจะเยอะ แต่มันไม่ได้เหนื่อยแบบรู้สึกเหนื่อย มันแค่งานเยอะ การที่เขาได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง หรือโอกาสแบบไหนก็ตาม ทำให้เขารู้สึกมีความสุขมากๆ นั่นเอง

           เข้าสู่ช่วงสุดฟินกันอีกครั้งกับการทำมิชชั่นต่างๆ เริ่มจากมิชชั่นแรก Heart Attack ที่จะมีลัคกี้แฟนขึ้นมา 4 ท่าน แล้วให้เลือกลูกโป่ง 1 ลูก ภายใต้ลูกโป่งจะเป็นเกม ต้องแข่งเกมนั้นกับอินอู ถ้าชนะถึงจะได้ถ่ายรูปโพลารอยด์กับพระเอกหนุ่ม คนแรกเปิดมาก็กรี๊ดแตกกันแล้วกับการทำให้ลูกโป่งแตกด้วยการกอดกันโดยมีลูกโป่งคั่นกลาง ซึ่งเอฟซีคนแรกก็สมหวังได้ถ่ายรูปโพลารอยด์กับหนุ่ม 'นาอินอู' คนที่ 2 ฟินอีกแล้วกับการเล่นเกมจ้องตากับหนุ่มนาอินอู ซึ่งก็สมหวังได้ถ่ายโพลารอยด์อีกเช่นกัน คนที่ 3 ลัคกี้แฟนเป็นผู้ชายที่มากับแฟนสาวที่เป็นแฟนคลับของหนุ่มอินอูได้เล่นเกมงัดข้อ ซึ่งเจ้าตัวใจดีสุดๆ บอกว่า ถ้าลัคกี้แฟนเป็นฝ่ายงัดข้อชนะ แฟนของเขาก็จะได้ขึ้นมาถ่ายรูปร่วมเฟรมด้วย สรุปได้ขึ้นมาจริงๆ ถ่ายรูป 3 คนไปเลย กลายเป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆ เพราะได้ถ่ายกับทั้งพระเอกในจอและพระเอกในชีวิตจริงของเธอ และลัคกี้แฟนคนที่ 4 ได้เล่นเกมผลักมือ ใครผลักใครกระเด็น คนนั้นชนะ แต่เกมนี้อินอูช่วยด้วยการยืนขาเดียว และแน่นอนว่าพระเอกหนุ่มเป็นฝ่าย(แกล้ง)แพ้ งานนี้แฟนคลับสาวอยากให้อินอูจับหัวของเธอด้วย ซึ่งพ่อหนุ่มก็ไม่ขัดความประสงค์ จัดให้แบบฉ่ำใจเอฟซีไปเลยจ้า จบไป 4 คนเจ้าตัวใจดีอยากให้อีก 1 คน เป็นเซอร์ไพรส์แถมให้ในเกมเกมจ้องตา! อบอุ่นและแสนดีที่สุดเลย!

           มาถึงมิชชั่น 2 Heart 2 Heart ภารกิจนี้เกิดจากความเท่ เพราะหนุ่มอินอูดูเท่สุดๆ เวลาที่หยิบปืนขึ้นมา ดูคล่องแคล่ว ดูแม่นยำ ว่างั้น เกมนี้เลยจะมีการยิงปืนบนเวที ภารกิจเกมนี้คือ ยิงตุ๊กตาให้ล้ม ล้มเท่าไหร่นั่นก็คือจำนวนแฟนๆ ที่จะได้ของรางวัล ซึ่งตุ๊กตาที่จะยิงมี 5 ตัว ถึงตอนยิงจริงๆ หนุ่มเท่เล็งอยู่เป็นนานก่อนที่เอ็มซีจะบอกว่าถ้าระยะมันไกลไปก็ขยับเข้าไปอีกก็ได้ 555 ซึ่งเจ้าตัวก็ขยับจริงๆ ปรากฏว่ายิงล้มหมดเลย 5 ตัว งานนี้เลยมีแฟนๆ 5 คนขึ้นมาเพื่อรับตุ๊กตาที่หนุ่มอินอูยิงล้มกลับบ้านไปเลย และเจ้าตัวจะเป็นคนเลือกตัวตุ๊กตาด้วยการมองคาแรกเตอร์แล้วมอบตุ๊กตาให้ทีละคนไปเลย เรียกว่าใส่ใจแฟนๆ สุดๆ แต่กระนั้นมันอาจจะเป็นคำถามติดในใจแฟนๆ ว่า "ทำไมเขาเลือกอันนี้ให้ฉันนะ" 555

