จัดเต็มแบบจุใจ สมเป็น “ของมันต้องมี” ดีวีดีและซีดี “บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน” และซีดีอัลบั้ม “35 ปี คำภีร์” มีให้ครบสมกับวาระ 35 ปีการทำงานของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

Last updated: 9 ก.พ. 2567  | 

จัดเต็มแบบจุใจ สมเป็น “ของมันต้องมี” ดีวีดีและซีดี “บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน” และซีดีอัลบั้ม “35 ปี คำภีร์” มีให้ครบสมกับวาระ 35 ปีการทำงานของ “พงษ์สิทธิ์ คำภีร์”

          ปี 2566 ที่เพิ่งจบไป พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มอบความสุขให้แฟนเพลงอย่างเต็มที่ เพราะเป็นปีสำคัญที่เป็นการฉลองครบรอบการทำงานในวงการ 35 ปี โดยมีทั้งอัลบั้มใหม่ “35 ปี คำภีร์” และ “คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์… ถึงเพื่อน” ที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ที่ชมกันแน่นอิมแพ็ค อารีนา เมืองทองธานี สมกับวาระสำคัญครั้งนี้

         มาถึงปี 2567 กลิ่นอายของความสุขจากปี 2566 ยังไม่เลือนหาย และเพื่อให้แฟนๆ สามารถเก็บเรื่องราวที่ผ่านมาไว้ได้นานเท่านาน วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย และพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ จึงตั้งใจผลิต ดีวีดีและซีดี “บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน” ออกมา เพื่อแฟนๆ จะได้สัมผัสความสนุก ความประทับใจของคอนเสิร์ตที่มันส์ และยิ่งใหญ่ที่สุดของตำนานศิลปินเพื่อชีวิตรายนี้ ได้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

          โดยเก็บมาครบทุกบทเพลงในวันนั้น 35 เพลง กับอีก 2 เพลงที่ส่งทุกคนกลับบ้าน ซึ่งรวมถึงช่วงเวลาพิเศษกับศิลปินรับเชิญคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหม่ สวีด แอนด์ โรล (Zweed n’ Roll) ที่มาร่วมร้องเพลง “ช่วงเวลา”, จุลโหฬาร ที่มาทำให้เพลง “ลูกอีสาน” สมบูรณ์แบบสุด รุ่นใหญ่สายเพื่อชีวิต แอ๊ด คาราบาว และ เล็ก คาราบาว ที่มาชวนแฟนคำภีร์ทั้งฮอลล์ทำมือชูเขาควายไปกับเพลง “วณิพก” รวมถึงแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ บอย โกสิยพงษ์ ที่ตั้งใจเรียนร้องเพลงเพื่อมาร่วมแจมกับ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ในเพลง “ตลอดเวลา” และ “LIVE & LEARN”

         โดย “บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน” จัดทำมาอย่างดีเพื่อเป็นบันทึกความทรงจำแห่งความสุขที่ พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ มีร่วมกับแฟนเพลง ซึ่งสามารถชมได้จากดีวีดี 2 แผ่น ที่เก็บบรรยากาศทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังมาครบ หรือฟังแล้วปล่อยใจไปกับความประทับใจในวันนั้นกับซีดี 3 แผ่น ทั้งดีวีดีและซีดีทั้งหมดรวมกันอยู่ในแพ็กเก็จสวยงามน่าสะสม พร้อมภาพสวยๆ จากคอนเสิร์ตให้เก็บเป็นของที่ระลึก

         และที่ลืมไม่ได้ อัลบั้มใหม่ “35 ปี คำภีร์” ที่รวม 10 บทเพลงดีๆ ที่แต่งขึ้นมาในช่วงเวลาของการทำงานครบรอบ 35 ปี ที่แสดงถึงมุมมอง ความคิด ของศิลปินเพื่อชีวิตรายนี้ในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลายเพลงก็เข้าไปอยู่ในใจของแฟนเพลงไปแล้วเรียบร้อย เช่น “TOYLAND”, “จอมโจร Part 2”, “มือของแก”, “กันและกัน” และยังมีเพลงพิเศษที่แต่งให้กับตัวเองในวัย 55 ปี “2 พ.ย. 2565” ที่เป็นการบันทึกเสียงร้องและดนตรีสดๆ พร้อมกันในสตูดิโอ โดยทุกเพลงอยู่ในซีดีแผ่นทอง เพื่อให้ได้คุณภาพเสียงที่ดีที่สุด และมาพร้อมแพ็กเกจออกแบบเป็นพิเศษ สีแดงร้อนแรง มีบุ๊คเล็ตสวยงาม แสดงถึงความคิดสร้างสรรค์ และพลังของพงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ที่ถึงเวลาจะผ่านมานาน 35 ปียังคงมีเต็มเปี่ยมเสมอ

         แฟนๆ และผู้สนใจสั่งจอง “บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต 35 ปี คำภีร์... ถึงเพื่อน” และอัลบั้ม “35 ปี คำภีร์” กันได้แล้ววันนี้ที่ www.facebook.com/pupongsitofficial และร้านขายซีดีชั้นนำทั่วไป

         งานนี้ของมีจำนวนจำกัด และเป็นของสำคัญในช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ คงต้องจัดมาให้ครบ สมกับวาระ 35 ปี พงษ์สิทธิ์ คำภีร์
https://pupongsit.lnk.to/35YearsKampee


#พงษ์สิทธิ์คำภีร์
#35ปีคำภีร์
#PuPongsitOfficial

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้