Sold out ทั้ง 16 รอบการแสดง! COCKTAILข้อสอบ งานรูปแบบสุดพิเศษจาก COCKTAIL ที่คนดูสามารถเลือกเพลงที่อยากฟังได้ด้วยตัวเอง

Last updated: 25 มี.ค. 2567  | 

Sold out ทั้ง 16 รอบการแสดง! COCKTAILข้อสอบ งานรูปแบบสุดพิเศษจาก COCKTAIL ที่คนดูสามารถเลือกเพลงที่อยากฟังได้ด้วยตัวเอง

          บัตรหมดทุกรอบภายในระยะเวลาสั้นๆ หลังเปิดขาย สำหรับงานสุดพิเศษของวง COCKTAIL ที่เปิดจำหน่ายเมื่อ 21 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา กับงาน LEO Presents “COCKTAILข้อสอบ” An Interactive Meet and Greet Concert ที่จัดให้แฟนเพลงอย่างเต็มอิ่มถึง 16 รอบการแสดงตลอดทั้งเดือนพฤษภาคม ในรูปแบบแปลกใหม่ด้วยโชว์ขนาดเล็กอบอุ่นเป็นกันเอง และไม่เหมือนใครด้วยการที่ผู้ชมทุกท่านสามารถเลือกเพลงที่อยากฟังได้ด้วยตัวคุณเอง โดยก่อนเริ่มโชว์ทุกคนจะได้ทำข้อสอบเลือกเพลงที่อยากฟังใน 6 หมวด จากนั้นก่อนเริ่มงานจะทำการประมวลผลหาเสียงส่วนใหญ่เพื่อให้ได้มาซึ่ง Setlist ที่วงจะเล่นในวันนั้น นั่นหมายความว่า Setlist มันจะไม่ซ้ำกันเลยทุกรอบ! เรียกว่างานนี้ภาระหนักอึ้งนอกจากจะอยู่ที่การซ้อมทุกบทเพลงของ COCKTAIL แล้ว แฟนเพลงเองก็ได้อารมณ์ตื่นเต้นของการตอบคำถาม (เลือกเพลง) และลุ้นผลที่จะออกมาเหมือนกับการทำข้อสอบเช่นกัน

          สำหรับใครที่มีบัตรแล้ว เตรียมไปพบกันในงาน วันที่ 4-5, 9-12, 16-19, 23-26 และ 30-31 พฤษภาคม 2567 ที่ Lido Connect Hall 2 กับการทำข้อสอบทางดนตรีครั้งสำคัญที่คุณกำลังจะได้เจอ

#COCKTAILข้อสอบ #CheersCOCKTAIL #GeneLab #GMMMusic

ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/cheerscocktail

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Cheerscocktail และ Genelabrecords

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้