สงกรานต์ปีนี้ สาดดนตรีเย็นๆ เพลงมันปาก ปั่นให้ม่วน ด้วย "หยั่มมาสาด" ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงม่วน เต้นม่วน จาก 3 หนุ่มสุดปั่น เอ็นเอสแอล NSL

Last updated: 22 มี.ค. 2567  | 

สงกรานต์ปีนี้ สาดดนตรีเย็นๆ เพลงมันปาก ปั่นให้ม่วน ด้วย "หยั่มมาสาด" ซิงเกิ้ลใหม่ เพลงม่วน เต้นม่วน จาก 3 หนุ่มสุดปั่น เอ็นเอสแอล NSL

          เรนนี เจ (Renny-J), ฟัก_ออน (Fuq_on) และพีทีเอส (PTS) สามหนุ่มสุดปั่น ในนาม เอ็นเอสแอล (NSL) หรือนิคโตสโลว์ไลฟ์ (Nycto Slow Life) ที่หมายถึง "ชีวิตที่เชื่องช้าในค่ำคืนที่แสนนาน" เป็นศิลปินในค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ภายใต้การดูแลของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand)

          พวกเขาปล่อยซิ้งเกิ้ลเด็ดๆ "จบเจ๊า”, "เจ้าชู้รู้กัน” ที่ชัดเจนในสไตล์ดนตรี และภาพลักษณ์ กับสังกัดเพลงเดิร์นๆ ของคนรุ่นใหม่ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ออกมาให้ฟังกันไปแล้ว และตัวเพลงก็เข้าหู มิวสิควิดีโอเข้าตาแฟนเพลงที่อยากได้ความสดใหม่เข้าจังๆ ถึงกับให้นิยามงานดนตรีที่มีเอกลักษณ์ของพวกเขา ว่า "ไทยเปอร์ป็อป"

          ล่าสุด “เอ็นเอสแอล” NSL เพิ่งปล่อย "มาสวย" เพลงที่ว่าด้วย สาวหมวย ที่มาช่วยปลุกใจหนุ่มช้ำรักให้กลับมากระชุ่มกระชวยในช่วงวาเลนไทน์ รับเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ไปหมาดๆ ซึ่งได้รับการตอบรับแบบฟินจัดๆ จากแฟนเพลงที่นิยมเพลงสนุกๆ คึกคัก ในสไตล์ไทยเปอร์ป็อปแล้ว "มาสวย" ยังแสดงให้เห็นไอเดียกระฉูดของสามหนุ่ม ที่สามารถทำเพลงรับกับช่วงเวลาสำคัญของโลกตะวันออกและตะวันตกได้อย่างโบ๊ะบ๊ะ ทั้งเนื้อหาและดนตรี

          และเดือนเมษายนนี้ ที่จะมีเทศกาลหรรษาแบบไทยๆ ช่วงเวลาสุดหรรษาของสงกรานต์ “เอ็นเอสแอล” NSL จะปั่นความมันส์ ความสนุก แบบสุดๆ ในสไตล์ของพวกเขา ด้วย "หยั่มมาสาด" เพลงม่วน เต้นม่วน ที่จะทำให้ทุกคนม่วนไปกับเทศกาลแห่งความฉ่ำเย็น ซึ่งเพลงนี้ พวกเขาได้แร็ปเปอร์สุดซิ่ง จาร์วิส (JV. Jarvis) มาร่วมฟีต เพิ่มดีกรีให้ "หยั่มมาสาด" เป็นเพลงที่ทั้งซิ่ง ทั้งกวน ทั้งป่วน โอ้ยเนาะ ม่วนสุดๆ

          ตั้งแต่เนื้อหา ที่หนุ่มๆ โชว์ลีลาร่ายมันๆ กับเรื่องราวสนุกๆ คลุกอารมณ์ขัน เมื่อพวกเขาต้องไปซ้อมดนตรีกันในวันพีกๆ ของเทศกาลสงกรานต์ จะให้เนื้อตัวเปียกปอนได้ยังไง แต่เอ้า… เมื่อเพลงที่เปิดมันปั่นขนาดนี้ เห็นที "ผมไม่เล่นแต่ผมเต้นได้ไหมอ่ะ ... อย่าสาดครับพี่อย่าสาด" ดนตรีก็แจ่มในความเป็นไทยเปอร์ป็อป แถมจัดเต็มไปหลายดอกด้วยบีตม่วนๆ จังหวะชวนเซิ้ง แบบไทยๆ สามช่าในซาวนด์แบบฮิปฮ็อป ผสมความป็อปติดหู ทั้งเมโลดี้ ทั้งเนื้อร้อง สมเป็นเพลงมันปาก ปั่นให้ม่วน เพลงม่วนเต้นม่วน ในช่วงสงกรานต์

          มิวสิควิดีโอ "หยั่มมาสาด" ก็จัดหนัก เพราะเล่นจำลองบรรยากาศสงกรานต์กันเน้นๆ แถมสี่หนุ่มยังขนบรรดานักสาดมาร่วมสร้างความฉ่ำๆ กับเรื่องราวที่โดนเส้นปมคนมักแห้ง แต่ต้องฝ่าดงน้ำในช่วงสงกรานต์ให้ได้ แต่เมื่อเจอ "หยั่มมาสาด" มันจะรอดไปได้ยังไง

          มิวสิควิดีโอ "หยั่มมาสาด" จะปั่นป่วน กวนอารมณ์แค่ไหน ติดตามชมกันได้ที่ ยูทูบ: NSL. Official แล้วถ้าอยากม่วนแบบส่วนตัวสุดๆ "หยั่มมาสาด" มีให้ฟัง ปั่นให้ม่วน แบบทั่วถึงได้จากทุกบริการสตรีมมิ่งทั่วไทยแล้ว : https://nslmovement.lnk.to/Saaad

MV >> https://www.youtube.com/watch?v=9Qv2jvHxQVY

#NSL #หยั่มมาสาด #WayferRecords

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้