ตัวพ่อมาแล้ว!! “FTISLAND" ตามตัวพรีมาดอนน่ากลับด้อม รวมตัวกันมันส์สุดเหวี่ยงอีกครั้งใน “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK”

Last updated: 7 ก.พ. 2567  | 

ตัวพ่อมาแล้ว!! “FTISLAND" ตามตัวพรีมาดอนน่ากลับด้อม รวมตัวกันมันส์สุดเหวี่ยงอีกครั้งใน  “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK”

          เพิ่งจะผ่านไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับ “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK” โดยผู้จัด "O.N worldwide” ที่จัดขึ้น ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ เมื่อวันก่อน คอนเสิร์ตนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวคนรัก FTISLAND โดยแท้ เหล่าพรีมาดอนด่าทุกรุ่นร่วมฉลองครบรอบ 17 ปี แห่งการเดบิวต์ของ 3 หนุ่ม “อี ฮงกิ, อี แจจิน, ชเว มินฮวาน” ในนาม FTISLAND

          “2024 FTISLAND LIVE ‘HEY DAY’ IN BANGKOK" เปิดเวทีด้วยเพลง Falling Star, I Hope, Champagne, PUPPY และ Freedom ที่แฟนๆ ร้องตามกันได้ทั้งฮอลล์ นอกจากนี้ยังมีเพลงอื่นๆ อีกมากมายเรียกได้ว่าจัดเต็มแบบสุดๆ

         บรรยากาศคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุก เพลงเพราะๆ และฝีมือการเล่นดนตรีเดือดๆ ของ FTISLAND พร้อมความมันส์แบบสุดเหวี่ยงของเหล่าพรีมาดอนน่า ทำให้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ผ่านไปอย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าสนุกและประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้

         จนกว่าจะพบกันใหม่ แฟนๆ ส่งกำลังใจและติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 หนุ่ม “อี ฮงกิ, อี แจจิน, ชเว มินฮวาน” ได้ที่โซเชียลมีเดียของ FTISLAND ทุกช่องทาง รวมถึงติดตามคอนเสิร์ตดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของผู้จัด O.N worldwide ได้ที่โซเชียลทีเดีย O.N worldwide ทุกช่องทาง

#FTISLAND #FT아일랜드
#HEY_DAY #HEYDAYinBKK

 


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้