ถ้าหากว่า (Too Late) เพลงประกอบซีรีส์ Two worlds โลกสองใบใจดวงเดียว

Last updated: 20 มี.ค. 2567  | 

ถ้าหากว่า (Too Late) เพลงประกอบซีรีส์ Two worlds โลกสองใบใจดวงเดียว

          “ถ้าหากว่า” เพลงประกอบซีรีส์เรื่อง Two worlds โลกสองใบใจดวงเดียว เพลงประกอบซีรีส์วายเรื่องล่าสุดจาก “บอย สมภพ”

          เป็นครั้งแรกของบอย สมภพ ที่มีโอกาสได้ทำเพลงที่มีกลิ่นอายของเครื่องดนตรีไทย และเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกกับ แมกซ์นัทและทีมกองทัพโปรดักชั่น โดยเพลงนี้ยังคง ขับร้อง แต่งเพลงและโปรดิวซ์โดย บอย สมภพ อีกเช่นเคย รับรองรองว่าจะเป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่เข้ากับเส้นเรื่องและจับใจแฟนๆ ซีรีส์วายอย่างแน่นอน

          เนื้อหาของเพลงพูดถึงความรักที่ผ่านพ้นไป คนที่จมอยู่ในอดีตและความเสียดาย ที่ไม่ได้บอกความรู้สึกให้อีกฝ่านหนึ่งได้รู้จนสายเกินไป ซึ่งเป็นตัวแทนความรู้สึกของตัวละครในเรื่องได้เป็นอย่างดี

          “เพลง ถ้าหากว่า เป็นอีกหนึ่งเพลงที่บอยรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้ทำครับ เพราะหลายๆ คนน่าจะยังไม่เคยฟังบอยร้องเพลงที่ผสมเครื่องดนตรีไทยมาก่อน โดยเพลงนี้บอยเลือกขลุ่ยเข้ามาผสม ใช้ขลุ่ยจริงๆ อัดเลย รวมถึงเครื่องสายต่างๆ บอยตัดสินใจเลือกเครื่องสายจริงอัดสดทุกชิ้นเลย เพื่อให้ดนตรีเพลงนี้ไพเราะและเข้าถึงอารมณ์เพลงมากที่สุด อยากให้ทุกคนเข้าไปฟังกันเยอะๆ นะครับ บอยและทีมนักดนตรีทุกคนตั้งใจทำกันจริงๆ ครับ” บอย สมภพ กล่าว

          แฟนๆ ทุกคนสามารถฟังเพลง “ถ้าหากว่า” (Too late) ได้แล้วทุก Streaming Platform https://lnk.to/BoySompob.Toolate และรับชม Music Video ได้ในวันที่ 4 เมษายนนี้ ทางช่อง Youtube : Kongthup Channel และติดตามข่าวคราวและผลงานต่างๆ ของ บอย สมภพ ได้ที่ Facebook, Instagram และ X ชื่อ BoySompob

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้