แมลงก้นกระดกสร้างเรื่องแล้ว! นาทีนี้คิดถึงอะไรอื่นไม่ได้เลย นอกจาก "คิสออฟไลฟ์" สี่สาวจูบชีวิตมอบความสุขฉ่ำล้นให้คิสซี่ไทยแบบไม่มีกั๊กใน #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK

Last updated: 21 มี.ค. 2567  | 

แมลงก้นกระดกสร้างเรื่องแล้ว! นาทีนี้คิดถึงอะไรอื่นไม่ได้เลย นอกจาก "คิสออฟไลฟ์" สี่สาวจูบชีวิตมอบความสุขฉ่ำล้นให้คิสซี่ไทยแบบไม่มีกั๊กใน #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK

         คือความคุ้มค่าของตาเนื้อ คือเต็มอิ่มหัวใจทุกวินาทีจริงๆ สำหรับแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ประเทศไทยของ “คิสออฟไลฟ์” (KISS OF LIFE หรือชื่อย่อ KIOF) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่แต่เดบิวต์มาเป็นตัวมัมเรียบร้อยทั้งสี่สาว จูลี่ (Julie), นัตตี้ (Natty), เบลล์ (Belle) และ ฮานึล (Haneul) รุกกี้ปีศาจที่กวาด 9 รางวัลมาครองแบบฉ่ำๆ หลังเดบิวต์เพียงไม่ถึงหนึ่งปี ศิลปินในสังกัด เอสทู เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (S2 Entertainment) ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งขนเอเนอร์จี ความน่ารัก แต่เผ็ดแซ่บ มาร้อง-เล่น-เต้น-โชว์ 7 เพลงฉ่ำเกินสเกลแฟนมีตติ้งในงาน “คิสออฟไลฟ์ ‘เดียร์ คิสซี่’ เฟิร์สแฟนมีตติ้ง อิน แบงคอก” (KISS OF LIFE ‘DEAR KISSY’ 1st Fan Meeting in Bangkok) #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK ให้เหล่าคิสซี่ (KISSY ชื่อแฟนคลับของพวกเธอ) ได้ฟินครบรสกันแบบจุกๆ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5.5 เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ผลงานทำถึงอีกครั้งโดยผู้จัด โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ของบิ๊กบอส กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ

         เกาะเกี่ยวใจ ไม่มูฟออนกันง่ายๆ ตั้งแต่สเตจแรกกันไปเลย เมื่อคิสซี่เข้าประจำที่กันเรียบร้อย บนเวทีเริ่มตรงเวลา 17:00 น. เป๊ะๆ ด้วย VCR ปลุกความตื่นเต้นก่อตัวเต็มสปีด สี่สาวระเบิดต่อมความคิดถึงด้วยเพลงแรก ‘Bad News’ เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับอย่างล้นหลาม เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งสมมงตัวมัม โดยมี ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับไมค์ทำหน้าพิธีกร ร่วมด้วย เจเบบี้ฟู้ด (ศิรส มหาวัฒนอังกูร) รับหน้าที่ล่ามของงาน ก่อนจะให้สาวๆ ได้ทักทายแฟนๆ อย่างเป็นทางการ “สวัสดีค่ะ พวกเรา KISS OF LIFE ค่ะ” จูลี่ นัตตี้ เบลล์ ฮานึล แนะนำตัวอย่างน่ารักและเป็นกันเอง โดย 4 สาวดูปลื้มและดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาเจอกับแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง

