ที่สุดของแทร๊! “ฮัน ซึงอู – บัง เยดัม – BUS” สาดความสุขเต็มอิ่มส่งท้ายปี ทำแฟนไทยใจฟูในงาน “MERRY POP FESTA 2023”

Last updated: 29 ธ.ค. 2566  | 

ที่สุดของแทร๊! “ฮัน ซึงอู – บัง เยดัม – BUS” สาดความสุขเต็มอิ่มส่งท้ายปี ทำแฟนไทยใจฟูในงาน “MERRY POP FESTA 2023”

         เจอแล้วซานตาคลอสที่จริงใจ!! มารวมไว้ในงาน “MERRY POP FESTA 2023” ที่จัดขึ้น ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา โดยผู้จัด YGLOBAL พาศิลปินดังฝั่งเกาหลี “ฮัน ซึงอู” (Han Seung Woo) และ “บัง เยดัม” (Bang Yedam) แท็กทีมบอยกรุ๊ปเลือดใหม่แห่ง T-POP อย่างวง “BUS” (บัส) (Because of you I shine) ทั้ง 12 คน “อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์ กัญจนาทิพย์, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ จันเคน, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์ ภาคฐิน, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล, คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร, จั๋ง-ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์” และ “ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์” มาเสิร์ฟที่สุดแห่งความสุขฉลองคริสต์มาสและแฮปปี้นิวเยียร์ล่วงหน้า

         เปิดเวทีด้วยไอดอลนิวเจนฯ ฝั่งไทย 12 หนุ่มวง BUS (บัส) กับเพลง “LIMIT BREAK 987” พร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับลั่นธันเดอร์โดม จากนั้นจึงเป็นการแนะนำตัวในสไตล์ของพวกเขา "7 8 9 because of you i shine สวัสดีครับ พวกเรา BUS พวกเราเป็นบอยกรุ๊ปน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์มาไม่นานมานี้ มาจากค่าย SUNRAY MUSIC พวกเรามีเมมเบอร์ทั้งหมด 12 คน" ว่าแล้วก็แนะนำตัวจากฝั่งซ้ายเริ่มจาก เน็กซ์ ต่อด้วย จินอุค, มาร์คคริส, ภีมวสุ, อลัน, เอเอ, คอปเปอร์, ไนน์, ไทย, จั๋ง, ฮาร์ท, ภูธัชชัย พวกเขายังบอกว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้มาร่วมงาน MERRY POP FESTA 2023 ในวันนี้และรู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มฮัน ซึงอู, หนุ่มบัง เยดัม พร้อมเผยว่าเพลงที่แสดงไปเมื่อกี๊คือเพลงจากรายการของพวกเขาคือ 789SURVIVAL ส่วนเพลงถัดไปหนุ่มๆ บอกว่าจะมาเพอร์ฟอร์มเพลงในรายการกันต่อนั่นก็คือ ‘BLIND SPOT’ และ ‘ROAD TRIP’

         โดยแม้จะเพิ่งเดบิวต์แต่ก็ต้องถือว่าสเตจนี้พวกเขาเอาอยู่ เพราะโชว์เพอร์ฟอร์มสุดเจ๋ง ร้อง เต้น แร็พ ได้อย่างยอดเยี่ยม แถมยังได้โชว์เพลงของพี่สาวของพวกเขาก็คือ 5 สาว MXFRUIT (มิกซ์ฟรุต) ในเพลง ‘นี่นะคะ (I’m Here!) และต่อด้วย ‘FORGET ME NOT’ ช่วงท้ายพวกเขากล่าวขอบคุณผู้จัดงาน MERRY POP FESTA 2023 ที่ให้โอกาสพวกเขาได้มาเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และที่สำคัญเลยหนุ่มๆ ยังฝากเป็นกำลังใจให้รุ่นพี่ศิลปินที่กำลังจะมาเฉิดฉายบนเวทีแห่งนี้ โดยที่หนุ่มจินอุคยังเป็นตัวแทนเจ้าบ้าน ส่งแมสเสจถึงศิลปินรุ่นพี่อย่าง “บัง เยดัม” และ “ฮัน ซึงอู” ที่จะขึ้นเวทีถัดไปว่าอยากให้มีประสบการณ์ที่ดีจากการที่ได้โชว์ที่ไทยและอยากให้เก็บเกี่ยวความสุขไปเยอะๆ อยากให้กินของอร่อยเยอะๆ เพราะว่าอาหารไทยอร่อยมาก และท้ายสุด 12 หนุ่มยังได้ฝากซิงเกิ้ลแรกและเอ็มวีของพวกเขา ก่อนปิดท้ายด้วยเพลงเดบิวต์อย่าง ‘Because of You, I shine’ ที่สาดความสดใส ความน่ารักขยี้ใจแฟนๆ ในฮอลล์ให้ฟินหนักมาก ตอกย้ำความฮอตศิลปินหน้าใหม่ที่มาแรงที่สุดในตอนนี้