           มิชชั่น 3 ชู้ตบาสให้ลง 5 ลูกภายในเวลา 30 วินาที ถ้าทำได้ตามนี้จะมีลัคกี้แฟน 1 คนได้ลูกบาสพร้อมลายเซ็นกลับบ้านไป พระเอกหนุ่มเลยถามว่า 5 ลูกได้ 1 คน 7 ลูก 2 คน 10 ลูก 3 คนได้หรือเปล่า มีหรือจะขัดความประสงค์ของพ่อ ถ้าชู้ตบาสลง 10 ลูกก็เอาไปเลย 3 คน เจ้าตัวทำได้ 10 ลูกจริงๆ แม้จะแอบโกงเวลาไป(ไม่)หน่อย ลัคกี้แฟน 3 คนเลยได้ขึ้นมารับลูกบาสพร้อมลายเซ็นจากมือของพระเอกหนุ่มกลับบ้านไป มาถึงมิชชั่น Dance Challenge ที่เอ็มซีบอกว่าเหมาะกับเขามาก??? กติกาก็คือมีเพลงให้เลือก 3 เพลง เลือกมา 1 เพลง ถ้าเต้นได้ตามนั้นเป๊ะจะมีแฟน 1 คนขึ้นมาถ่ายรูป หนุ่มอินอูเลยต่อรองว่าแล้วถ้าเขาเต้น 3 เพลงล่ะ เอ็มซีบอก 3 เพลงก็ 3 คนไปเลย งานนี้เลยได้เห็นลีลาแดนซ์ชาเลนจ์แบบฟรีสไตล์ของเขาในเพลง Next Level ของ Aespa, Super Shy ของ NewJeans และ Guilty ของ Taemin เพลงหลังต้นฉบับมีท่าล้วงเสื้อที่ต้องเผยให้เห็นซิกซ์แพ็คหน้าท้อง แต่เจ้าตัวสวมเสื้อมาสองชั้น เลยล้วงเข้าไปแค่ตัวแรก อดได้เห็นซิกซ์แพคของสุดหล่อกันเลยทีเดียว เต้นเสร็จเจ้าตัวบอกรู้สึกเขินมากๆ เลย และแน่นอนว่างานนี้แฟนๆ ให้ผ่านทั้ง 3 เพลง แม้ไม่ได้เป๊ะเสียทีเดียว แต่ความตั้งใจเกินร้อย บวกความน่ารักของเจ้าตัว ทำให้ผ่านไปทุกๆ ชาเลนจ์เลยทีเดียว ซึ่งจากการเต้นของเขาทำให้มีลัคกี้แฟน 3 ท่านได้ขึ้นมาถ่ายรูปกับเขา ฟินจุกๆ กันไป!

           มิชชั่นจบไปเจ้าตัวก็เปิดใจถึงงานในวันนี้ว่า พอเวลาใกล้จะหมดก็รู้สึกเสียดายมากเลย เพราะไม่รู้ว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ วันนี้สนุกสนานมากๆ ได้เจอแฟนๆ ได้ใกล้ชิดแบบนี้ แฟนๆ ที่คอยส่งกำลังใจมาผ่านคอมเมนท์บ้างหรือส่งจดหมายให้เขาบ้าง ในที่สุดก็ได้เจอกันแบบนี้ รู้สึกดีมากๆ เขาเป็นคนที่พูดไม่ค่อยเก่ง เป็นคนพูดช้า ก็เลยรู้สึกกังวลว่าจะมีแฟนๆ ที่รู้สึกเบื่อหรือเปล่า ซึ่งแฟนๆ ในฮอลล์คอนเฟิร์มให้พระเอกหนุ่มอุ่นใจว่า ตั้งแต่วินาทีแรกที่เข้ามาในฮอลล์จนถึงตอนนี้ไม่มีช่วงไหนของงานเลยที่รู้สึกเบื่อ เพราะเรื่องเอนเตอร์เทนหนุ่มคนนี้ไม่แพ้ใคร ทั้งร้อง เต้น เล่นเกม สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ได้ตลอดงาน ทำเอาเจ้าตัวยิ้มไม่หุบ ก่อนที่จะขอถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกกับแฟนๆ แต่แล้วก็มีเซอร์ไพรส์เป็นวิดีโอโปรเจ็กต์จากแฟนๆ ที่เรียกรอยยิ้มและความประทับใจจากนาอินอูได้เป็นอย่างมาก พอดูคลิปจบหันกลับมาก็เจอกับแบนเนอร์ "Our Hearts Are Beating Faster because of YOUR TOUCH" ที่แฟนๆ ทั้งฮอลล์พร้อมใจกันชู เจ้าตัวซาบซึ้งสุดๆ เกือบร้องไห้กันเลยทีเดียว