         และหลังจากไม่ได้เจอกันนาน มีเรื่องราวมากมายที่ต้องอัปเดตกันหน่อย สาวๆ 'จูบชีวิต' เลยมาบอกเล่าผ่านพาดหัวข่าวเก๋ๆ KIOF NEWS ดังเช่น "พาดหัวข่าวแรก คำสารภาพสุดช็อคของ KIOF ช่วงนี้หนูอินกับ ( ) ใครก็ห้ามไม่อยู่" คุยกันถึงเรื่องที่อินมากในช่วงนี้ ทั้งสี่สาวตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า 'คิสซี่' แต่นอกเหนือจากนั้น ฮานึล บอกว่าช่วงนี้อินกับซิงเกิ้ลใหม่ Midas Touch ด้านนัตตี้ ก็อินกับการ “คัมแบ็ก” ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันที่ 3 เมษายนนี้ กับ 1st Single Album [Midas Touch] เช่นกัน ส่วนจูลี่ เธอก็อินกับการออกกำลังกายสุดๆ เพื่อ 'ฮอตบอดี้' และหุ่นแซ่บๆ และก็ Midas Touch สุดท้ายปรินเซสส์ของวงอย่างเบลล์ เธอนั้นอินกับคิสซี่, การออกกำลังกายและก็กรีกโยเกิร์ตที่ทานทุกเช้าเลยเพราะอร่อยและดีต่อการไดเอ็ต กำลังพยายามลดน้ำหนักอยู่เพื่อ Midas Touch เช่นกัน เธอบอกว่าพอตัวเองเริ่มทาน เมมเบอร์ทุกคนก็ทานตามกันหมดเลยยกเว้นพี่นัตตี้ที่บอกว่าไม่ชอบ เพราะขานั้นชอบของแซ่บๆ!!!

         มาถึง "พาดหัวข่าว 2. ยืนยันแล้วว่า สิ่งที่เมมเบอร์ KIOF หวงที่สุดในหอพักก็คือ ( )" ซึ่งน้องเล็กฮานึลบอกว่าหวงยาหม่องตราเสือ Tiger Balm ชอบเพราะดมแล้วสดชื่นมากเลย นัตตี้บอกน้องทาทุกวันก่อนนอน สาวจูลี่ยังเสริมว่าได้กลิ่นยาหม่องทุกวันเลย แฟนๆ เลยแกล้งกระเซ้าไปว่าฮานึลจะเอากี่ลังล่ะบอกมา เจ้าตัวบอกไม่เป็นไรค่ะ แค่ทุกคนพูดให้ฟังก็ดีใจแล้ว น่ารักจริงๆ! ด้านของหวงของเบลล์ ก็คือน้ำหอม ลิปสติก เครื่องสำอางต่างๆ พร้อมโชว์ภาพน้ำหอมที่เธอใช้ที่อุดมไปด้วยสีโปรดอย่างสีชมพู สาวเบลล์บอกว่าชอบสะสมน้ำหอมและก็ลิปสติกสีชมพู เพราะเป็นผู้หญิงที่กลิ่นหอม เอ็มซีนุ้ยแซวว่าหอมไปถึงท้ายฮอลล์เลยนะรู้ป่าววว?? ด้านของรักของหวงของนัตตี้ก็เป็นบอดี้โลชั่น เอ็มซีบอกท้ายฮอลล์ก็ได้กลิ่นเหมือนกัน ส่วนของรักของหวงของจูลี่ก็เป็น 'แสงไฟ' ที่หอของเธอจะเป็นแสงไฟสลัวๆ เพราะเวลานอนจะชอบใช้เวลาคิด ใช้เวลาส่วนตัว ก็จะเปิดไฟแบบนี้และคิดถึง 'คิสซี่' นั่นเอง

