“ม่อน ศุภกิตติ์” เบิกฤกษ์เอาชัย นำทีมนักแสดงยกค่าย สักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพ ก่อน “ปลื้มคนโปรด” ลงจอ

Last updated: 23 ม.ค. 2567  | 

“ม่อน ศุภกิตติ์” เบิกฤกษ์เอาชัย นำทีมนักแสดงยกค่าย สักการะศาลหลักเมืองกรุงเทพ ก่อน “ปลื้มคนโปรด” ลงจอ

          ถือเป็นการเบิกฤกษ์โหมโรงก่อนลงจอ เมื่อ “คุณม่อน - ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์” ประธานกรรมการบริษัท แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์ นำทีมนักแสดงในสังกัด อาทิ คัท ธนวัฒน์, แทน บุรันช์รัตน์, แบม กัญกนิษฐ์, บอมบอม นันทิกา, ซีเกมส์ ภัทรเรืองฤทธิ์, เดอะแฝด โป้งปั้น, มิกซ์ ธีรภัทร, ปันปัน ปัณญ์ จากซีรีส์เรื่อง “ปลื้มคนโปรด” พร้อมด้วยทีมงาน ทำพิธีบวงสรวงสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ณ บริเวณศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร ถือเวลาดี 9.29 น. พร้อมใจกันมาด้วยชุดสีขาว และของเซ่นไหว้ เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่ซีรีส์เรื่อง “ปลื้มคนโปรด” เตรียมจะลงจอเข้าฉายในวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.40 ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถชมย้อนหลังทาง WeTV พร้อมกันนี้ยังเผยถึงความพิเศษที่เตรียมวางแพลนจะทำซีรีส์เรื่องใหม่ของ แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทรนเมนต์ ในปีนี้อีกด้วย

         “ม่อน ศุภกิตติ์” เผยว่า “ความเชื่อส่วนตัว คือศรัทธาในศาลหลักเมืองกรุงเทพมหานคร และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นั่นมาก ตั้งใจมากๆที่จะพาทีมงาน นักแสดงทุกคนที่ร่วมงานกับเรา ไปแสดงความเคารพ สักการะ ถือเป็นการเบิกฤกษ์ปี 2567 ของบริษัทเลยครับ นอกจากซีรีส์เรื่องปลื้มคนโปรด ที่จะออนแอร์ทางช่อง 3 วันที่ 17 กุมภาพันธ์ นี้แล้ว ยังมีซีรีส์วายอีกเรื่องครับ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพ มีนักแสดงวายที่มีชื่อเสียง มาร่วมงานหลายคนเลย น่าชมน่าติดตามแน่นอนครับ ขอฝากซีรีส์ "ปลื้มคนโปรด" ทางช่อง 3 และชมย้อนหลังทาง wetv และอย่าลืมติดตามเพลงประกอบซีรีส์ ไม่แน่ใจ, ให้ดาวเหนือนำทาง, ปลื้มคนโปรด ที่จะทยอยปล่อยให้ฟังกันเร็วๆ นี้ ทางโซเชียลมีเดีย “ปลื้มคนโปรด” ทั้ง Facebook, Instagram, X, tiktok, Youtube พวกเราทีมงานทั้งเบื้องหน้า เบื้องหลัง ตั้งใจกันมากครับ”

         “คัท ธนวัฒน์” เสริมว่า “ปกติทุกปีใหม่ “พี่ม่อน” ผู้จัด จะพาคัทไปไหว้ สักการะที่ศาลหลักเมืองทุกปีอยู่แล้วครับ ปีนี้ยกทีมไปทั้งนักแสดง ทีมงาน รวมถึงจัดเครื่องเซ่นไหว้ชุดใหญ่ รู้สึกปลื้มปิติในใจมากครับ ขอให้แฟนซีรีส์ปลื้มคนโปรด แฟนละครช่อง 3 แฟนซีรีส์วายทั้งในและต่างประเทศ ชื่นชอบผลงาน รักและเอ็นดูพวกเรา ขอให้ประสบผลสำเร็จ คัทรู้สึกได้ถึงการซัพพอร์ตของแฟนคลับทั้งจากที่ติดตามคัทจากเรื่องที่แล้ว และจากแฟนคลับพี่คิมม่อน เหมือนบ้านเรามีสมาชิกเพิ่มขึ้น บ้านเราใหญ่ขึ้น เรื่องนี้คัทก็ทุ่มเทมากทั้งแสดง และร้องเพลงประกอบซีรีส์ มีทั้งเพลงเดี่ยว และเพลงคู่ ฝากติดตามซีรีส์ และติดตาม kut_tanawat ทุกช่องทางโซเชียลด้วยนะครับ”

#MaximonEntertainment #แม็กซิม่อนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ #คิมคัท #บอมแบม #ปลื้มคนโปรด

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้