สวยงามและตราตรึง! WOODZ น้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้ง เผยพร้อมที่จะมี Journey ต่อๆ ไปในอนาคตกับ MOODZ ในคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ ‘OO-LI and’ in Bangkok

Last updated: 25 ธ.ค. 2566  | 

สวยงามและตราตรึง! WOODZ น้ำตาคลอด้วยความซาบซึ้ง เผยพร้อมที่จะมี Journey ต่อๆ ไปในอนาคตกับ MOODZ ในคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์  ‘OO-LI and’ in Bangkok

         ผ่านไปแล้วแบบสุดแสนประทับใจสำหรับคอนเสิร์ต “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” ของ “WOODZ” (อูจึ หรือ วู้ดซ์ หรือ โช ซึงยอน) นักร้องมากความสามารถผู้ได้รับฉายา All-rounder เก่งครบเครื่องทั้งแร็ป, ร้อง, เต้น, แต่งเพลง ฯลฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี และถือเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการของเจ้าตัว เพราะทางต้นสังกัดอย่าง “EDAM ENTERTAINMENT” ได้ประกาศถึงกำหนดการเข้ากรมของเขาอย่างเป็นทางการในเดือนมกราคมปีหน้า ดังนั้นคอนเสิร์ตในครั้งนี้จึงพิเศษกว่าทุกครั้งสำหรับ “MOODZ” (มูจึ / มู้ดจึ ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ชาวไทย

         โดยงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” นครั้งนี้ได้ “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ “EDAM ENTERTAINMENT” / Kong Yeon Team / “YJ PARTNERS” / “PROUD2” and MERRY GO ROUND โดย WOODZ เปิดตัวด้วยลุคสุดเก๋มาพร้อมบทเพลง 'Busted' เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่ามูจึได้สนั่นฮอลล์ ต่อเนื่องความมันส์แบบไม่ปล่อยให้หายใจหายกันด้วย 'HIJACK' และเพลงฮิตท่าเต้นโดนใจอย่าง 'Love Me Harder' จากนั้นจึงแวะพักทักทายแฟนๆ ชาวไทยอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวบอกว่ารู้สึกว่าวันนี้แฟนๆ จะมากันเยอะกว่าคอนเสิร์ตครั้งที่แล้วนะ และที่นี่เป็นที่สุดท้ายแล้วก็ได้มาเจอกับทุกคน ก่อนถามว่า มีใครมาครั้งที่แล้วบ้าง ปรากฏว่ายกมือกันเพียบเลย แต่ก็ไม่ลืมถามว่าใครมาวันนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งปรากฏว่าก็เยอะเหมือนกัน แต่ที่ฮาก็ตรงที่เจ้าตัวถามว่า "แล้วคนที่ไม่รู้จักผมแต่มาเพราะเพื่อนยกมือขึ้น (ปราฏว่ามีคนยกมือ) ก็มีบ้างนะครับ ขอบคุณมากนะครับ แต่ว่ามีบงอยู่นะ โกหกแน่เลย" รู้ทันอีกล่ะ "คนที่รู้จักหรือไม่รู้จักผมก็ไม่เป็นไรนะครับ คนที่รู้จักผมก็จะสนุกมากเป็นพิเศษ คนที่ไม่รู้จักผมก็จะสนุกไปด้วยกันนะครับ งั้นสนุกกันเต็มที่เลยนะครับ"

         ว่าแล้วก็สานต่อความสนุกกันอย่างต่อเนื่องทำให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบนอนสต็อปไปกับดนตรีสดแบบ LIVE BAND พร้อมเสริมทัพด้วย Production สุดปัง ทั้งแสง สี เสียง ที่ทำให้บรรยากาศคอนเสิร์ตอบอวลไปด้วยความมันส์แบบสุดๆ ในบทเพลง 'Waiting', 'Chaser', 'Who Knows', 'Dirt on my leather' และ 'Trigger' บทเพลงสุดมันส์ที่เจ้าตัวขอเอเนอร์จี้ที่เต็มที่จากเหล่ามูจึในฮอลล์ โดยบอกว่าไม่อยากให้มีใครนั่งเลย อยากให้ทุกคนในฮอลล์ยืนขึ้นแล้วโดดไปพร้อมๆ กัน ซึ่งเหล่าแฟนๆ ก็ว่าง่ายกระโดดเต้นไปด้วยกันหลังจากเนื้อเพลงท่อน 터벅터벅 걸어오는 ขึ้นมาอีกครั้ง เป็นบรรยากาศสุดประทับใจที่ทุกคนให้ความร่วมมือและปล่อยจอยกันสุดๆ ทำเอาหนุ่ม WOODZ ปลื้มเป็นที่สุด ก่อนอวยเหล่ามูจึว่า 'เก่งมาก' ก่อนจะเข้าสู่บทเพลงต่อไปที่เจ้าตัวบอกว่าเป็นเพลงที่ไม่ค่อยได้ร้อง แต่วันนี้จะนำมาร้องให้ทุกคนได้ฟัง พร้อมบอกว่ารายการนี้น่าจะมีซีซั่น 3 นะ นั่นก็คือเพลง 'SUN OR SUCK' ที่เป็นเพลงประกอบรายการ ExChange 2 เรียลลิตี้หาคู่สุดฮิตในเกาหลีนั่นเอง

