“วายไอแซด ร่วมกับ ชูก้า ไฮ” ผนึกกำลัง “เอ็ม ดิสทริค” เอาใจ “อาร์มี่” แฟนคลับวง BTS และ เหล่าแฟน K-Pop เนรมิตร เอ็มควอเทียร์ จัด “BTS Exhibition : B★VERSE” ฮีลใจให้คลายคิดถึง หลังหนุ่มๆ วง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

Last updated: 25 ก.พ. 2567  | 

“วายไอแซด ร่วมกับ ชูก้า ไฮ” ผนึกกำลัง “เอ็ม ดิสทริค” เอาใจ “อาร์มี่” แฟนคลับวง BTS และ เหล่าแฟน K-Pop เนรมิตร เอ็มควอเทียร์ จัด “BTS Exhibition : B★VERSE”  ฮีลใจให้คลายคิดถึง หลังหนุ่มๆ วง BTS เข้ากรมรับใช้ชาติ

         อาร์มี่ไทยและบรรดาแฟน K-Pop ทั้งหลายเตรียมสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่ควรพลาด โดย บริษัท วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัท ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค แถลงข่าวเปิดตัว “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)” เพื่อให้เหล่าแฟนคลับไทยของวง BTS และบรรดาแฟนๆ K-Pop ได้ร่วมชมนิทรรศการสุดล้ำแห่งปีของ 7 หนุ่มบังทันวง BTS หลังจากที่เข้ากรมรับใช้ชาติไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ณ สเฟียร์ แกลลอรี่ 2 ชั้น 2 เอ็มสเฟียร์ สุขุมวิท

         คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ จาก วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และ คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ จาก ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส เล่าถึงความร่วมมือและความพิเศษของนิทรรศการครั้งนี้ เพื่อให้แฟนคลับวง BTS และ แฟน K-Pop เกาหลี ได้รู้จักถึงตัวตนของ 7 หนุ่มสมาชิกวง BTS แบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดเผยไฮไลท์อันสำคัญที่ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชม จนได้รับความสำเร็จอย่างล้นหลามในประเทศญี่ปุ่นและมาเลเซียมาแล้ว นั่นคือ Virtual Mini Concert โดยผู้ชมจะได้ชมมินิคอนเสิร์ตผ่านแว่นตา VR ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนดูโชว์เกาะขอบเวทีแถวหน้าของคอนเสิร์ต และเพื่อให้คุ้มค่าแก่การรอคอย ผู้จัดงานยังเผยถึงอีก 5 ความพิเศษนอกเหนือจาก VR Room แล้วที่ผู้ชมจะได้เจอภายในงานนี้เท่านั้น

         • 7 โซน หรือ 7 โลกที่ถูกออกแบบตามคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างของหนุ่มๆ วง BTS แต่ละคน

         • POST SHOW 360 องศา Immersive Experience ด้วยการใช้โปรเจ็คเตอร์ Mapping รอบตัว

         • MERCHANDISE GIFT สินค้าลิมิเต็ด จำนวนจำกัด ซึ่งจัดจำหน่ายหาซื้อได้แค่ในนิทรรศการนี้เท่านั้น

         • บัตร VIP มีสิทธิ์ลุ้นรับรูปที่โชว์ภายในงานนิทรรศการ ที่สามารถรับได้หลังนิทรรศการจบลง รวมถึง Photo Book สุดพิเศษของงาน

         • PHOTO ZONE ซึ่งมี Cut Out ของหนุ่มๆ วง BTS ทั้ง 7 คนให้ได้ถ่ายรูป

         นอกจากนี้ยังได้พระเอกหนุ่มลูกครึ่งสุดฮอต ลุค อิชิคาวา พลาวเดน ร่วมเป็นแอมบาสเดอร์งานนิทรรศการนี้ ขึ้นพูดคุยบนเวทีเกี่ยวกับความประทับใจที่มีต่อวง “BTS” และ เรื่องราวของ K- Pop ที่เป็นแรงบันดาลใจสำหรับเขา

         จากนั้นพิธีกรเชิญ คุณ จอห์น ยี, คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์, คุณ วรรนริยาจ์ โลหนันทน์, คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส และ คุณ ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค ขึ้นถ่ายภาพ โดยเหล่าผู้จัดและพาร์ทเนอร์ร่วมบันทึกภาพการผนึกกำลังทางธุรกิจสร้างปรากฏการณ์ที่ยกนิทรรศการสุดล้ำของบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังระดับโลกแบบนี้มาตั้งใจกลางกรุง