         มาถึง "พาดหัวข่าว 3. เรื่องนี้จะเล่าให้แค่คิสซี่ฟังเท่านั้นนะคะ ในโทรศัพท์ของหนูนอกจากรูปตัวเองแล้วมีรูป ( ) เยอะเป็นอันดับ 2 เลย" จูลี่ บอกว่ารองจากรูปเธอก็จะเป็นรูปถ่ายเมมเบอร์ที่เยอะจริงๆ โดยรูปที่นำมาโชว์เป็นรูปที่ถ่ายช่วงชูซอก ก่อนจะช่วงหยุดยาว 1 อาทิตย์ ซึ่งเป็น 1 อาทิตย์ที่พวกเธอไม่ได้เจอกันนานที่สุดก็เลยกอดกันแบบนี้ รู้สึกว่ามันน่ารักมากก็เลยถ่ายมา ด้านฮานึล บอกว่านอกจากรูปของเธอแล้วก็จะมีรูปพี่เบลล์เยอะที่สุด ส่วนรูปที่นำมาโชว์ก็เป็นรูปที่เธอถ่ายเองด้วย ส่วนสาเหตุที่ถ่ายรูปเบลล์เยอะน้องเล็กกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า "ก็คนมันสวยอ่ะค่ะ ถ่ายยังไงก็ออกมาสวย" ส่วนมุมของเบลล์ที่ฮานึลชอบถ่ายคือด้านขวา ว่าแล้วก็ให้สาธิตให้ดูตอนถ่ายที่แอบสมจริงประหนึ่งมีมือถืออยู่ในมือเพราะมีทำท่าซูมด้วย ส่วนของเบลล์นั้นรูปที่เยอะเป็นอันดับ 2 คือคาปิบารา (หนูยักษ์) ชอบเพราะน่ารักดี มาถึงนัตตี้ เธอบอกว่าอันดับ 2 ที่ชอบถ่ายก็คืออาหาร พอเห็นรูปอาหารของเมมเบอร์สาวไทยก็มีคิสซี่ตะโกนไปว่าหิว ทำเอาสาวนัตตี้อดที่จะชวนไม่ได้ว่า "ไปกินข้าวกันมั้ยคะ?" เล่นกับใจคิสซี่อีกแล้ว??? 555 เธอบอกว่าก่อนทานก็จะขอถ่ายรูปอาหารก่อน รูปที่ถ่ายนี้เป็นอาหารไทยตอนที่กลับมาครั้งที่แล้วและไปทานข้าวกับครอบครัว

         ต่อกันที่ "พาดหัวข่าว 4. ข่าวด่วน ระหว่างที่เมมเบอร์ KIOF กำลังเดินทางไปทำงาน เห็น ( ) แล้วตะโกนว่า หยุดแป๊บนึงคะ STOP! ทำเอาเมเนเจอร์ตกใจจนเหงื่อแตกเลย" ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็น 'คาเฟ่ เครื่องดื่ม' เบลล์ บอกว่าเวลาอยู่บนรถแล้วผ่านร้านที่ดูเหมือนว่าคุ้กกี้อร่อยก็จะต้องหยุดไปซื้อคุ้กกี้ก่อน ส่วนรู้ได้ยังไงว่าคุ้กกี้อร่อยเธอบอกว่ามันจะมีกลิ่นออกมาไง แฟนๆ เลยบอกอัจฉริยะ เอ็มซีเลยแซวว่าจมูกดีมาก นัตตี้ เสริมว่าเธอกับพี่จูลี่ชอบเครื่องดื่ม ปกติทั้งสองจะมีเครื่องดื่มอยู่เสมอ ทานทุกวัน และสุดท้าย "พาดหัวข่าว 5. KIOF ที่เปี่ยมล้นไปด้วยความรัก ขึ้นชื่อว่ารู้เสน่ห์ของกันและกันดีเป็นอย่างยิ่ง คิสซี่วอนภูมิใจจนนอนไม่หลับเลย" พาดหัวข่าวนี้เล่นเอาเอ็มซีมึนไปชั่วครู่ก่อนขอสรุปความเอาใหม่ว่า สาวๆ รู้ใจกันเรื่องอะไรบ้าง แต่เมื่อเห็น 4 สาวยังงงๆ เอ็มซีเลยเปลี่ยนมาเจาะลึกเรื่องส่วนตัวของสมาชิกเช่นเมมเบอร์คนไหนตลกสุด ผลโหวตเป็น เบลล์+จูลี่ ฮานึลเล่าว่า นี่เป็นสองคนที่เข้ากันมากและมุขตลกก็เข้ากันดี เวลาอยู่ด้วยกันสองคนก็ตลกมากๆ เลย เหมือนดูคอมเมดี้ เอ็มซีเลยสอนมุขตลกคาเฟ่ไทย 'แฮ่' ไวพจน์เพชรตะพึด ให้สาวๆ ได้ลองเล่นซึ่ง 4 สาวก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี เรียกเสียงฮาจากคิสซี่ในฮอลล์ได้สนั่น

