คอนเฟิร์ม! ลิซ่า BLACKPINK เตรียมเดบิตว์การแสดงในซีรีย์อเมริกันเรื่อง “The White Lotus” ซีซั่น 3

Last updated: 13 ก.พ. 2567  | 

คอนเฟิร์ม! ลิซ่า BLACKPINK เตรียมเดบิตว์การแสดงในซีรีย์อเมริกันเรื่อง “The White Lotus” ซีซั่น 3

         เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 Variety สื่ออเมริกันรายงานว่า ลิซ่า (LISA) สมาชิกสาวแห่งวง BLACKPINK กำลังจะร่วมงานกับซีรีย์ของ HBO เรื่อง “The White Lotus” ซีซั่น 3 ในฐานะตัวละครใหม่ หลังมีรายงานดังกล่าวออกมา LLOUD ต้นสังกัดของลิซ่าก็ออกมายืนยันว่า “ลลิษา มโนบาล (ชื่อเต็มของลิซ่า) เตรียมจะร่วมแสดงในซีซั่นที่ 3 ของออริจินัลซีรีย์ทาง HBO เรื่อง 'The White Lotus'”

         “The White Lotus” เปิดตัวครั้งแรกในปี 2021เป็นละครที่เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนานกว่าหนึ่งสัปดาห์ในโรงแรม White Lotus สุดหรู โดยซีซั่น 1 ถ่ายทำในฮาวาย และซีซั่น 2 ถ่ายทำในซีชีเลีย ประเทศอิตาลี ส่วนซีซั่น 3 มีกำหนดถ่ายทำที่เกาะสมุย, ภูเก็ต และกรุงเทพฯ ประเทศไทย ในเดือนกุมภาพันธ์ นี้

         ทั้งนี้ ลิซ่าจะกลายเป็นสมาชิก BLACKPINK คนที่ 3 ที่เดบิวต์การแสดง ก่อนหน้านี้ จีซู รับบทนำครั้งแรกในละครเรื่อง “Snowdrop” ทางช่อง JTBC เมื่อปี 2021 ตามด้วยเจนนี่ที่มีบทบาทสมทบใน “The Idol” ทางช่อง HBO

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้