พลังบวกของอโรฮ่า! "ชาอึนอู" เติมเต็มความสุขแบบสุดฟินให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok

Last updated: 20 มี.ค. 2567  | 

พลังบวกของอโรฮ่า! "ชาอึนอู" เติมเต็มความสุขแบบสุดฟินให้แฟนๆ ชาวไทยในงาน  CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok

          จบลงไปแล้วสำหรับงาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ที่ได้ผู้จัดอย่าง Simple P. Entertainment ทำให้งานนี้เต็มอิ่มไปด้วยความสุข ถือเป็นของขวัญให้หนุ่ม 'ชาอึนอู' และ อโรฮ่าไทยทุกคน เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

         ชาอึนอู เปิดตัวมากับเพลง "10 Minutes" ของสาวเซ็กซี่ในตำนานแดนกิมจิอย่าง 'อีฮโยริ' ต่อด้วยเพลง “Fu*king Great Time” จากมินิอัลบั้ม Entity ของตัวเอง งานนี้หนุ่มหล่อมาพร้อมเสน่ห์แบบจัดเต็มก่อนทักทายแฟนๆ พร้อมพูดอ้อนด้วยภาษาไทย “อโรฮ่า คิดถึงครับ” ทำแฟนๆ ส่งเสียงกรี๊ดสนั่นจอ ก่อนบอกต่อว่า "ไม่ได้มาจัดงานเดี่ยวที่กรุงเทพฯ นานมากๆ แล้ว พอได้เห็นหน้าแฟนๆ ทุกคนแล้วรู้สึกอบอุ่นใจมากที่สุดแล้ว ตอนที่ผมเตรียมตัวสำหรับงานครั้งนี้ ที่ๆ ผมตั้งตารอที่สุดหนึ่งที่เลยก็คือกรุงเทพฯ ผมจำได้ว่าอโรฮ่าไทยเสียงดัง และส่งเสียงเชียร์ตลอดเลย” อ้อนจัดหนักขนาดนี้เสียงกรี๊ดในฮอลล์เลยยิ่งทวีคูณ ชาอึนอูเล่าต่อว่า ไม่นานมานี้เขาได้ออกอัลบั้มเดี่ยว ก่อนถามแฟนๆ ว่าชอบเพลงไหนกันบ้าง ไม่ถามเปล่ายังจัดให้โหวตเพลงที่ชอบที่สุดตามเสียงกรี๊ดของแฟนๆ ในฮอลล์ทีละเพลงกันเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าอโรฮ่าชอบหมดทุกเพลงอยู่แล้ว หลังจากนั้นหนุ่มชาอึนอูโชว์ต่อกับเพลง "STAY" ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากอัลบั้มเดี่ยวอัลบั้มแรกที่แฟนๆ ชาวไทยรอคอยมากที่สุด

          เข้าสู่ช่วงเอ็มซีอย่าง ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศให้สนุกมากยิ่งขึ้น เริ่มต้นด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับชื่องาน CHA EUN-WOO 2024 Just One 10 Minute [Mystery Elevator] in Bangkok ซึ่งความหมายก็คือชาอึนอูจะใช้เวลา 10 นาทีเพื่อให้แฟนๆ หลงรัก แต่แฟนๆ บอกว่าเห็นหน้าหนุ่มอึนอูเพียงแค่เสี้ยววินาทีก็หลงรักแล้ว นอกจากนี้ยังพูดถึงตารางงานที่แน่นเอี๊ยดของหนุ่มคนนี้ทั้งเตรียมอัลบั้ม เตรียมทัวร์ และยังมีซีรีส์ Wonderful World ออกมาอีก นอกจากนี้ยังมีการให้ชาอึนอูทำมิชชั่นต่างๆ ได้อย่างน่ารัก รวมถึงการพูดถึงอาหารไทยที่ชอบ เช่น ผัดไทย ปูผัดผงกะหรี่ หลังจากจบมิชชั่นแรกไป หนุ่มชาอึนอู ก็ขอโชว์เพลงพิเศษอย่าง "As Long as You Love Me" ที่นำเพลงของบอยแบนด์ในตำนานจากฝั่งอเมริกาอย่างวง Backstreet Boys มาร้องในแฟนคอนครั้งนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีเพลง "First Love" ก่อนต่อด้วยมิชชั่นถัดไปอย่างการสอนให้พูดภาษาไทยอย่างเช่น “ระวังนะครับ” พร้อมทั้งเปิดเพลงไทย “ตกหลุมรักรอบที่ล้าน” โดยที่ซูมกล้องที่ไปหน้าหนุ่มคนนี้แบบสุดโคลสอัพ ทำเอาอโรฮ่าวี้ดแตกลั่นฮอลล์เพราะความหล่อของเจ้าตัว จากนั้นก็มาถึงการถ่ายรูปตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละอัลบั้มต่างๆ ร่วมถึงคอนเซ็ปต์คุณหมอ งานนี้นายแพทย์สุดหล่อหยอกล้อกับอโรฮ่า “ถ้าเป็นหมอเถื่อนก็ยังรักษา” เรียกเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้เลยทีเดียว