         คุณ โจ ยี กรรมการผู้จัดการ วายไอแซด เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เปิดเผยว่า “เหตุผลที่ผมจัดนิทรรศการครั้งนี้ในประเทศไทย มีเหตุผลแค่ไม่กี่ข้อเลย เริ่มต้นจากการที่ผมท่องเที่ยวมาหลายประเทศ หลายประเทศมีความสร้างสรรค์ บางประเทศมีศักยภาพ แต่ประเทศไทยมีความสร้างสรรค์และพรสวรรค์ ผมได้สำรวจตลาดในไทยด้วย ผมเชื่อว่าไทยเป็นศูนย์กลางของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กรุงเทพสามารถเป็นประตูสู่ธุรกิจ และผมมีความมั่นใจในแฟนด้อมไทย และผมคิดว่านิทรรศการนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ชมคนรุ่นใหม่ได้ด้วย และในส่วนของอาร์มี่ไทยที่คิดถึงสมาชิก BTS ที่กำลังรับใช้ชาติอยู่ในขณะนี้ นิทรรศการนี้จะเป็นส่วนหนึ่งที่ให้ทุกคนได้เก็บความรักและความรู้สึกดีๆ ที่มีต่อพวกเขาและรอวันที่พวกเขากลับมาอีกครั้งครับ”

         คุณ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล กรรมการผู้จัดการ ชูก้า ไฮ เอ็นเตอร์ไพร์ส เผยว่า “ผมดีใจมากและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสร่วมจัดงานครั้งนี้ เป็นความน่าภูมิใจเพราะเป็นโปรเจคระดับโลก “BTS” เป็นวงเกาหลีที่ดังที่สุดในโลก เป็นวงที่สามารถเปลี่ยน GDP ของประเทศตัวเองได้ ในนิทรรศการที่จัดขึ้นก่อนหน้านี้ในประเทศญี่ปุ่นสามารถขายบัตรหมดตั้งแต่ 4-5 วันแรก เรานำซอฟท์ พาวเวอร์เกาหลีเข้ามาในประเทศไทย ซึ่งอีกหนึ่งเหตุผลที่ผมอยากทำเพราะมีความเป็นไอดอลให้เยาวชนไทยได้ชม ไม่ว่าจะเป็น มาตรฐานและคอนเซ็ปต์ของงาน ถ้าชาวไทยได้รับแรงบันดาลใจจากนิทรรศการครั้งนี้หรือโปรเจคอื่นๆ ที่เราจะทำ น่าจะยกระดับซอฟท์พาวเวอร์ของไทยได้ จาก Local To Global ครับ ถามว่าแฟนๆ อาร์มี่จะได้เห็นอะไรบ้าง ระหว่างที่สมาชิกทั้ง 7 คนรับใช้ชาติ จะไม่มีคอนเสิร์ตแน่นอน แต่ในนิทรรศการนี้สามารถชมคอนเสิร์ตได้แบบเกาะขอบเวทีจริงๆ เขาจะมาเต้นข้างหน้าเราเลย ซึ่งปกติคือ ถ้าเราซื้อบัตร โอกาสที่เราจะได้บัตรติดเวทีมีน้อยมาก เพราะมีจำนวนจำกัด แต่ครั้งนี้คุณจะมีโอกาสได้ไปนั่งแถวหน้าชมมินิคอนเสิร์ตจาก 7 หนุ่มวง BTS แน่นอนครับ รูปนิทรรศการจะผลิตและนำเข้าจากเกาหลี มีของที่ระลึกมีขายในงานนิทรรศการเท่านั้น สามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง bstarverse.th นะครับ”

         คุณ ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอะ มอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ เอ็ม ดิสทริค กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้ร่วมโปรเจค BTS EXHIBITION ซึ่งเราได้เตรียมสถานที่ไว้ที่ คิว สเตเดียม บนพื้นที่กว่า 2,000 ตารางเมตร ดิฉันดีใจมากที่ได้มีส่วนสนับสนุนในส่วนของสถานที่ อยากชวนแฟนๆ K – Pop และแฟนคลับมาชมงาน คาดว่าน่าจะเป็นปรากฏการณ์สำคัญที่จะผลักดันให้กรุงเทพเป็นศูนย์กลางความบันเทิงได้ด้วย งานจัดในช่วงเดือน มี.ค.ไปจนถึง 1 มิ.ย.นี้ เป็นช่วงปิดเทอมพอดี ไม่อยากให้พลาดกันค่ะ”

         พบกับความพิเศษเหล่านี้ได้ในงาน “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)” เปิดจำหน่ายบัตรในวันนี้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายนนี้ บัตรทั่วไปราคา 899 บาท และ วีไอพี 1,499 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ หากซื้อในวันงาน บัตรทั่วไปราคา 999 บาท และ วีไอพี 1,499 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร วีไอพี ลุ้นรับรางวัลสุดลิมิเต็ดที่ไม่มีจำหน่ายทั่วไป โดยผู้ถือบัตรวีไอพีมีโอกาสลุ้นรับรางวัลพิเศษจำนวนจำกัด! โดยงาน “The Fact Music Awards Exhibition B★VERSE, BTS; Singing the Stars :B★VERSE” (บี สตาร์ เวิร์ส)” จัดขึ้นในวันที่ 1 มีนาคม- 1 มิถุนายน 2567 ที่ Q Stadiumเอ็มควอเทียร์

         สำรองบัตรและติดตามข่าวสาได้ตั้งแต่วันนี้ทาง bstarverse.io

#BTS #Bstarverse #Bstarversethailand #thefactmusicawards
#exhibition #army #btsarmy #kpop #korea #music

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้