         หลังจากที่สี่สาว 'จูบชีวิต' ตอบทุกข่าวเล่าทุกความจริงกันเรียบร้อยแล้ว ก็บูสต์เอเนอร์จีเต็มสูบให้เหล่าคิสซี่ด้วยเพลงที่ทุกคนรอคอยจะได้ดูสดๆ เป็นบุญตาสักครั้ง กับ ‘Nobody Knows’ ที่มาพร้อมออร่าและเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดปัง ทำเอาผู้ชมตายเรียบกับท่าแมลงก้นกระดกจึ้งสุดใจ ต่อเนื่องด้วยเซอร์ไพรส์ไฟลุกพรึ่บกับแดนซ์เพอร์ฟอร์แมนซ์ที่มาทั้ง ‘Pink Venom’ ของรุ่นพี่ BLACKPINK และ ‘Freaky Deaky’ (by Tyga, Doja Cat) เตรียมมาให้คิสซี่ไทยโดยเฉพาะสุดอิ่มหนำฉ่ำใจ แต่ขึ้นชื่อว่างานแฟนมีตติ้งทั้งที จะขาดพาร์ต GAME ที่เติมเต็มอรรถรสความสนุกไปไม่ได้ ซึ่ง GAME ที่ว่าจะเล่นกันผ่านคีย์เวิร์ดของแต่ละคน แต่ละเกมจะมีผู้แพ้และผู้ชนะ รางวัลของผู้ชนะคือจะได้ดูผู้แพ้โดนทำโทษ งานนี้สาวๆ KISS OF LIFE จัดมา 4 เกมฟินๆ

         GAME 1 ของจูลี่ LOOK AT ME กติกาคือมีรูปมาให้เมมเบอร์แต่ละคนได้ทายกัน เป็นรูปที่ถูกซูมเข้ามาใกล้ๆ ใครรู้ให้ยกมือตอบ ซึ่งก็จะมีทั้งรูปรองเท้าของจูลี่ที่เบลล์ตอบถูกเพราะมั่นใจว่าคนที่จะใส่รองเท้าสูงขนาดนี้มีแค่พี่จูลี่เท่านั้น หรือจะเป็นรูปมือของนัตตี้ที่เบลล์ตอบถูกเช่นกันเพราะจำได้ว่าเป็นเล็บและแหวนของพี่นัตตี้ ด้านเจ้าตัวกล่าวทะเล้นๆ ว่า "จำไม่ได้อ่ะ มือใครสวยจัง???" หรือจะเป็นรูปไหล่ของฮานึลจากเอ็มวี ‘Shhh’ ซึ่งเจ้าตัวยกมือตอบถูกไป สรุปผู้ชนะในเกมแรกก็คือเบลล์ได้ 3 คะแนนทำเอาเจ้าตัวอดที่จะขิงเป็นภาษาไทยไม่ได้ว่า "มงลงนะคะ" รวมไปถึง "ทำถึง" ร้ายไม่เบาเลยทีเดียว 55 เกมนี้ 3 คนที่โดนลงโทษคือนัตตี้, จูลี่, ฮานึล ส่วนเบลล์นั่งดูสวยๆ เพราะ 'ทำถึง' และบทลงโทษก็คือ Random Play Dance แต่เบลล์ไม่อยากนั่งดูสวยๆ เฉยๆ ขอร่วมเต้นด้วย เอ็มซีถึงกับถาม "คุณจะชนะไปเพื่ออะไร" 555 เรียกว่าเป็นบทลงโทษที่ทุกคนทำแล้วน่ารักมากๆ

