คุณค่าที่คู่ควร! รอบนี้ไม่มีแคนเซิล 'แบมแบม' เตรียมโชว์สุดอลังแบบไม่มีกั๊ก สานฝัน 10 ปีของตัวเอง&อากาเซ่ ในคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi

Last updated: 22 มี.ค. 2567  | 

คุณค่าที่คู่ควร! รอบนี้ไม่มีแคนเซิล 'แบมแบม' เตรียมโชว์สุดอลังแบบไม่มีกั๊ก สานฝัน 10 ปีของตัวเอง&อากาเซ่ ในคอนเสิร์ตปิดเวิลด์ทัวร์ 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi

          “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” และผู้จัด ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand) จัดให้ตามเสียงเรียกร้อง ล็อคคิวปักหมุดดินแดนเมียหลวง พร้อมจัดเต็มความสนุก และโชว์สุดพิเศษมากมาย ปิดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต AREA52 อย่างยิ่งใหญ่ ให้สมศักดิ์ศรีน้องชายแห่งชาติ!! กับงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม 2567สนามราชมังคลากีฬาสถาน งานนี้อากาเซ่ไทย เคลียร์คิวให้พร้อม วอร์มนิ้วให้แม่นยำ แล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับ 'แบมแบม' อีกครั้ง!!

          แต่ก่อนจะไปเตรียมตัวกดบัตร เจ้าของงานอย่าง 'แบมแบม' เลยขอมายืนยันความพิเศษของโชว์ปิดเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ด้วยตัวเองในงานแถลงข่าว 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi ซึ่งจัดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของคืนวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม 2567 ณ ลาน สแควร์ เอ บริเวณด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เป็นพิธีกรของงานเช่นเคย

          ซึ่ง 'แบมแบม' เผยถึงสาเหตุที่เลือกดินแดนเมียหลวงอย่างเมืองไทย เป็นสถานที่จัดเวิลด์ทัวร์อังกอร์ AREA52 นอกจากเพราะเป็นบ้านเกิดของตัวเขาแล้ว เจ้าตัวก็อยากให้แฟนคลับทุกๆ ประเทศทั่วโลกมารวมตัวกันสักครั้งนึงที่บ้านเกิดของเขา ซึ่งมันจะเป็นภาพที่สวยที่สุด โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการผนึกกำลังกันอีกครั้งระหว่างแบมแบม, ABYSS COMPANY และไอมี่ ประเทศไทย ซึ่งครั้งที่ผ่านมาแฟนๆ ปลาบปลื้มเป็นที่สุดกับความอลังการของแสง สี เสียง รวมไปถึงพลุชุดใหญ่ ครั้งนี้ 'แบมแบม' เลยคอนเฟิร์มว่าจะอลังการกว่าแน่นอนในทุกๆ ด้าน "รอบที่แล้วผมได้กั๊กอะไรบางอย่างเอาไว้ แต่รอบนี้ไม่กั๊กแล้วครับ เดี๋ยวใส่เต็มแน่นอน" คอนเฟิร์มว่าอย่างนั้น