           "ขอบคุณมากๆ ครับ ประทับใจมากๆ ทุกๆ แมสเสจที่ทุกคนบอกผม เป็นแมสเสจที่รู้สึกอบอุ่นมากๆ เป็นความทรงจำที่ดีมากสำหรับผม รู้สึกประทับใจ ซาบซึ้งมากๆ เลยครับ ที่ผ่านมาบางครั้งผมก็คิดว่าถ้าเราเหนื่อยหรือท้อ แฟนๆ จะรู้สึกแบบนั้นด้วยเหมือนกันหรือเปล่า มันเป็นความรู้สึกผมที่อาจจะทำให้แฟนๆ รู้สึกด้วย ผมเคยคิดว่ามันเป็นความรับผิดชอบของผม แต่พอมาคิดดูแล้ว ถ้าเรารู้สึกเหนื่อย เราก็รู้สึกเหนื่อยได้ ไม่เป็นไร เพราะบางครั้งเราก็ต้องการกำลังใจจากใครสักคน ผมก็จะมีแฟนๆ ที่คอยเคียงข้างให้กำลังใจผมอย่างที่ทุกคนบอกมาในที่นี้ ก็คือพยายามบอกตัวเองว่าไม่เป็นไร ถ้าเรารู้สึกเหนื่อยเราก็ไม่เป็นไร ผมก็จะพึ่งพาทุกคนแบบที่ทุกคนอยู่เคียงข้างผมอย่างที่ทุกคนบอก เราพึ่งพากันและกัน อยู่เพื่อที่ผมและแฟนๆ จะเคียงข้างกันและกัน ที่ผ่านมาบอกได้เลยว่า บางทีผมพยายามอดทนมากๆ เลย แต่ก็จะจำไว้อย่างที่ทุกๆ คนบอกผม ที่แฟนๆ ทำให้นี่น่ารักมากเลย ผมชอบมากๆ เลย ผมสัญญาว่าจะกลับมาหาทุกคนที่ประเทศไทยอีกนะครับ ผมจะเป็นนาอินอูที่เท่มากขึ้น และหวังว่าจะมีโอกาสที่จะมาหาทุกคนแบบนี้อีกครั้งนึง" ปิดท้ายด้วย "เราเป็นเพื่อนกันแบบนี้ตลอดไปเลยน้า"

          หนุ่มอินอูปิดท้ายงานด้วยเพลง 2024 NA IN WOO Fanmeeting IN BANGKOK “Touch my heart”​ ด้วยเพลง Creep ของ Radiohead ที่เจ้าตัวแอบทำเซอร์ไพรส์อีกรอบด้วยการโผล่มาจากด้านล่างเวทีเพื่อทักทายแฟนๆ ในฮอลล์ เรียกได้ว่าจบงานนี้ใจฟูกันทั้งศิลปินทั้งแฟนเลยทีเดียว

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย
www.facebook.com/SimpleP.Entertainment

Twitter : twitter.com/SimpleP.Entertainment

IG : SimpleP.Entertainment

TikTok : www.tiktok.com/@simplep_entertainment



#2024NAINWOOinBKK #NAINWOO #나인우 #นาอินอู #TerminalXtraEnt #SimpleP

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้