         GAME 2 ของนัตตี้ REMOVE PAPER BY DANCE ก็คือการเชคกิ้ง จะเล่นทีละคน กติกาคือให้เวลาเพื่อนๆ 3 คนเป็นเวลา 30 วินาทีติดโพสต์อิทให้กับคนที่เล่นเกม จากนั้นให้เวลาคนเล่นเกมอีก 30 วินาทีในการสลัด, แดนซ์, เชค เพื่อที่จะให้โพสต์อิทหลุดออกมาให้เหลือน้อยที่สุด ใครเหลือน้อยที่สุดเป็นผู้ชนะ ซึ่งปรากฏว่าเบลล์ที่เล่นเป็นคนแรกเป็นผู้ชนะอีกแล้วสลัดโพสต์อิทไม่เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว ส่วนบทลงโทษของ 3 ผู้แพ้ก็คือจะมีเพลงหวานๆ เพลงเพราะๆ ช้าๆ เปิดให้ทั้ง 3 คน ซึ่งทั้ง 3 จะต้องทำท่าวิงค์และหัวใจ 5 แบบ งานนี้เบลล์ก็อยากทำด้วยเหมือนกัน ซึ่งแต่ละท่าก็น่ารัก น่าหยิก เรียกเสียงกรี๊ดจากคิสซี่ได้อย่างอื้ออึง

         GAME 3 เป็นคีย์เวิร์ด Sense ของฮานึล เป็นเกมใช้ประสาทสัมผัสหาผู้ร้ายกับเกม WHO’S THE SPY? กติกาคือจะมีชื่อเพลงอยู่ในซอง 4 ซอง ทุกคนจะต้องเลือก 1 ซอง จะมีเพลงที่เหมือนกัน 3 เพลง และเพลงที่ต่างออกไป 1 เพลง เมื่อทุกคนรู้เพลงของตัวเองก็จะต้องพรีเซนต์เพลงดังกล่าว แต่คนที่เป็น SPY หรือคนที่มีเพลงนั้นเพลงเดียวจะต้องพยายามหลบเลี่ยงไม่ให้ถูกจับได้ พรีเซนต์เสร็จ ให้เวลาจับกลุ่มคุยกัน 10 วินาที หลังจากนั้นก็จะให้ชี้ว่าใครคือ SPY ถ้าเมมเบอร์สามคนชี้ไปที่ SPY ตรงกัน SPY จะแพ้ทันที โดยหลังจาก 4 สาวพรีเซ็นต์เพลงของตัวเองและปรึกษากันแล้ว 3 คนชี้ตรงกันไปที่เบลล์ แต่คำตอบที่ถูกต้องปรากฏว่าคือจูลี่ สรุปเกมนี้จูลี่เป็นผู้ชนะ ฮานึล, นัตตี้, เบลล์ จะโดนลงโทษ แต่จูลี่จะขอทำด้วย บทลงโทษคือ เต้นเป็นเพลงที่เตรียมมาเฉพาะของ KISS OF LIFE ซึ่งเพลงจะค่อยๆ ขยับความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ แน่นอนว่าทำเอาแฟนๆ มันส์สุดๆ ไปกับสเต็ปแดนซ์ที่เปี่ยมไปด้วยพลังของพวกเธอ

         GAME 4 คีย์เวิร์ด Music ของเบลล์ ในเกม FIND ME - THE SONG IN THE SONG เกมหาเพลงในเพลง เป็นเพลงที่มิกซ์มาแล้ว ต้องมีสมาธิในการฟัง และหาเพลงของ KIOF ให้เจอในโจทย์นั้นๆ ให้ฟังแค่เพลงละ 3 ครั้ง ใครคะแนนเยอะสุดเป็นผู้ชนะ จะมีคนเดียวเท่านั้นที่ได้คะแนนน้อยสุดแล้วจะถูกลงโทษ เพลงแรก ฮานึลตอบถูกว่าเป็นเพลง Bye My Neverland เพลง 2 เบลล์ตอบถูกว่าเป็น Says it เพลง 3 ฮานึลตอบถูกกับเพลง Bad News เพลง 4 เบลล์ตอบถูกว่าเป็น Nobody Knows สรุปนัตตี้กับจูลี่ ที่ตอบไม่ถูกเลยจะถูกลงโทษ แต่คิสซี่อยากเห็นทั้ง 4 สาวเลย ซึ่งบทลงโทษข้อนี้คือเลือกเพลงที่ตัวเองชอบคนละ 1 เพลงและจะต้องร้องให้แฟนๆ แต่จะร้องธรรมดาๆ ก็กระไรอยู่ แต่ละคนจะต้องเลือกสัตว์ที่ชอบ 1 ชนิด แล้วร้องเพลงด้วยเสียงสัตว์ชนิดนั้น เริ่มจากเบลล์ ที่ต้องร้องเพลงด้วยเสียงคาปิบาราที่ทำเอาแฟนๆ ทึ่งกับสกิลล์ในการเลียนเสียงเป็นอย่างมาก แต่เธอแถมในเวอร์ชั่นน้องหมาให้อีกหนึ่งเพลง ส่วนนัตตี้ร้องเพลงด้วยเสียงน้องหมาได้เหมือนมาก สาวจูลี่ร้อง Nobody Knows ด้วยเสียงแมว และฮานึลร้องเพลง Says It ด้วยเสียงแมว ทั้งนี้ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะเกมไหนๆ คนได้กำไรที่สุดก็คือเหล่าคิสซี่นั่นเอง