          คอนเสิร์ตครั้งที่แล้วดีมากๆ มีคุณภาพมากๆ นอกจากอากาเซ่จะประทับใจแล้ว ทราบมาว่าแบมแบมได้ตกคนใหม่ๆ เข้าด้อมด้วยเยอะมากเลย ซึ่งเจ้าตัวก็พอจะรู้เรื่องนี้ "ผมจะคอยดูฟีดแบ็คและก็โซเชียลมีเดีย หลายๆ คนที่อาจจะไม่ได้เป็นอากาเซ่ เขาก็ให้ความสนใจและเข้ามาชื่นชมผลงานที่ผมกับทางค่ายนำมาเสนอให้ทุกคนได้ดู ผมก็ไม่คิดว่ามันจะออกมาฟีดแบ็คดีขนาดนี้ ก่อนอื่นผมก็ต้องขอบคุณอากาเซ่มากที่สุดอยู่แล้วครับผม นอกจากนี้แล้วผมก็ต้องขอบคุณคนที่เขายังไม่ได้เป็นอากาเซ่ร้อยเปอร์เซ็นต์แต่เขายอมมาดูคอนเสิร์ตของผม เปิดโอกาสให้ผมได้พิสูจน์ตัวเองว่าเราก็ทำได้ไม่แพ้ใคร" ส่วนความประทับใจสำหรับคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมานั้นเจ้าตัวเผยว่า "ความจริงแล้วรอบที่แล้วผมก็อยากจัดแค่รอบเดียวเหมือนกัน แต่หลายๆ คนเรียกร้อง (หัวเราะเขิน) ผมก็เลยเพิ่มวันขึ้นมาอีกรอบ ไม่คิดว่าจะโซลด์เอาท์ถึงสองรอบด้วยกัน แต่รอบนี้ผมอยากให้มันเป็นลิมิเต็ด อีดิชั่น โชว์ ครั้งนึงในประวัติศาสตร์ของผมก็เลยขอแค่วันเดียวครับ ทุกคนเรียกร้องผมก็อาจจะไม่เปิดวันที่สองครับ ขอแค่วันเดียว แล้วเรามาสร้างประวัติศาสตร์ใหม่ภายในวันเดียวเลยดีกว่า"

          ส่วนความแตกต่างจากคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมานั้น "อย่างแรกเลยก็คงจะเป็นสถานที่ ราชมังฯ เป็นครั้งแรกของผมด้วย และก็เรื่องโชว์ตั้งแต่เซ็ตลิสต์จนถึงเสื้อผ้า การรีมิกซ์เพลงใหม่ๆ ผมจะเปลี่ยนหมดทุกอย่างทั้งโชว์เลย แต่ว่าอาจจะยังคงคีย์เวิร์ดกับคอนเซ็ปต์เดิม แต่นอกเหนือจากนั้นทุกอย่างจะเปลี่ยนหมด ถือว่ามาดูคอนเสิร์ตใหม่แล้วกันครับผม" ครั้งที่แล้วอากาเซ่ได้ซู้ดปากกับเพลงไทยของหนุ่มพีพีอย่าง Fire Boy ครั้งนี้แบมแบมจะมีอะไรพิเศษแบบนั้นหรือไม่ งานนี้เจ้าตัวขออุบไต๋ไว้ก่อน "ถ้าจะสปอยล์มันจะเร็วไปหรือเปล่าครับผม ถามว่ามีความพิเศษมั้ย มีแน่นอน จะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์ทุกคน มากๆ แน่ๆ ครับผม เป็นภาพที่หลายๆ คนไม่น่าจะคิดว่าจะเกิดขึ้น และก็เป็นภาพที่หลายๆ คนไม่น่าจะเคยเห็นมาก่อนด้วย" ครั้งที่แล้วเราได้เห็นแบมแบม 'ผมแดง หุ่นเฟิร์ม ฉีกเสื้อ โชว์หุ่น' ครั้งนี้เจ้าตัวเตรียมตัวฟิตแอนด์เฟิร์มขนาดไหนที่จะมาเจอแฟนๆ "รับรองว่าหุ่นดีกว่ารอบที่แล้วแน่นอน (หัวเราะ) (เสียงกรี๊ดท่วมท้น) ส่วนหัวก็อาจจะเป็นดำ-แดงเหมือนตอนนี้ แต่ว่าผมแบบ...อยากจะให้มันโชว์ทีเดียวในงานได้มั้ย ไม่อยากสปอยล์เยอะ"

