The Darkest Romance สาดความเดือดชุดใหญ่ สะใจแฟนเพลงในคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม 'Rephrase The Sentence' Concert พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปีหน้าแน่นอน

Last updated: 27 ธ.ค. 2566  | 

The Darkest Romance สาดความเดือดชุดใหญ่ สะใจแฟนเพลงในคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม 'Rephrase The Sentence' Concert พร้อมประกาศจัดคอนเสิร์ตใหญ่ปีหน้าแน่นอน

        หลังจาก The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ได้เดินทางไประเบิดความมันส์ให้แฟนเพลงได้ชมกันในจังหวัดต่างๆ ทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศไทยกับทัวร์อัลบั้ม ‘The Darkest Romance Album tour 2023’ ล่าสุดพวกเขาก็ได้จัดโชว์ส่งท้ายกับคอนเสิร์ตปิดอัลบั้ม ‘Rephrase The Sentence’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ที่ 23 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ THE STREET HALL ชั้น 5 THE STREET รัชดา ด้วยฝีมือการแสดงสดทรงพลังของพวกเขาที่ถูกพูดถึงในวงกว้างว่าควรค่ากับการได้ชมสักครั้ง ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ได้กระแสตอบรับจากผู้ที่ชื่นชอบดนตรีร็อกอย่างล้นหลาม บัตรเข้างานถูกจับจองเต็มในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงหลังจากเปิดให้ลงทะเบียน ซึ่งงานนี้ The Darkest Romance ก็ใส่พลังความมันแบบไม่ยั้ง จัดเต็มด้วยแสง สี เสียง ที่ทะลุทุกโสตประสาทให้แฟนเพลงได้มันไปกับทุกบทเพลงจากอัลบั้ม ‘Sentence’

        โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแฟนเพลงตัวจริงที่ได้รับสิทธิ์เข้างานจากการลงทะเบียนกว่า 600 คน ซึ่งพวกเขาพร้อมใจกันใส่เสื้อวงแสดงตัวเป็นสาวก The Darkest Romance และต่อคิวจับจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม ‘Sentence’ ที่วางขายครั้งแรกที่งานอย่างเนืองแน่น และเมื่อถึงเวลา 17.30 น. ที่ทุกคนรอคอยอินโทรเพลง “ความหมายแฝง” hidden track จากอัลบั้ม Words ก็ถูกเปิดขึ้นต้อนรับผู้มาร่วมงาน ก่อนระเบิดเวทีด้วยการปรากฏตัวของ ‘แม็ก, เต้, ก้อง, ซีเกม’ พร้อมเพลง “วิชาประวัติศาสตร์ – บูรณปฏิสังขาร” และ “ความโดดเดี่ยว” ก่อนจัดเต็มด้วยเพลงจากอัลบั้ม ‘Sentence’ “ฉัน” “ไม่” “เคย” “มี” “ความสุข” “มาก” “เท่านี้” เรียงไปตามแทร็กลิสต์ในอัลบั้มให้แฟนเพลงได้มันกันแบบชุดใหญ่ และต่อยอดความเดือดให้เพิ่มขึ้นอีกด้วยเพลงปลุกใจอย่าง “ความรับผิดชอบ” อีกหนึ่งผลงานเด่นจากอัลบั้ม ‘Words’ และ “วิชาภาษาไทย – ละเลงขนมเบื้องด้วยปาก” จากอัลบั้ม ‘Lessons’ ต่อด้วยพาร์ทที่เหลือของอัลบั้ม ‘Sentence’ กับเพลง “มา” และพาแฟนเพลงดำดิ่งไปกับเพลงช้าความหมายสุดลึกซึ้งในเพลง “ก่อน” และมาโยกกันต่อแบบไม่ยั้งกับเพลง “เลย” และปิดท้าย “ในชีวิตนี้” เพลงสุดท้ายของอัลบั้มที่ทางวงได้เชิญ Cherryl J. Hayes อาจารย์สอนร้องเพลงชาวอเมริกันที่ร่วมเขียนคำร้องและร่วมขับร้องในเพลงนี้ขึ้นมาร้องด้วยกัน

        และเมื่อแฟนเพลงยังไม่อยากให้ความสนุกในค่ำคืนนี้จบลง พวกเขาได้ร้องของอังกอร์อย่างต่อเนื่อง The Darkest Romance จึงกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้ง พร้อมกับ hidden track อีกเพลงชื่อว่า “Read Between the Line” ก่อนจะขึ้นเพลงต่อไปอย่าง “นางฟ้ากับควาย” ของศิลปินรุ่นพี่วง TAXI ที่วงเอามาถ่ายทอดใหม่ในโปรเจกต์พิเศษ ซนซน 40 ปี GMM Grammy ที่เซอร์ไพรส์คนดูแบบสุดๆ กับการปรากฏตัวของพี่กบ TAXI ที่ขึ้นมาร้องแจมด้วยกันแบบที่วงเองก็ไม่รู้มาก่อน และปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลงที่แฟนเพลงรอคอย กับ “ความเยาว์” ที่แม็ก นักร้องนำลงมาร้องเพลงนี้ในพื้นที่ด้านล่างไปพร้อมๆ กับคนดูที่ร้องตามกันเสียงดังตลอดทั้งเพลง

        ก่อนร่ำลาแฟนเพลงไปด้วยข่าวดีที่รอคอยกันมาตลอด 8 ปี เมื่อแม็ก The Darkest Romance บอกว่า "ขอให้ทุกคนหยิบมือถือขึ้นมา เตรียมเขียนข้อความตามที่ผมบอกแล้วโพสต์นะครับ เขียนคำว่า ปีหน้า The Darkest Romance มีคอนเสิร์ตใหญ่ครับ" ทำเอาคนดูในงานต่างเฮกันเสียงดังด้วยความตื่นเต้น และดีใจแบบสุดๆ เรียกว่าเป็นคอนเสิร์ตยาวอีกครั้งที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง และร่วมรู้สึกไปกับสิ่งที่วงสื่ออย่างตั้งใจและเต็มใจอีกครั้ง

       ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่

https://www.facebook.com/TheDarkestRomance

และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : tdrthailand และ genelabrecords

#TheDarkestRomance #rephrasethesentence #tdrsentence #genelab #GMMMusic

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้