พี่จ๋าทำถึงมาก! “มาร์ค ต้วน” เสิร์ฟโปรดักชั่นสุดอลังการ จัดเต็มเพื่อแฟนคลับชาวไทย ทำฟินทั้ง 2 รอบการแสดงใน “Mark Tuan ‘The Other Side’ ASIA TOUR 2024 in Bangkok”

Last updated: 7 ก.พ. 2567  | 

พี่จ๋าทำถึงมาก! “มาร์ค ต้วน” เสิร์ฟโปรดักชั่นสุดอลังการ จัดเต็มเพื่อแฟนคลับชาวไทย ทำฟินทั้ง 2 รอบการแสดงใน “Mark Tuan ‘The Other Side’ ASIA TOUR 2024 in Bangkok”

         จบลงไปแล้วแบบสมการรอคอย ไม่เคยทำให้แฟนไทยต้องผิดหวัง กับการกลับมาจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยอีกครั้งของ “Mark Tuan” (มาร์ค ต้วน) ศิลปินมากความสามารถภายใต้สังกัด “DNA Management” กับงาน “Mark Tuan ‘The Other Side’ ASIA TOUR 2024 in Bangkok” ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 20 มกราคม 2567 และ วันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 “2 รอบการแสดง” ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจาก “อากาเซ่” (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันเต็มพื้นที่จัดการแสดง โดยบัตรรอบวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2567 ก็ได้ถูกจำหน่ายจนหมด ประกาศ Sold Out ก่อนเริ่มการแสดงอีกด้วย!

         ตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงเต็มกว่า 26 บทเพลง มาร์คขนเพลงฮิตที่แฟนๆ อยากฟังมาครบถ้วน และครั้งแรกกับสเตจเพลงใหม่ที่ยังไม่เคยได้โชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ดูอีกด้วย! โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ "พี่จ๋า" ได้ตั้งใจจัดเซ็ตลิสต์มาเป็นอย่างดี พร้อมเสริมทัพด้วย “LIVE BAND” ตลอดการแสดงอีกด้วย คอนเสิร์ตเริ่มอุ่นเครื่องด้วย Wesdaboy ศิลปินหนุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทของหนุ่มมาร์คขึ้นมาอุ่นเครื่องวอร์มอัพความมันส์ 6 เพลงรวด จากนั้นก็เปิดตัวเจ้าของงานด้วยเสียงกรี๊ดสนั่นเปิดโชว์ด้วยเพลง "After Hours" ที่แฟนๆ บอกว่าฟังทีไรขนลุกทุกที ต่อกันทันทีด้วยเพลง "Save Me", "Change Up" ที่มาพร้อมกับท่าเต้นสุดแพรวพราว, "Exhausted" และ "At My Low"

         จัดไป 5 เพลงรวดกันแล้ว สุดหล่อก็ขอแวะทักทายเหล่าอากาเซ่ในฮอลล์อย่างเป็นทางการ แต่ก่อนจะได้เอ่ยปาก หนุ่มมาร์คก็มีอันยิ้มไม่หุบกับเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังสนั่นและเนิ่นนานเป็นพิเศษ ทักทายกันเสร็จแล้วเจ้าตัวก็ถามใครไม่ได้มาเมื่อวานบ้าง (เสาร์ 20 มกราคม) เมื่อวานเขาสนุกมากแต่วันนี้จะทำเต็มที่ยิ่งกว่าเดิมเพราะไม่รู้ว่าจะกลับมาที่นี่อีกเมื่อไหร่ ก่อนถามทุกคนว่าอยากให้เขากลับมามั้ย??? แหม่! อ้อนขนาดนี้เสียงกรี๊ดเลยจัดเต็มให้อีกรอบ ทักทายกันพอหอมปากหอมคอแล้ว เจ้าตัวก็ไปต่อกับเพลง "Far away" เวทีที่เด่นด้วยแสงไฟที่เน้นอารมณ์เพลง และแฟนๆ ที่ร้องคลอไปเสียงดังสนั่น ปลุกเร้าความมันส์กันต่อด้วย "Last Breath", "Let U Go" และ "My Life" บทเพลงที่อยากสื่อว่า "บางครั้งคนเราก็ใช้ชีวิตเพื่อจะลืมเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอง ใช้ชีวิตเพื่อคนอื่น แต่อยากให้ทุกคนใช้ชีวิตเพื่อตัวเองบ้าง" แถมยังมีกิมมิคเป็นผ้าโปร่งคล้ายมุ้งตกลงมาคลุมรอบตัวหนุ่มมาร์ค เป็นภาพที่สวยงามและตราตรึงเหล่าอากาเซ่เป็นอย่างมาก