         คอนเสิร์ตครั้งนี้คือฝันที่เป็นจริงของแบมแบม และฝันที่เป็นจริงของอากาเซ่ทุกคน กับสถานที่ๆ ยิ่งใหญ่อย่างราชมังคลากีฬาสถาน เจ้าตัวจะรู้สึกยังไงบ้างนะ "มันก็มีหลายๆ ความรู้สึก ตั้งแต่ที่ผมได้รับข้อเสนอจากทาง iMe มาว่าเรามั่นใจนะว่ายูจะสามารถจัดที่ราชมังฯ ได้ คือราชมังฯ มันเป็นความฝันของผมมา 10 ปีแล้ว ผมรู้สึกว่ามันยิ่งใหญ่ มันสูง และมันไกลจากผมนิดนึง แต่ไม่รู้ว่าเวลามันผ่านไปเร็วขนาดไหน ตอนนี้คือรู้สึกว่ามันใกล้มาก จริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไงกับมัน แต่แน่นอนว่ารู้สึกดีและรู้สึกตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้น แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกว่า มันมีวันเดียวเนาะ ถ้าผมทำอะไรพลาดไป มันจะไม่มีเวลาให้ผมกลับมาแก้ได้อีกครั้งนึง จึงอยากทำให้ทุกอย่างมันเพอร์เฟ็กต์และออกมาดีที่สุด แต่อันนั้นก็ต้องมาดูในระหว่างเตรียมตัวว่าผมจะเอาลูกเล่นอะไรมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน"

          'แบมแบม' ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ใส่ใจแฟนๆ มากๆ เลย อย่างสิทธิพิเศษที่แฟนๆ จะได้รับ เบเนฟิท ผังที่นั่งต่างๆ ครั้งที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงชื่นชมมากๆ ครั้งนี้เจ้าตัวก็ได้เตรียมความพิเศษให้กับแฟนๆ แบบไม่ให้น้อยหน้ากัน "เรื่องเบเนฟิทผมกำลังดูอยู่ ผมอยากลองเอาเบเนฟิทอะไรใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ผมว่าการถ่ายรูปกรุ๊ปหรือการไฮทัช มันเป็นอะไรที่เบสิกแล้ว ผมว่ามันต้องมีอะไรที่สนุกกกว่านี้ และก็น่าจะมีอะไรที่ทำให้ทุกคนมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับเบเนฟิทนี้ได้ มันมีลิสต์อยู่เยอะมาก เดี๋ยวเราต้องมาดูอีกทีเราจะมีเบเนฟิทอะไรมาให้ทุกคน แต่ว่ารับรองจะไม่ผิดหวังแน่นอน ส่วนเรื่องผังเวที ราชมังฯ ตัวสถานที่เขาใหญ่อยู่แล้ว แต่โชว์ที่ราชมังฯ มันจะมีฟีดแบ็คแบบว่ามองไม่ชัด เห็นไกลไป ตัวเล็ก นั่งอยู่บนดอย ฯลฯ ซึ่งผมอยากจะแก้ไขปัญหานี้ อยากให้ราชมังฯ เป็นโชว์ที่ทุกคนสามารถเห็นผมได้ใกล้ ชัดที่สุด ไม่ว่าคุณจะนั่งอยู่บนสุดหรือว่านั่งอยู่ตรงที่นั่งหรือโซนสแตนดิง เดี๋ยวผมจะนำผังเวทีที่ไม่มีใครเคยทำที่ราชมังฯ มาก่อนมาทำเป็นคนแรกครับผม ขอให้ทุกอย่างออกมาเป็นอย่างที่ผมวางแผนเอาไว้ ถ้าเกิดทุกอย่างออกมาเป็นไปตามที่ผมหวังไว้ น่าจะเป็นโชว์ที่ดีที่สุดของ 2024 นะครับ (ยิ้ม)"

