แฟนๆ เตรียมฟิน! “Proxie (พร็อกซี่)” ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในเมืองไทย!! เปิดโชว์แรก 30 มีนาคม 2567 พร้อมจำหน่ายบัตร 22 กุมภาฯนี้!

Last updated: 21 ก.พ. 2567  | 

แฟนๆ เตรียมฟิน! “Proxie (พร็อกซี่)”  ประเดิมโชว์แรก Unplug Corner #1 อะคูสติกไลฟ์เฮาส์ที่แรกในเมืองไทย!! เปิดโชว์แรก 30 มีนาคม 2567  พร้อมจำหน่ายบัตร 22 กุมภาฯนี้!

          “Unplug Corner (อันปลั๊ก คอร์เนอร์ )” ผุดไอเดีย! เปิดตัวอะคูสติกไลฟ์เฮ้าส์แห่งแรกในประเทศไทย ใจกลางกรุงเทพฯ ณ โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น 7 สถานที่นัดพบแห่งใหม่ที่จะทำให้เหล่าแฟนเพลง, แฟนคลับ, แฟนด้อม ,ได้ฟูลฟีลให้ใจฟูพร้อมรับความฟิน! ไปกับศิลปินที่คุณรักแบบใกล้ชิดกันสุดๆ ในบรรยากาศสวนอังกฤษใจกลางเมือง ภายใต้คอนเซ็ปต์แสนเก๋ “The Unseen Side of Your Favorite Artist” กับ “อีกด้านหนึ่งของศิลปินคนโปรดที่คุณยังไม่เคยเห็น”

         พร้อมเปิดตัวสุดปัง! ประเดิมโชว์แรก “Unplug Corner #1 Proxie” ในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 จากศิลปินไอดอล T POP สุดฮอตแห่งยุค! อย่างวง “Proxie (พร็อกซี่)” เจ้าของเพลงฮิต “คนไม่คุย (Silent Mode)” “ที่ไม่รัก (Unnoticed)” และเพลงล่าสุด “ตบปาก (On That Day)” ที่กำลังเป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ พร้อมศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง “FrenchW (เฟรนช์ดั๊บ)” เจ้าของเพลงดังอย่าง “โทรศัพท์เครื่องเก่า”, ได้โปรดอย่าหาย, 2 ชั่วโมง ฯลฯ จัดได้ว่าเป็นโชว์ดนตรีที่อันซีน และสุดแสนพิเศษที่คุณจะไม่เคยเห็นโชว์แบบนี้ที่ไหนแน่นอน เพราะแฟนๆ จะได้สัมผัสการฟังเพลงในรูปแบบอะคูสติก พร้อมด้วยอุปกรณ์ แสง สี เสียง เวทีคุณภาพและครบวงจร

          สำหรับคอนเสิร์ต “Unplug Corner #1 Proxie” จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เตรียมพร้อมสัมผัสความฟิน! กับศิลปินสุดฮอตที่คุณรัก ณ โรงแรมอีสตินแกรนด์พญาไท ชั้น 7 กรุงเทพฯ ด้วยกันได้แล้ว จำหน่ายบัตรวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 10.00 น. ซื้อบัตรได้ที่ : https://www.ticketmelon.com/blackpenguin/unplugcorner ราคาบัตรเริ่มต้นที่ 1,399 บาท ทั้งนี้ภายในงานยังมีเมนูซิกเนเจอร์ป๊อปคอร์นสายรุ้งเสิร์ฟแบบไม่อั้น!! และแพ็คเกจ VVIP 16,000 บาท (1 pavillion = 8 person) และ VIP 14,000 บาท (1 pavillion = 8 person) ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายอีกด้วยรวมไปถึงลูกค้า Rabbit ที่สามารถแลกรับส่วนลดพิเศษได้อีกด้วย

         ทั้งนี้ทางผู้จัดแอบกระซิบมาอีกว่ายังมีเซอร์ไพรส์ศิลปินคนโปรดอีกเพียบ ที่จะเตรียมตบเท้ามาสร้างความสุข ความฟินให้แฟนๆ ทุกคนตลอดทั้งปีอีกด้วย ในรูปแบบที่คุณยังไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน!!

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เพจ Unplug Corner

FB : https://www.facebook.com/profile.php?id=61556327494036

IG : https://www.instagram.com/accounts/onetap/?next=%2F

TikTok : https://www.tiktok.com/@unplugcorner

TW : https://twitter.com/home



#unplugcorner #thefirstacousticlivehouseinthailand #Proxie #FrenchW

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้