         จบ 4 เกมสุดสนุกก็ได้เวลาถ่ายรูปกับเหล่าคิสซี่ในฮอลล์ แต่งานนี้มีเซอร์ไพรส์กลับจากแฟนๆ ด้วยโปรเจ็กต์ถึง 4 โปรเจ็กต์เริ่มด้วย VCR อัดแน่นไปด้วยความรักและแรงซัพพอรต ซึ่งไม่ว่าวันไหน คิสออฟไลฟ์ ก็จะได้รับพลังบวกและกำลังใจจากแฟนๆ อยู่เสมอ และแน่นอนป้ายสโลแกนต้องมา “KIOF ♡ KISSY 꽃길만 걷자” สื่อความหมายลึกซึ้งว่า KIOF ♡ KISSY มาเดินบนเส้นทางที่โรยด้วยดอกไม้กันเถอะ ทำเอาสาวๆ อินไปกับข้อความที่พวกเธอเห็นแล้วกรี๊ดบวกเก็ตทันที ก็เส้นทางก่อนหน้านี้ของเมมเบอร์แต่ละคน กว่าจะมาเป็น KISS OF LIFE นั้นไม่ใช่ง่ายๆ เลย นอกจากนี้ยังมีโปรเจ็กต์ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้แก่สองสาวผู้เกิดในเดือนมีนาคม คือ จูลี่ และ เบลล์ น้ำตาแห่งความซาบซึ้งกลั้นไว้ไม่อยู่แล้วจริงๆ สี่สาวร้องไห้ด้วยความปลาบปลื้มหลังจากได้รับความรักจากคิสซี่ไทยอย่างท่วมท้น โดยนัตตี้ เป็นตัวแทนอวยพรเพื่อนๆ ว่า มีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่ด้วยกันแบบนี้ ขอบคุณมากๆ ที่มาทำงานด้วยกันแบบนี้ ถึงแม้ตารางจะยุ่งมาก ด้านจูลี่ เผยว่าวันนี้คุยกับเมมเบอร์ไว้แล้วว่าจะไม่ร้อง มั่นใจมากๆ ว่าจะไม่ร้อง แต่ว่าคิสซี่ส่งความรักมาให้เยอะมาก ไม่ร้องไม่ได้เลย "ขอบคุณมากๆ นะคะ" ด้านเบลล์บอกว่า ตัวเธอนั้นรู้สึกว่าโชคดีจริงๆ ที่ได้เกิดมา โดยที่สาวๆ ไม่ลืมที่จะเก็บภาพประทับใจกับโปรเจ็กต์และแบนเนอร์สวยๆ ที่คิสซี่เตรียมมา ก่อนที่ฮานึลจะกล่าวเสริมว่า เธอเองก็ไม่คิดว่าจะร้องไห้ เพราะก่อนเดบิวต์เคยคุยกันไว้แล้วว่าจะไม่ร้องไห้กับอะไรแบบนี้ นัตตี้ ย้ำว่าเป็นครั้งแรกเลยที่น้องสกายร้องไห้ ฮานึลเลยแอบค้อนว่า "คิสซี่ใจร้ายทำหนูร้องไห้ แต่ว่ามีความสุขมากๆ เลยค่ะ" เช่นเดียวกับเบลล์ที่บอกว่าตอนแรกไม่คิดว่าจะร้องไห้แต่เพราะแฟนๆ ทุกคนส่งพลังมาให้เยอะมากจนสัมผัสได้ "แต่ว่าความรักมันก็คือความรักอ่ะนะคะ พวกหนูจะตอบแทนทุกคนด้วยดนตรีและก็สเตจดีๆ เพื่อทุกคนเสมอกับความรักนี้ "รักนะคะ" (ภาษาไทย)"