         ครั้งที่ผ่านมา 'แบมแบม' ให้แฟนๆ ออกแบบชุดด้วย แล้วครั้งนี้ล่ะจะมีกิจกรรมอะไรร่วมกับแฟนๆ บ้าง "ชุดเนี่ย ผมอาจจะออกแบบเองครับผม เรื่องกิจกรรมทาง iMe ก็จะมีกิจกรรมสนุกๆ ให้แฟนๆ ได้ร่วมเล่นมากมาย และก็ทาง Xiaomi (เสียวหมี่) ที่เป็นเมนสปอนเซอร์ก็จะมีกิจกรรมด้วยเช่นกัน หรือว่าจะเป็นทางฮาตาริก็จะมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกแน่นอน ส่วนเรื่องคอนเสิร์ต เดี๋ยวผมจะปล่อยรายละเอียดเกี่ยวกับโชว์นี้ให้ทุกคนได้รับรู้กันทีละนิดก่อนจะถึงวันกดบัตรครับ" คอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันที่ 4 พฤษภาคม แน่นอนว่าเป็นหน้าร้อนของเมืองไทย (และจะร้อนตลอดทั้งปี) ครั้งนี้แฟนๆ จะต้องเตรียมตัวยังไง "จริงๆ รอบที่แล้วผมบอกทุกคนให้เตรียมตัวเปียก แต่ด้วยสถานที่, กฏหมายเกี่ยวกับการโชว์ และอะไรหลายๆ อย่าง เวลาด้วย ทุกคนเลยไม่ได้เปียก เพราะฉะนั้นรอบนี้ใส่ชุดว่ายน้ำกันมานะครับ (หัวเราะ) มันร้อนไงครับให้เดรสโค้ดไปแล้ว เพราะฉะนั้นใส่ชุดว่ายน้ำสีดำแดงแล้วกัน (หัวเราะ) และทุกคนจะให้ผมออกกำลังกายอยู่ฝ่ายเดียวไม่ได้นะครับ ทุกคนต้องออกกำลังกายด้วย ฟิตหุ่น ฟิตข้อเท้า ฟิตเข่า ราชมังฯ วันที่ 4 พฤษภาคม อยากเห็นทุกๆ คนในร่างกายที่แข็งแรงที่สุดและอยู่ในคอนดิชั่นที่ดีที่สุดครับ"

          มาถามถึงผลงานของแบมแบมอย่างเพลงใหม่ 'Thank you, Come Again' ที่เจ้าตัวไปร้องไว้ในคอนเสิร์ตที่เปอร์โตริโกกันบ้าง มีแพลนจะปล่อยเมื่อไหร่ "ล่าสุดเพลงใหม่ที่ผมได้โชว์ไปทางฝั่งละตินก็คือ 'Thank you, Come Again' หลายๆ คนชอบนะครับ ก็มีคนอิจฉาฝั่งละตินด้วยนะ เขากลัวเสีย...ตำแหน่ง (เมียหลวง) เอิ่ม...ละติน 5 เมืองที่ผ่านไปมันเป็นช่วงเวลาที่ผมสนุกและมีความสุขกับการโชว์มากๆ ถามว่ามีแอบนอกใจมั้ย ก็มีนิดนึง แต่ว่าวันที่ 4 พฤษภา ผมก็ขอให้ทุกคนลองแก้ตัวดูว่าเราจะชนะสาวๆ ละตินได้หรือเปล่า" อากาเซ่ไทยจะได้ทวงตำแหน่งคืนมั้ย 4 พฤษภาคม นี้ได้รู้กัน ส่วนอีกหนึ่งผลงานอย่างรายการ BAM HOUSE SS2 ก็จบไปแล้ว เป็นรายการที่แฟนๆ ชอบมาก และตกคนใหม่ๆ เข้าด้อมได้เยอะมาก เรื่องนี้เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า "เป็นเกียรติครับผม ไม่คิดว่ารายการที่ผมทำจะได้รับเสียงตอบรับดีขนาดนี้ มันไม่มีสคริปต์ ไม่มีอะไรเลย นั่งคุยกันปกติเลย" แล้วซีซั่น 3 จะมาเมื่อไหร่ " ซีซั่น 3 ก็มีแพลนครับ แต่ว่าอาจจะให้มันอยู่ในช่วงของ BB4 ก็น่าจะดีครับ จะได้มีการโปรโมตพร้อมๆ กันไปด้วย" ส่วนคนที่แฟนๆ อยากให้มาเป็นเกสต์ในรายการนั้นมีไม่น้อยที่รีเควสต์ก๊วน 97ไลน์ อย่าง 'ชา อึนอู' ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ขัดความประสงค์ "ก็ได้นะครับผม จริงๆ ก็มีเคยคุยกันอยู่กับชา อึนอู แต่ว่ามันก็ต้องอยู่ในช่วงที่เวลาเขาได้ หรือโปรโมตหนังหรือละครของเขาด้วย ซึ่งก็ดูๆ กันอยู่ ก็มาคอยลุ้นกันนะครับผม"

