ทำถึง! สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จับมือ “บอย-ปกรณ์, หน่อง-ธนา, ภัทร์ 3 พี่น้องบ้านฉัตรบริรักษ์” จัดแฟนมีตติ้งเกาหลีครั้งแรก

Last updated: 4 มี.ค. 2567  | 

ทำถึง! สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จับมือ “บอย-ปกรณ์, หน่อง-ธนา, ภัทร์ 3 พี่น้องบ้านฉัตรบริรักษ์” จัดแฟนมีตติ้งเกาหลีครั้งแรก

         สิ้นสุดการรอคอย เมื่อ สุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ภายใต้ Amarin Media & Event ในเครืออมรินทร์ กรุ๊ป จับมือกับ Bee Good Entertainment โดย 3 พี่น้องนักแสดง บอย ปกรณ์, หน่อง ธนา และ ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ พานางเอกสาวมากความสามารถ พัคมินยอง (PARK MIN YOUNG) ที่ล่าสุดได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง จากซีรีส์ Marry My Husband บินลัดฟ้ามาจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย กับ “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” วันที่ 20 เมษายน 2024 MCC Hall, The Mall Lifestore Ngamwongwan

         บอย-ปกรณ์ ในฐานะผู้จัดใหม่จาก Bee Good Entertainment เล่าว่า “ผมทำงานเบื้องหน้ามานานในฐานะนักแสดง มีโอกาสได้ร่วมงานกับบริษัทต่างๆ ทั้ง รายการ วาไรตี้ เกมโชว์ คอนเสิร์ต เหมือนเป็นการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาบ้าง ส่วนงานแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ต ก็เป็นความชอบส่วนตัวที่เราเป็นคนชอบดูอยู่แล้ว ซีรีส์เกาหลีเราก็ชอบดู ผมอยู่ในอุตสาหกรรมบันเทิง รู้สึกว่าสายงานแนวนี้น่าทำเหมือนกัน โอกาสลงตัวที่ได้คุยกับทางสุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ซึ่งทั้งผม หน่อง และภัทร์ ร่วมงานกับสุดสัปดาห์มานาน เรามีการพูดคุยถึงการทำโปรเจ็กต์พิเศษ โดยทางสุดสัปดาห์มีจุดแข็งในการจัดคอนเสิร์ตและแฟนมีตติ้งมาแล้วหลายงาน ส่วนผม หน่อง และภัทร์ ก็ทำงานในวงการบันเทิงมานานและมีคอนเนคชั่น เราเลยมาจับมือทำแฟนมีตติ้งด้วยกัน จนเกิดเป็นงาน “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” ครับ

         “Bee Good Entertainment ตอนนี้เรียกว่าเป็นก้าวเริ่มต้นครับ หลักๆ มีกันอยู่ 3 คน ผมเป็นหัวเรือใหญ่ จัดการทุกอย่าง หน่องดูเรื่องสื่อโซเชียลในบริษัท ภัทร์ดูเรื่องบัญชี หลักการทำงานในวงการอุตสาหกรรมบันเทิงของผมคือ ลงมือทำในขอบเขตงานที่เราคิดว่าทำได้จริง ต้องประเมินตัวเองด้วยว่าเราทำได้ ค่อยๆ ไป ค่อยๆ เติบโตไปที่ละจุดครับ"

         “พอเริ่มลงมือทำงานแรกกับทางสุดสัปดาห์ ผมรู้สึกเลยว่าเราคิดถูกแล้ว เพราะสุดสัปดาห์ มีประสบการณ์ในการทำแฟนมีตติ้งและคอนเสิร์ตมาแล้ว ซึ่งการทำแฟนมีตติ้งไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ มีรายละเอียดเยอะมาก ซึ่งผมเองก็ได้เรียนรู้งานเบื้องหลังของการทำแฟนมีตติ้งไปด้วย ตอนนี้ทางสุดสัปดาห์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ Bee Good Entertainment ก็แท็คทีมลุยงานกันเต็มที่ ไม่ใช่แค่งานนี้งานเดียวนะครับ ผมคิดว่าเราจะมีงานอื่นที่ต้องร่วมงานกันต่อไปอีกแน่นอนครับ ฝากติดตามกันด้วยครับ"

         “อย่างไรผมขอฝากงาน “2024 PARK MIN YOUNG ASIA FANMEETING [MY BRAND NEW DAY] in Thailand” ด้วยครับ ไม่อยากให้พลาดเลยจริงๆ มาพบกันพัคมินยองได้ในวันที่ 20 เมษายน นี้ จองบัตรได้ที่ www.theconcert.com ได้ตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม เป็นต้นไป บัตรราคา 5,500 บาท 4,500 บาท 3,500 บาท และ 2,000 บาท งานนี้ทั้งสุดสัปดาห์และบีกู๊ดเต็มที่มากๆ ครับ”

► ติดตามรายละเอียดได้ที่ :

Facebook : สุดสัปดาห์แฟนคลับ

Instagram : @sudsapda @beegood_entertainment

X (Twitter) : @sudsapda

#PARKMINYOUNGinThailand
#MYBRANDNEWDAYinThailand
#ParkMinyoung #พัคมินยอง #박민영

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้