         จบเพลงก็แวะทักทายกันอีกสักรอบ หนุ่มมาร์คบอกว่าวันนี้เป็นโชว์สุดท้ายสำหรับที่กรุงเทพฯ แล้วสำหรับ ‘The Other Side’ และหลังจากโชว์ที่กรุงเทพฯ เสร็จแล้วก็จะกลับไปบ้านที่ลอสแอนเจลิส และจะทำเพลงแนวร็อคให้ทุกคนฟัง แต่ตอนนี้เจ้าตัวจะขอโชว์เพลงจากอีพีอัลบั้ม Fallin' ให้ฟังทั้ง "Fallin'", "Your World" โดยที่เพลงนี้มีแฟนชานท์ GOT7 เสียงดังและปังสุดๆ จบเพลงเจ้าตัวบอกขอบคุณพร้อมเผยรู้สึกตื่นเต้นมากๆ จากนั้นก็ไปเรียกเสียงกรี๊ดต่อกันทันทีในเพลง "Broken", "Selfish" ที่เล่นต่อใจเหล่าอากาเซ่กับมูฟเมนท์การเต้นที่แสนจะเล่นหูเล่นตาของพี่จ๋า ต่อด้วยเพลงที่หลายคนชอบไลน์เต้นอย่าง "Hard 2 Love" รวมไปถึง "More"

         แดนซ์กันต่อเนื่องและมันส์สะใจกันจนหนุ่มมาร์คต้องขอเสียงให้กับแฟนๆ ในฮอลล์ทุกคนพร้อมชมทุกคนสุดยอดมากค่ำคืนนี้ ว่าแล้วเจ้าตัวก็แวะขอพักนิดนึงพร้อมแบ่งแฟนๆ ออกเป็น 2 ฝั่งเพื่อกรี๊ดแข่งกัน แน่นอนว่าไม่มีใครยอมใคร ทำเอาพี่จ๋าต้องถามด้วยความเป็นห่วงว่า คอยังโอเคกันใช่มั้ยเนี่ย? พร้อมทำท่าสภาพเจ็บคอของแฟนๆ ในวันพรุ่งนี้ 555 จากนั้นก็แนะนำวงดนตรีที่มาเล่นสดในค่ำคืนนี้ ก่อนจะต่อด้วย 2 บทเพลง “2 Faces (Ft.Wesdaboy)” และ "Lonely" ก่อนจะพักพูดคุยดื่มน้ำ ระหว่างนั้นมีแฟนๆ เรียก "พี่จ๋า" เจ้าตัวรีบตอบทันควัน "จ๋าจ๊ะ!!!" แน่นอนว่าเรียกเสียงกรี๊ดดดดดสนั่น ก่อนจะบอกว่าเหลืออีก 2-3 เพลงเท่านั้น แต่ไม่อยากให้จบเลย เพราะรู้สึกสนุกมาก จากนั้นพี่จ๋าขอให้ทุกคนลุกขึ้นยืนขึ้นเพื่อเข้าสู่บทเพลงในช่วงท้ายอย่าง "Everyone Else Fades", "Nights Still Young" และส่งท้ายความมันส์สะบัดด้วย "Carry Me Out" ที่เหล่าอากาเซ่ได้ม่วนซื่นกันสุดๆ แล้วลงจากเวทีไป