          นอกจากนี้ทุกครั้งที่แบมแบมไปทัวร์ก็จะมี Vlog ให้แฟนๆ ได้ดูกัน แล้วมาเมืองไทยครั้งนี้ล่ะ จะมีให้ได้ดูกันมั้ย "ถ่ายอยู่ครับผม ทุกคนอยากเห็นอะไรใน Vlog กันบ้าง ชีวิตประจำวันของผมอย่างนี้เหรอครับ มีถ่ายอยู่ครับ เพราะผมรู้สึกว่าผมมาไทยบ่อยแล้วแต่แบบ นอกจากที่เราเห็นกันในงานอย่างนี้แล้ว หลายๆ คนยังไม่ค่อยได้เห็นชีวิตประจำวันของผมที่ประเทศไทยว่าผมทำอะไรบ้าง หลังจากผมกลับแล้วเนี่ย ผมจะลงให้ดูนะครับผม" แล้วหลังจากปิดเวิลด์ทัวร์แล้ว จะมีอะไรให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก "ผมว่าทุกคนก็น่าจะเดาได้นะครับว่าหลังจากทัวร์แล้วจะเป็นอะไร มันก็มีอยู่อย่างเดียวที่มันจะเพอร์เฟ็กต์หลังจากทัวร์จบ ใช่ครับ อาจจะเป็นคัมแบ็ค ก็กำลังเตรียมตัวอยู่"

          ในช่วงท้าย แบมแบมยังได้สปอยล์ความพิเศษของอังกอร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้นั่นก็คือการเปิดเผยสเปเชียลเกสต์ ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน สาวซึลกิ แห่งวง Red Velvet ที่มาร่วมฟีเจอริ่งในเพลง 'Who Are You' นั่นเอง "ผมอายมากเลย คืออยากจะเปิดตัวเกสต์คนนี้มานานมากแล้วครับผม คือผมปล่อยเพลง 'Who Are You' มาสองปีครึ่งแล้ว ยังไม่เคยเพอร์ฟอร์มแบบออริจินอลที่ไหนเลยสักที่ ผมว่าราชมังฯ ครั้งนี้ก็น่าจะเป็นเดบิวต์สเตจ 'Who Are You' ที่ดีที่สุด มีหลายคนเรียกร้องและอยากดู มันเป็นอะไรที่พิเศษและหลายคนรอคอยมานาน ไม่รู้สิ ผมก็ตื่นเต้นเหมือนกันเพราะไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อน แต่ว่าอยากให้อากาเซ่ชาวไทยได้ดูกันก่อนครับ"