         ก่อนจากกันสี่สาวจูบชีวิตบอกลาแฟนๆ ด้วยเพลงเดบิวต์อย่าง ‘Shhh’ และ ‘Bye My Neverland’ ซึ่งชวนให้นึกถึงเส้นทางฝ่าฟันของพวกเธอ จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทุกคนเป็น KISS OF LIFE ได้อย่างเต็มภาคภูมิจริงๆ แฟนมีตติ้ง #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK ยังไม่จบเพียงเท่านั้น ขออังกอร์ต่อเวลาแห่งความสุขกันอีกนิด ปิดท้ายของจริงกันที่เพลง ‘Says It’ พร้อมคลื่นทะเลดวงดาวสีแดงโดยผู้ชมในฮอลล์ อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ที่แฟนคลับจัดให้สาวๆ ในครั้งนี้ โดยทั้งสี่เมมเบอร์เผยความรู้สึกที่ได้ใช้เวลาร่วมกับคิสซี่ไทยอย่างสุดซึ้ง ถึงแม้จะไม่ใช่การมากรุงเทพฯ ครั้งแรก แต่ก็เป็นการมาพร้อมแฟนมีตติ้งครั้งแรก และน่าจะเพราะสาเหตุนี้ที่ทำให้สาวๆ ปล่อยพลัง ความรัก และแพชชัน จัดเต็มแบบไม่มีกั๊กเลย

         นัตตี้ “ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ด้วยนะคะ” จูลี่ “วันนี้ดีใจมากๆ เลยที่ได้เจอคิสซี่ตัวจริง และได้มาแสดงด้วยกันแบบนี้ มีความทรงจำดีๆ เยอะเลย ในอนาคตเราก็จะมาหาบ่อยๆ รอกันอีกไม่นานนะคะ” ฮานึล “หลังจากเดบิวต์มีแต่เรื่องดีๆ มีความสุขทั้งนั้นเลย ต้องขอบคุณคิสซี่ และขอบคุณที่ทำให้วันนี้มีแต่ความสุขนะคะ” เบลล์ “ในอนาคตพวกเราก็จะมาเมืองไทยบ่อยๆ และเรามาเดินบนเส้นทางที่มีแต่ดอกไม้ไปด้วยกันนะคะ” สมเป็นสาวช่างสังเกตและใส่ใจรายละเอียด ยืนยันอีกทีไปเลยว่าอินจริงกับข้อความบนป้ายสโลแกนของแฟนคลับล้านเปอร์เซ็นต์!!!!

         ความฟินยังไม่หมด! ผู้จัด “โฟร์วันวันฯ” ตบท้ายความพิเศษของ #KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK ให้กับผู้ชมโซนบัตร 4,900 และ 5,900 บาท ด้วยเบเนฟิต Goodbye Session ที่มี 4 สาว KISS OF LIFE จูลี่-นัตตี้-เบลล์-ฮานึล มายืนอำลา สบตาก่อนกลับบ้าน เก็บเกี่ยวโมเมนต์สุดคุ้มจนหยดสุดท้ายกันไปเลย *** โปรแกรมเกาหลีเกาใจสถานีถัดไปจะเป็นงานอะไร?! *** ติดตามได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดียของผู้จัดงาน @411ent เฟซบุ๊ก www.facebook.com/fouroneoneent เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) https://x.com/411ent อินสตาแกรม https://instagram.com/411ent และยูทูบ https://www.youtube.com/411ent กดกระดิ่งเปิดแจ้งเตือนทุกแพลตฟอร์มรอไว้เลย!!!


#KISSOFLIFE_DEARKISSY_BKK
#KISSOFLIFE #키스오브라이프 #KIOF
#S2Entertainment #411ent

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้