         แน่นอนว่านั่นไม่ใช่เพลงสุดท้ายเพราะแฟนๆ ตะโกนเรียกชื่อ "มาร์ค ต้วน" ให้กลับขึ้นมาอีกครั้ง และเจ้าตัวก็มาตามเสียงเรียกร้องกับเพลง "Never Gonna Come Down" จบเพลงหนุ่มมาร์คชักชวนแฟนๆ ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ในช่วงนี้เองที่แฟนๆ ได้สร้างเซอร์ไพรส์พิเศษด้วยคลิปโปรเจกต์สุดซึ้งพร้อมข้อความน่ารักๆ ว่า “You Always Shine Like a Star” เป็นโมเม้นท์ดีๆ ที่สุขใจทั้งผู้รับและผู้ให้ โดยหนุ่มมาร์คยังเปิดใจด้วยว่า ทุกครั้งที่มาก็รู้สึกว่าเมืองไทยเป็นเสมือนครอบครัวที่ใหญ่ของของเขา รู้สึกว่าเราจะเติบโตไปด้วยกันบนเวทีนี้ แถมยังแอบแซวว่า น้องๆ เด็กๆ ที่ได้เห็นก่อนหน้านี้ (ในคลิปโปรเจกต์) เมื่อ 10 ปีที่แล้วเขาคงยังไม่เกิด เดี๋ยวมีคอนอีกแฟนๆ คงพาเด็กๆ เหล่านี้มาและจะได้เห็นอากาเซ่ตัวน้อยที่วัยกำลังน่ารักเลยล่ะ?? ก่อนจะบอกรักและขอบคุณแฟนๆ ยังบอกอีกว่าหลังจากการแสดงครั้งนี้ก็ไม่แน่ใจว่าการแสดงครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ และหลังจากกลับบ้านไป จะไปทำเพลงใหม่ๆ แล้วจะกลับมาอีกครั้ง "พวกคุณจะกลับมาอีกใช่มั้ยครับ ขอบคุณมากๆ นะครับ รักนะครับ ขอบคุณครับ"

         บอกรักสุดซึ้งกันไปแล้วก็ไปมันส์กันต่ออีก 5 เพลงรวดทั้ง "One in a Million", "Far away (Remix)", "My Name" ที่ว่ากันว่าเป็นเพลงชาติของมาร์ค ต้วน, "This is Everything" และปิดท้ายด้วย "I Miss You So Much (Remix)" โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มมาร์คร้อง แร็พ เต้น วิ่งทั่วสเตจ และเวทียังได้รับคำชมแบบสุดๆ ทั้งคุณภาพงานโชว์ แสง สี เสียง โปรดักชั่นสุดปัง จัดหนักจัดเต็มตั้งแต่ต้นจนจบ ซึ่งเหมือนจะเป็นการยกระดับงานคอนเสิร์ตในประเทศไทยไปอีกขึ้น! ถือเป็นการการันตีได้เป็นอย่างดีว่ามาร์คมีความผูกพันและมีความทรงจำที่ดีกับแฟนๆ ชาวไทย และประเทศไทยจะเป็นประเทศที่เต็มไปด้วย “ความพิเศษที่สุด” ในทุกครั้งที่ได้กลับมา

         ซึ่ง “Mark Tuan” สัญญาว่าจะมีผลงานใหม่ๆ มาให้แฟนได้ติดตามกันอย่างแน่นอน และจะรีบกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยอีกบ่อย จนกว่าจะพบกันใหม่ โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

#MarkTuan_TheOtherSide_BKK
#TheOtherSideAsiaTour
#MARKTUAN #MARK #마크 #段宜恩
#BEX

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้