สวยเริ่ด เชิ่ดปัง JR BUBBLEGUM ศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment คว้าวิกผม สวมส้นสูง ขึ้นเวทีประกวด Miss Fabulous Thailand season 3

Last updated: 22 มี.ค. 2567  | 

สวยเริ่ด เชิ่ดปัง JR BUBBLEGUM ศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment คว้าวิกผม สวมส้นสูง ขึ้นเวทีประกวด Miss Fabulous Thailand season 3

          JR BUBBLEGUM (เจอาร์ บับเบิ้ลกัม) หรือ เจอาร์ - พชร รักการค้า ศิลปินมากความสามารถ สายเลือด LGBTQ ที่มีจุดยืนชัดเจน จากค่าย High Cloud Entertainment คว้าวิก สวมส้นสูงเข้าร่วมประกวดในเวที Miss Fabulous Thailand season 3 (มิสแฟบิวลัสไทยแลนด์ ซีซั่น 3) หรือเวทีมิสฟ้าบุญเลิศ จัดขึ้นโดยคุณไบรอัน ตัน (พลากร แซ่ตัน) อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังในแวดวงนางงาม ซึ่งเวทีนี้เปิดกว้างต้อนรับผู้สมัครทุกความแตกต่างและเน้นการแสดงออกถึงความเท่าเทียม ไม่ว่าคุณจะผิวสีอะไร พูดภาษาอะไร เพศไหน ทั้งยังเปิดโอกาสให้ทั้งหญิงแท้และสาวข้ามเพศมาร่วมแข่งขันด้วยกัน โดยเมื่อเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา เป็นการประกวดรอบ Final Competition เจอาร์ได้สลัดภาพศิลปิน เดินโชว์แบบตัวแม่สร้างเสียงฮือฮาให้ผู้ชมในห้องส่งอย่างล้นหลาม ในส่วนของชุดว่ายน้ำก็ทำออกมาได้ดีเดินแบบสับแบบปัง และปิดท้ายด้วยชุดราตรีที่สวยดั่งนางพญา เรียกได้ว่าเส้นทางการประกวดของเธอในครั้งนี้ได้แสดงถึงศักยภาพที่หลากหลายของเธอ ทั้งยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก ร่วมเป็นกำลังใจให้เจอาร์ในเส้นทางบันเทิงในบทบาทอื่นๆ กันต่อไป

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Facebook: High Cloud Entertainment / Jr Bubblegum

Instagram: highcloudent / jrbubblegum_

TikTok: @highcloudent / @jrbubblegum

Twitter: @highcloudent

YouTube: High Cloud Entertainment


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้