เหล่าคนดังฯ ร่วมเปิดตัว "EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม" แฟนหนังชาวไทย จับตา ลุ้นติดอันดับ Box Office ไทย

Last updated: 21 มี.ค. 2567  | 

เหล่าคนดังฯ ร่วมเปิดตัว "EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม" แฟนหนังชาวไทย จับตา ลุ้นติดอันดับ Box Office ไทย

          สร้างปรากฎการณ์ ยืน 1 บ็อกซ์ออฟฟิศในประเทศเกาหลีได้ยาวนานและรวดเร็ว ด้วยยอดผู้ชมทะลุ 9 ล้านคน พร้อมทะยานสู่ 10 ล้านคน ถืงเวลาแฟนหนังชาวไทยจะได้สัมผัสความสยอง EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ภาพยนตร์ ดราม่า ระทึกขวัญ-สยองขวัญเหนือธรรมชาติลึกลับ ที่จะเข้าฉายวันที่ 21 มีนาคม นี้เป็นต้นไป ในโรงภาพยนตร์ ผลงานกำกับโดย จาง แจ-ฮยอน (Jang Jae-hyun) (ผลงานที่ผ่านมา Svaha: The Sixth Finger) นำแสดงโดย 4 ซุปตาร์เกาหลี ชเว มิน-ชิก (Choi Min-sik), คิม โก-อึน (Kim Go-eun), ยู แฮ-จิน (Yoo Hae-jin) และ อี โด-ฮยอน (Lee Do-hyun)

          สิ้นสุดการรอคอย ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ และ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) ผนึกกำลัง จัดงานเปิดตัว EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม อย่างเป็นทางการ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ โดยมีผู้บริหาร ชัยวัฒน์ มิ่งไม้ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ จำกัด และ รชต ธีระบุตร กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และ สื่อมวลชน

         ภายในงานสร้างบรรยากาศความหลอนด้วย นายแบบ-นางแบบ จัดเต็ม เพ้นท์หน้า-แต่งองค์ทรงเครื่อง เป็นหมอผีและร่างทรง โดยร่วมถ่ายภาพกับแขกและสื่อที่มาร่วมแสดงความยินดีและรับชมภาพยนตร์ นำโดย ม.ร.ว. เฉลิมชาตรี ยุคล (คุณชายอดัม), ผกามาส แสงมณี, อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม (ปิ๊ง) ผู้กำกับ, กัน จาก Hollywood by GossipGun, พีท ทองเจือ, ดารินา บุญชู, 3 สาวจาก SKY BOX เพียงฟ้า ยากานิกิ, คัทรียาฑ์ บาวเวนส์ และ ณัฐวดี กาญจนโอภาษ, Trasher Bangkok ฯลฯ นอกจากนี้ ยังมี บ้านแฟนคลับ คิม โก-อึน (Kim Go-eun) Thailand Fan Club จับมือ ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ด้วยการจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในเพจฯ ได้ผู้โชคดีจำนวน 20 ท่านมาร่วมชม EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ในค่ำคืนวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา

         EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม เรื่องราวของหมอผี ฮวาริม (แสดงโดย คิม โก-อึน Kim Go-eun) และบงกิล (แสดงโดย อี โด-ฮยอน Lee Do-hyun) ที่ทำพิธีขุดสุสาน เมื่อเริ่มการขุด พวกเขากําลังเผชิญหน้ากับบางสิ่งที่น่ากลัวและเป็นลางร้ายมากกว่าที่พวกเขาคาดไว้

         ถึงเวลาเตรียมพร้อมกันให้ดี ทุกวิญญาณ จะถูกปลุก ทุกการขุด จะถูกสะกด EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม กำหนดฉาย 21 มี.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์

รับชมตัวอย่าง www.youtube.com/watch?v=n7utvqRaTas

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ EXHUMA ขุดมันขึ้นมาจากหลุม ผ่านช่องทางดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture

Youtube : www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok www.tiktok.com/@shinesaengadventure


#EXHUMATH #ขุดมันขึ้นมาจากหลุม
#ChoiMinsik #KimGoeun #YooHaejin #LeeDohyun #JangJaehyun
#ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #ShinesaengAdVenture
#SonyPicturesThailand #SonyPictures

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้