‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก "ส้ม มารี"

Last updated: 8 ก.พ. 2567  | 

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี  ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก "ส้ม มารี"

          หลังจากได้รับฉายาจากแฟนๆ ว่าเป็น เจ้าแม่เพลงเศร้า ที่ทุกครั้งจะปล่อยแต่เพลงรักไม่สมหวังอยู่ร่ำไป  กลับมาครั้งนี้ 'ส้ม มารี' เลยขอเปลี่ยนโหมดจากเพลงเศร้า มาเป็นเพลงรักความหมายดีๆ พร้อมจังหวะดนตรีที่ฟังสบายๆ สามารถร้องตามได้ รับรองได้ว่าเพลงนี้จะต้องฮิตติดหูทุกคนอีกครั้งอย่างแน่นอน

          ‘โหมดพระจันทร์ (Silent Mode)’ เพลง POP หวานๆ ความหมายดี ไว้อ้อนคนที่เรารู้สึกดีด้วย ให้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับเรานานๆ ตัดโลกภายนอกที่แสนวุ่นวายแล้วเหลือแค่เราสองคน เหมือนกับการเปิดโหมดพระจันทร์ หรือ Silent Mode ในมือถือ ไม่ให้ใครรบกวนช่วงเวลาแห่งความสุข

          โดยเพลงนี้ก็ถูกเขียนขึ้นจากปลายปากกาของ ‘MUKU’ หรือ ‘มุก-นิตา ชวลิต’ ที่เคยได้ร่วมงานกันในเพลง “ไม่ได้ก็ไม่เอา” ทำให้ความหมายเพลงนี้มีความน่าสนใจ และยังได้ ‘ชล-ชลทัศน์ ชาญศิริเจริญกุล’ อีกหนึ่งบุคคลมากความสามารถในวงการเพลง เข้ามาช่วยดูแลด้านการเรียบเรียงดนตรี และโปรดิวซ์ร่วมกับส้ม มารี ทำให้เพลงนี้ออกมาเป็นเพลงรัก ฟังสบาย ความหมายดี ที่จะทำให้หลายๆ คนอยากส่งเพลงนี้เพื่อสื่อถึงความในใจบอกคนๆ นั้นให้เปิด ‘โหมดพระจันทร์’ แล้วใช้เวลาอยู่ด้วยกันไปนานๆ

          ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพิ่มดีกรีความหวานด้วยการชวน แจ๊คกี้ วง TRINITY (จักริน กังวานเกียรติชัย) มารับบทพระเอกเอ็มวีประกบคู่กับส้ม เป็นเรื่องราวของ 'ส้ม' ที่กำลังรอคนรักกลับมาฉลองวันครบรอบ โดยส้มใช้เวลาที่รอ Generate AI สร้างแฟนในจินตนาการ เทคแคร์ดี มีเวลาให้ สร้างซีนกุ๊กกิ๊ก หวานๆ กันในเอ็มวี ที่แจ๊คกี้แสดงได้น่ารักสมบทบาท รับประกันว่าดูแล้วยิ้มตามกันอย่างแน่นอน หวังว่าเพลงรักที่ไม่ได้มีบ่อยๆ จากส้ม มารี ในครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนเคลิบเคลิ้มไปกับความน่ารักในเพลงนี้

         สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง ‘โหมดพระจันทร์ (Silent Mode)’ - Zom Marie
ได้ทาง YouTube : ZOMMARIE MUSIC : https://youtu.be/jhRlYUfTvME

         และสามารถฟังได้แล้วทุกสตรีมมิง : https://bfan.link/Silent-Mode



ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินได้ทาง

Facebook: Zom Marie / High Cloud Entertainment

YouTube: ZOMMARIE MUSIC / High Cloud Entertainment

Instagram: @zommarie / @highcloudent

TikTok: @zommarie / @highcloudent

Twitter: @zommarie / @highcloudent

#โหมดพระจันทร์ #zommarie
#HighCloudEnt

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้