สมบูรณ์แบบเต็มสิบ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน

Last updated: 16 มี.ค. 2567  | 

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน

         ‘TEN’ (เตนล์) หรือ ชิตพล ลี้ชัยพรกุล ศิลปินชายสุดฮอตสัญชาติไทยหนึ่งเดียวจาก SM Entertainment บริษัทผู้นำธุรกิจบันเทิงแห่งเกาหลีใต้ เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยแบบเต็มสิบใน ‘2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK’ (ทูเธาซันด์ทเวนตี้โฟร์ เตนล์ เฟิสต์ แฟน-คอน [วันซีโร่ซีโร่วัน] อิน แบงค็อก) วันเสาร์ที่ 2 และอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2567 พร้อมพิสูจน์สถานะ ‘ตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ’ ของ NCT และ WayV ด้วยการสร้างสถิติใหม่อันน่าภาคภูมิใจ ขึ้นแท่นเป็นศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM Entertainment ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยงทุกที่นั่ง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 17,000 คน

         ก่อนการแสดงรอบวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ผู้จัดและต้นสังกัดในประเทศไทยอย่าง SM True (เอสเอ็ม ทรู) ได้จัดงานแถลงข่าวประกาศความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ของ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งได้เข้าร่วมสัมภาษณ์ถึงการกลับมาเยือนบ้านเกิดในฐานะศิลปินเดี่ยวพร้อมกระแสตอบรับอันท่วมท้น, โซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘TEN’ (เตนล์) และผลงานอื่นๆ

         ตามคอนเซ็ปต์ของชื่องาน ‘1001’ ที่สื่อถึง ‘TEN’ (เตนล์) กับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) แฟนคลับที่มีความสำคัญเป็นอันดับ 1 แฟนคอนในครั้งนี้จึงอัดแน่นไปด้วยหลากหลายการแสดงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของหนึ่งเดียวคนนี้ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาตั้งใจถ่ายทอดออกมาเพื่อสื่อสารกับแฟนๆ อย่างเต็มที่ เริ่มตั้งแต่เพลงแนวป๊อปร็อก ‘Paint Me Naked’ ปลดปล่อยใจให้เป็นอิสระไปด้วยกัน ต่อด้วยช่วง ‘10 For 1’ ในธีมนิตยสารที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ ‘TEN’ (เตนล์) ซึ่งเขาได้ทำท่าทางสุดน่ารักเพื่ออธิบายหัวข้อต่างๆ หรือแม้แต่การจำลองสถานการณ์สมมติและถามตอบเพื่อเสาะหาตัวตนที่แท้จริง ตลอดจนช่วงเล่นเกมสนุกๆ เพื่อเก็บแต้มให้ครบ ‘10 Points’ กับภารกิจตามล่ารูปในอดีต และการทำชาเลนจ์เต้นเพลงดังๆ มากมาย อีกทั้งเซอร์ไพรส์สุดประทับใจ กับการร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดของ ‘TEN’ (เตนล์) ที่ผ่านมาเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ยิ่งทำให้บรรยากาศอบอุ่น

        ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ ‘TEN’ (เตนล์) ได้ตอกย้ำการได้รับการขนานนามว่า ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ผ่านเวทีเพลงโซโล่แบบครบทุกเพลง นำเสนอสีสันทางดนตรีและแนวเพลงที่ไม่เหมือนใครของ ‘TEN’ (เตนล์) ศิลปินมากความสามารถที่ปรับเปลี่ยนไปตามทุกคอนเซ็ปต์ได้อย่างไร้ที่ติ พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณการเต้นอันเปี่ยมไปด้วยความรู้สึก ได้แก่ เพลงไตเติลแนวป๊อปแดนซ์ ‘Nightwalker’ ที่คว้าความสนใจของผู้ชมไว้ในทันที ด้วยการผสมผสานจังหวะเร้าใจสุดติดหูเข้ากับการแสดงที่ทรงพลังและเสน่ห์อันดึงดูดเกินต้านทาน, เพลงแดนซ์ป๊อปละติน ‘Water’ สะกดทุกสายตาด้วยไลน์เต้นอันพลิ้วไหว, เพลงแนวป๊อปพังก์ ‘Dangerous’ โชว์สเต็ปการเคลื่อนไหวสุดเซ็กซี่, เพลงฮิปฮอป ‘ON TEN’ ครองเวทีตามสไตล์ตัวเองอย่างกล้าหาญและมั่นใจ, ‘Shadow’ เพลงที่พาลุ่มหลงในเสียงหลบอันไพเราะกับลวดลายการเต้นบนเก้าอี้ นอกจากนี้ ยังมีเพลงโซโล่ที่ผ่านมาอย่าง ‘夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’, ‘New Heroes’ และ ‘Birthday’ รวมถึงเพลงที่เรียกความรักจากผู้ฟังทั่วโลกได้ถล่มทลายของ WayV อย่าง ‘Love Talk’ ซึ่งนำมาเรียบเรียงใหม่เป็นเวอร์ชันแจ๊สสุดนุ่มนวลชวนละลายไปกับเนื้อเสียงหวานๆ ของ ‘TEN’ (เตนล์) ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีไฮไลท์ที่ชวนให้ซาบซึ้งกันทั้งฮอลล์ กับการร้องเพลงภาษาไทยที่มีความหมายดีๆ อย่าง ‘Some Other Day’ ซึ่งเตรียมไว้เป็นเวทีพิเศษสำหรับประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น

        หลังจากตัวเลข 10 อย่าง ‘TEN’ (เตนล์) สร้างความประทับใจแบบเต็มสิบไปแล้ว ทางด้านแฟนคลับ WayZenNi (เวย์เจินนี) และ NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) ที่แทนถึงตัวเลข 01 ก็รวมใจทำโปรเจกต์อันมีความหมายมากมาย แสดงพลังแห่งความรักที่มั่นคงและยืนหยัดเพื่อหนึ่งเดียวในใจของพวกเขาเสมอมา ตั้งแต่แบนเนอร์ประโยคให้กำลังใจ “CONGRATS TEN ♥ ALWAYS PROUD OF YOU. WE’RE NOW TOGETHER IN YOUR NEW CHAPTER.” “WE KNOW HOW YOU GOT THERE. WE CARE FOR YOUR DREAM” “WE ALWAYS HAVE YOUR BACK”, การแปรอักษรจากกล่องไฟ ‘1♥+♥1’ ‘TEN ♥ LEE’ ไปจนถึงการใส่หูแมวที่ ‘TEN’ (เตนล์) ชื่นชอบ ก่อนจะจบด้วยเพลงสุดท้าย ‘Lie With You’ แนวป๊อปจังหวะปานกลางกับท่าเต้นน่ารักๆ และเนื้อเพลงสุดโรแมนติกของคู่รักที่อยากนอนเคียงข้างกระซิบคำว่ารักให้กัน จากการคำนวณตัวเลขในแฟนคอนครั้งนี้ ได้ผลสรุปออกมาว่า ‘TEN’ (เตนล์) และแฟนคลับสามารถทำให้ ‘10’ และ ‘01’ กลายเป็นตัวเลขคู่กันที่ลงตัวที่สุดตลอดกาลอย่างแท้จริง ผ่านช่วงเวลาอันล้ำค่ากว่า 2 ชั่วโมง 30 นาที ทั้งสานสัมพันธ์และรู้จักกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับแต่ละเวทีที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์มาเพื่อเติมเต็มทุกจำนวนความคิดถึงให้สมการรอคอย ร่วมด้วยโปรดักชันสุดอลังการกว่าที่ไหนๆ เหนือสิ่งอื่นใด ‘TEN’ (เตนล์) ได้ยืนยันถึงสถานะตัวเลขที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งไม่ใช่แค่เพียงการได้รับความนิยมในฐานะสมาชิกของ NCT และ WayV เท่านั้น แต่ยังเปล่งประกายอย่างเจิดจรัสในฐานะศิลปินเดี่ยวได้อย่างเต็มภาคภูมิ

[แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ]
#TEN #李永钦 #텐 #NCT #WayV #威神V #TEN_FIRST_FANCON_IN_BKK #TEN_1001 #SMTrue

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้