        จากนั้นเสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้ง ถึงเวลาของ “บัง เยดัม” (Bang Yedam) เปิดตัวพร้อมเพลง 하나만 해 (Only One) ชวนแฟนๆ โยกตามแบบเอ็นจอยขั้นสุด ก่อนที่ศิลปินหนุ่มจะเอ่ยทักทายทุกคน และบอกความในใจว่า “ขอบคุณทุกคนที่มานะครับ ผมอยู่กรุงเทพฯ นะครับ ได้มาร้องเพลงต่อหน้าทุกคนที่นี่สักที" จากนั้นก็เข้าสู่บทเพลงต่อไปคือ 헤벌레 (hebeolle) และ ‘Come To Me’ จบเพลงหนุ่มเยดัมพักพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวของตัวเองผ่านทางคีย์เวิร์ดโดยเริ่มจากคำว่า 'Only One' ที่เป็นชื่ออัลบั้มของเจ้าตัวด้วย โดยเมื่อถามว่าถ้าเลือกอาหารได้หนึ่งอย่าง (Only One) จะเลือกกินอะไร ซึ่งหนุ่มเท่ก็บอกว่าชอบกิน 'ข้าวคลุกแกง' คีย์เวิร์ดต่อไปก็คือ 'Hebeolle' ถามถึง ความทรงจำที่มีความสุขมากที่สุดในปี 2023? เจ้าตัวบอกว่าปีนี้ก็เหลืออยู่ไม่กี่วันแล้ว ถ้าพูดถึงความทรงจำที่มีความสุขที่สุดในปี 2023 ก็คือ...'วันนี้' นั่นเอง เป็นวันที่มีความสุขมากที่สุด และคีย์เวิร์ดสุดท้ายคือ 'Miss You' ในช่วงฤดูหนาวคิดถึงใครมากที่สุด และอย่างที่ทราบกันว่าเกาหลีตอนนี้เป็นฤดูหนาว ซึ่งเป็นหน้าหนาวที่หนาวสุดๆ และคนที่หนุ่มเยดัมคิดถึงก็คือ 'แฟนๆ ชาวไทยในฮอลล์' นั่นเอง แต่วันนี้ได้มาเจอกันแล้วก็รู้สึกอบอุ่นขึ้น เลยจะร้องเพลงต่อไปให้ทุกคนฟังกัน และนี่เป็นการร้องเพลงนี้ครั้งแรกต่อหน้าคนอื่นๆ คิดว่าน่าจะเป็นเพลงที่ทุกคนจะชอบกันมากๆ นั่นก็คือเพลง ‘There's Nothing Holdin' Me Back’ ของ Shawn Mendes

        จบเพลงหนุ่ม 'บัง เยดัม' ขอถ่ายรูปกับแฟนๆ ในฮอลล์เป็นที่ระลึก พร้อมเผยว่า ตอนนี้เหลือแค่เพลงสุดท้ายเท่านั้นแล้ว เป็นเพลงที่ร้องตามกันได้ง่าย เพราะฉะนั้นก็เลยอยากให้ทุกคนร้องด้วยกันนั่นก็คือเพลง ‘하나두 (Not At All)’ จบเพลงก่อนจะลงจากเวทีไป หนุ่มเยดัมยังชมแฟนๆ ว่า ทุกคนสุดยอดจริงๆ ก่อนจะข้ามไปสู่ปีใหม่ ได้มาเจอทุกคนแบบนี้รู้สึกมีความสุขมากเลย แล้วจะกลับมาเจอกันใหม่ในเร็ววันที่สุด แถมยังสปอยล์ผลงานว่า ในช่วงคริสต์มาสและปลายปีก็จะมีบางอย่างออกมา อยากให้ติดตามกันด้วย

        และแล้วก็มาถึงศิลปินปิดท้ายซึ่งก็ไม่ใช่ใครนอกจากหนุ่มหล่อสุดเท่! อย่าง “ฮัน ซึงอู” (Han Seung Woo) ที่ทำเวทีร้อนระอุตั้งแต่เริ่มเพลง ‘INTRO’ เอฟซีชาวไทยในฮอลล์ส่งเสียงเชียร์สุดเสียงอย่างคึกคัก จากนั้นหนุ่ม “ซึงอู” ได้ทักทายแฟนๆ ให้หายคิดถึง "สวัสดีครับ สวัสดีครับ สวัสดีครับ ทุกคนสบายดีกันมั้ยครับ ไม่ได้เจอกันนานนะครับ ผมเองก็ได้มีโอกาสมาเพอร์ฟอร์มบนเวทีในช่วงปลายปีแบบนี้ มาใช้เวลาร่วมกันแบบนี้ ดีใช่มั้ยครับ ดีมากใช่มั้ยครับ พรุ่งนี้ (24 ธันวาคม) วันเกิดผมด้วย ดีใช่มั้ยครับ รู้สึกว่าจะได้ของขวัญเป็นการพบกับแฟนๆ ในเมืองไทยแบบนี้รู้สึกดีมากๆ เลยครับ" พร้อมเผยรู้สึกว่าอากาศเมืองไทยเย็นลงนะ ตอนมาครั้งที่แล้ว จำได้ว่าร้อนมาก กะว่าอากาศวันนี้ร้อนชัวร์ก็เลยใส่เสื้อแขนสั้นข้างในมา พร้อมย้ำว่าอากาศในเมืองไทยตอนนี้คือสภาพอากาศที่เจ้าตัวชอบมากที่สุดเลยล่ะ ระหว่างเม้าธ์มอยอย่างเป็นกันเองกับแฟนๆ ในฮอลล์ มีเอฟซีกลุ่มนึงบอกรักเสียงชัดแจ๋ว เจ้าตัวหัวเราะชอบใจก่อนบอกขอบคุณ พร้อมยังเผยว่า ตอนอยู่หลังเวทียังได้เตรียมบางอย่างมาด้วยนั่นก็คือคำว่า "สู้ๆ" และเผยว่า "2024 ก็สู้ๆ นะครับ" ก่อนจะนำเข้าสู่บท 2 เพลงต่อไปอย่าง ‘DIVE INTO’ และ ‘SACRIFICE’