          จากนั้นหนุ่มชาอึนอูก็ไม่รอช้าที่จะโชว์ 3 เพลงรวด โดยนำเพลงจากวง ASTRO มาโชว์ในแฟนคอนครั้งนี้ด้วยอย่าง "Crazy Sexy Cool", "Knock", "Candy Sugar Pop" เรียกว่าจัดเต็ม จัดหนัก เพิ่มอุณหภูมิความร้อนในฮอลล์ให้สูงขึ้น เหมือนมาทั้งวงเลยก็ว่าได้ หนุ่มชาอึนอูยังได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์ A Good Day To Be A Dog ในเพลง Jealousy จากนั้นก็ได้พูดคุยกันแฟนๆ ต่อ เกี่ยวกับ 'หอดูดาว' ที่เป็นความทรงจำที่มาประเทศไทย จากนั้นก็วาดรูปดาวเป็นตัวอักษร T ก่อนที่จะเข้าโชว์กันต่อในเพลง "U&I", "Love Sailing" โดยที่เจ้าตัวไม่ลืมที่จะกล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มาหากัน ที่คอยซัพพอร์ตมาเสมอ "ผมจะเป็นชาอึนอูที่จะเป็นพลังบวกให้กับทุกคน" "ตอนนี้ Mystery ก็ใกล้จะจบแล้ว เสียดาย ที่ผ่านมาก็มีเรื่องราวมากมาย ถ้าย้อนกลับไปดูตอนที่เราเจอกันครั้งแรก การที่เราได้เจอกันแบบนี้ผมรู้สึกว่ามันพิเศษมากๆ เลย ทุกคนอยู่กับผมมาเป็นเวลานานมากๆ และก็มาอยู่ด้วยกันแบบนี้ ขอบคุณมากๆ เลยครับ สุดยอด"

          เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของงาน หนุ่มชาอึนอูขึ้นโชว์อีกครั้งกับเพลง "You’re The Best" ที่เจ้าตัวบอกว่ายกให้แฟนๆ ทุกคนเป็นตัวเอกของเพลง และก่อนที่จะจบการแสดง นักร้อง-นักแสดงหนุ่ม ได้ชม VDO ที่จัดขึ้นเป็นพิเศษโดยแฟนๆ ชาวไทย โดยมีข้อความสุดซึ้งปรากฏบนหน้าจอ “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต เราจะเชื่อใจคุณเสมอ มาสร้างความทรงจำที่มีสีสันด้วยกัน” ทำเอาเจ้าตัวซาบซึ้งถึงขั้นบอกว่าทำออกมาดีมากๆ และประทับใจสุดๆ นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้ซึ้งกันต่อเมื่อแฟนๆ ชูแบนเนอร์ที่เตรียมไว้อย่างพร้อมเพรียงโดยมีข้อความว่า “ไม่ว่าทางข้างหน้าต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร พวกเราจะเชื่อมั่นในตัวนาย งั้นมาร่วมแต่งเติมความทรงจำที่มีสีสันด้วยกันนะ” ในช่วงท้ายสุดหนุ่มชาอึนอูบ่นเสียดายที่งานต้องจบลงแล้ว "น่าเสียดายใช่มั้ยครับ ขอบคุณทุกคนจากใจจริงที่มาอยู่ด้วยกันในวันนี้ เหมือนกับที่ทุกคนอยู่เคียงข้างผม ผมเองก็จะอยู่เคียงข้างทุกคนนะครับ ขอบคุณมากๆ ผมมีความสุขมากๆ เลยครับ"

          เรียกว่าเป็นการจบแฟนคอนที่ประทับใจ ซึ้ง ฟิน เต็มอิ่มความสุขที่ไม่สามารถบรรยายได้อีก สมการรอคอยของแฟนๆ สมกับคำที่กล่าว “ชาที่ดี...ชาอึนอู” โดยแฟนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของงานครั้งนี้ รวมไปถึงงานต่อๆ ไปของทางผู้จัด Simple P. Entertainment ได้ที่

Facebook Fanpage : facebook.com/ SimpleP.Entertainment

Twitter : twitter.com/ SimpleP.Entertainment

IG : SimpleP.Entertainment

TikTok : SimpleP.Entertainment

#CHAEUNWOO #ASTRO #AROHA #JUSTONE10MINUTE #MysteryElevator
#CHAEUNWOOinBKK #SimpleP

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้