          สุดท้ายเจ้าตัวฝากถึงแฟนๆ ว่า "ก่อนอื่นอยากขอบคุณทุกคนจริงๆ ครับที่ทำให้ฝันของผมมันเข้าใกล้เรื่อยๆ เรื่อยๆ ช่วงนี้ผมรู้สึกภูมิใจกับตัวเองตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ต้องขอบคุณทุกคนที่ทำให้ผมรู้สึกภูมิใจและกล้าที่จะลองทำในสิ่งใหม่ๆ ซึ่งราชมังฯ รอบนี้ผมสัญญาว่าไม่มีทางแคนเซิลแน่นอน (เสียงกรี๊ดจากอากาเซ่ดังกระหึ่ม) ผมว่านอกจากเป็นฝันของผมแล้วก็ยังเป็นฝันของทุกๆ คนด้วย อาจจะเป็นอากาเซ่ที่อยู่กับผมนานแล้วหรือว่าอากาเซ่ที่เขาอาจจะจบโรงเรียนแล้ว ผมว่ามันจะเป็นพื้นที่ที่เพอร์เฟ็กต์ที่สุดที่เราทุกคนสามารถกลับมารวมตัวกันและเป็นหนึ่งเดียวกันอีกรอบนึง โชว์ที่ผมทำครั้งนี้ มันเป็นฝันของผมด้วยและมันเป็นโชว์ของผมก็จริง แต่ว่าผมอยากจะบอกว่า พระเอกและนางเอกของโชว์นี้คือทุกๆ คนนะครับ เพราะฉะนั้นโชว์นี้ผมสัญญาครับว่ามันจะเป็นโชว์สำหรับทุกๆ คนโดยเฉพาะเลย เพราะฉะนั้นเรามาสนุกกัน ฝันของเรากำลังจะเป็นจริงแล้วครับ อากาเซ่!"

          จากนั้นจึงเป็นการแสดงร่วมความยินดีจากผู้จัดและสปอนเซอร์ของงาน 2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi เริ่มจาก XiaoMi (เสียวหมี่) รวมไปถึงตัวแทนจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สถานที่จัดงานแถลงข่าวในวันนี้ และผู้บริหารบริษัท iMe Global Limited และบริษัท IME PRODUCTIONS (THAILAND) COMPANY LIMITED และท้ายสุดจริงๆ แบมแบมฝากทิ้งท้ายอีกครั้งว่า "ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง สัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง รอบนี้ราชมังฯ อาจจะเป็นรอบแรก แต่ว่าถ้าเกิดรอบนี้ถ้าผมพิสูจน์และทุกคนพิสูจน์ให้โลกรู้ว่าเราทำได้ ราชมังฯ รอบ 2 รอบ 3 ตามมาแน่นอน เพราะฉะนั้นเราสู้ไปด้วยกันนะครับผม เราสู้มากัน 10 ปีแล้วเนอะ เพราะฉะนั้นอีกแค่ 2 เดือนทำไมจะสู้ไม่ได้ล่ะครับผม ขอบคุณมากครับ"

         อากาเซ่เช็คเน็ต ขอพรพระแม่ลักษมี พร้อมวอร์มนิ้วซ้อมกดบัตรกันไว้ได้เลย งานนี้เริ่มเปิดขายบัตรในวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com เท่านั้น!! และสำหรับช่องทางอื่นๆ ทั้ง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ Call Center 02-262-3456 จะเริ่มเปิดบัตรขายในวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายน 2567 เป็นต้นไป สำหรับผังที่นั่ง ราคาบัตร และสิทธิพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟ รอติดตามอีกไม่นานเกินรอ!! งานนี้ไม่ควรพลาด เพราะกระซิบได้เลยว่าทุกโชว์มีแต่ความพิเศษ ไม่ว่าจะบัตรราคาไหนก็คุ้มค่า จับจองบัตรให้ได้แล้วมาเป็นส่วนหนึ่งในความทรงจำของแบมแบม และที่สำคัญมาร่วมเป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์หน้าใหม่ร่วมกันในอังกอร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ แล้วพบกัน 4 พฤษภาคมนี้ รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#BAMBAMENCOREAREA52INBKK
#แบมแบม #BAMBAM #뱀뱀
#ABYSSCOMPANY #iMeThailand

 

 

 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้