        จบแล้วก็แวะพูดคุยกันอีกสักยกโดยหนุ่มซึงอูถามแฟนๆ ในฮอลล์กันว่า ไม่หนาวกันเหรอ ปีนี้ก็ใกล้จะจบลงแล้ว พอใจกับปีนี้กันมั้ย ปีนี้เจ้าตัวเองได้เดินทางมาเมืองไทยบ่อยอยู่ และได้เห็นว่าแฟนๆ เมืองไทยเอเนอร์จี้สูงมาก ปลายปีแบบนี้ได้มาเพอร์ฟอร์มที่เมืองไทยแบบนี้ก็รู้สึกดีมากๆ เลย ปีหน้าก็จะตั้งใจทำงานเพื่อที่จะได้สร้างโอกาสมาเจอกับแฟนๆ ที่เมืองไทยบ่อยขึ้น ก็ขอให้ทุกคนผ่านพ้นปีนี้ไปด้วยกัน ปีหน้าก็ขอให้เป็นปีที่ดีขึ้นไปอีก สัญญาว่าจะเป็นปีที่ดีไปด้วยกัน เขาภาวนาให้ทุกคนมีความสุข ขอให้เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่จะเข้าสู่บทถัดไปอย่าง ‘BURN’ ที่แฟนๆ ใส่พลังงานเต็มร้อยไปกับบทเพลงดังกล่าว ทำเอาตัวศิลปินปลาบปลื้มสุดๆ ก่อนเผยว่า เห็นทุกคนสนุกกันแบบนี้เขาก็มีความสุข ก่อนจะสารภาพตรงๆ ว่าเหลืออยู่เพลงสุดท้ายแล้ว แน่นอนว่าไม่ลืมที่จะชวนทุกคนถ่ายรูปร่วมกัน แต่เจอแฟนๆ จัดเซอร์ไพรส์ด้วยการร่วมกันร้องเพลงเบิร์ธเดย์ล่วงหน้า ทำเอาเจ้าของวันเกิดซึ้งใจสุดๆ และเผยว่าเขามีโมเมนต์ที่ประทับใจในเมืองไทยเยอะเลยนะ เขาเพิ่งมาเมื่อวานนี่เอง ตั้งแต่เมื่อวานจนถึงวันนี้ ได้เอเนอร์จี้ดีๆ กลับมาเยอะเลย แล้วเดี๋ยวกลับเกาหลีไปก็จะเตรียมอัลบั้มใหม่ด้วย จะสร้างวันที่ตัวเขากับทุกคนจะได้ร่วมสุขกันอีกครั้งนึงในเร็ววันให้เร็วที่สุดนะพร้อมอ้อนส่งท้ายว่า "ตอนนี้ก็คริสต์มาสแล้ว ในวันคริสต์มาสแม้ตัวผมจะอยู่ที่เกาหลีแต่ใจของเรายังอยู่ด้วยกันเสมอใช่มั้ยครับ จะใส่ไว้ในใจกลับไปนะครับ ไม่อยากไปเลยครับ ใช่ม้า ผมก็ไม่อยากไปเหมือนกัน รู้สึกว่าไม่มีโมเมนต์ไหนจะมีความสุขมากไปกว่าการยืนอยู่ตรงนี้ ณ ตอนนี้ครับ ผมอยากขอบคุณทุกคนทั้งอยู่ในชั้น 1 และชั้น 2 สำหรับปีนี้ที่ผ่านมา และที่สำคัญที่สุดคือไม่ป่วย ค้นหาความสุขจากการทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ" ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง ‘RUNNIN’HIGH’ ที่แฟนๆ ปล่อยเอเนอร์จี้ที่เหลือแบบใส่หมดแม็กซ์ให้กับหนุ่มฮัน ซึงอู ที่มาพร้อมคาริสม่า และเสน่ห์เกินต้าน ส่งท้ายงานด้วยความสุข ความสนุกเต็มกราฟเลยทีเดียว

        แล้วผู้จัด YGLOBAL จะพาใครมาเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันอีก รอติดตามกันได้เลย Facebook, Twitter : Y Global Music

#merrypopfesta2023
#HANSEUNGWOO
#BANGYEDAM
#BUSbecauseofyouishine
#YGLOBAL

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้