         แวะพักพูดคุยกันอีกยก แต่ครั้งนี้เจ้าตัวก็ไม่วายที่จะร้องเพลงให้เหล่ามูจึฟัง เริ่มจากเพลงแรกที่เจ้าตัวถามว่ามีใครรู้จักเพลงนี้หรือเปล่า อยากให้ทุกคนฟังพร้อมๆ กัน พอดนตรีขึ้นก็ถามว่าคุ้นๆ มั้ย ซึ่งก็ไม่ใช่เพลงไหนนอกจาก 'โต๊ะริม' ของ นนท์ ธนนท์ ที่ร้องให้ฟังพอเป็นกระสัย โดยไม่ลืมที่จะอวยพรคริสต์มาสล่วงหน้าให้แฟนๆ ในเพลง 'All I Want For Christmas Is You' ก่อนที่เจ้าตัวจะบอกว่าต่อไปน่าจะเป็นช่วงซิกเนเจอร์ของเขาแล้วนั่นก็คือช่วงอ่านข้อความจากแฟนๆ ในฮอลล์ที่เตรียมมา เพราะหลังจากวันนี้เขาก็ไม่แน่ใจว่าจะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่ แต่ย้ำว่า "ผมจะกลับมานะครับ" และอาจจะมีหลายเพลงมากๆ ที่ทุกคนอยากฟัง ก็เลยอยากจะใช้ช่วงเวลานี้ร้องเพลงนั้นให้ทุกคนฟัง มีคนขอเพลงใหม่ 'BEHIND' ซึ่งเจ้าตัวบอกเพลงนี้ยังไม่ปล่อยนะ จะปล่อยพรุ่งนี้ (หมายถึงวันที่ 18 ธันวาคม) "อยากรู้จักเพลงนี้ใช่มั้ยครับ" ว่าแล้วก็ร้องให้ฟังเป็นน้ำจิ้ม ก่อนบอกว่าพรุ่งนี้อยากให้ทุกคนฟังกันเต็มๆ นอกจากนี้ยังมีคนอยากให้ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ เจ้าตัวก็ถามว่าใครเกิดวันนี้บ้าง ปรากฏว่ายกมือกันครึ่งฮอลล์ ทำเอาหนุ่มหล่อหัวเราะชอบใจใหญ่ ว่าแล้วก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์แบบเสียงทุ้มให้ฟัง รวมไปถึงเพลง 'Meaningless' ที่เด็ดสุดคือมีคนขอแดนซ์แบทเทิลกับ WOODZ เจ้าตัวก็เชิญเอฟซีรายดังกล่าวขึ้นมาเต้นด้วยกันเลย นอกจากนี้ยังมีขอเพลง 'Buck' ที่ทุกคนชอบมากๆ ซึ่งปรากฏว่าร้องตามกันได้กระหึ่มอีกด้วย ก่อนที่ WOODZ จะบอกว่าอยากให้ทุกคนสนุกกันแบบนี้จนถึงเพลงสุดท้าย และเชิญชวนไปฟังเพลงสุดไพเราะอย่าง 'Multiply' ที่แฟนๆ ร้องตามได้สนั่นไม่แพ้กัน

        จบเพลงหนุ่ม WOODZ ถึงกับเอ่ยปากขอบคุณเหล่า MOODZ ทุกคนอีกครั้งที่สนุกกันเต็มที่แบบนี้ เพลง Multiply เป็นเพลงที่เวลาทุกคนร้องพร้อมกันแล้วรู้สึกดีมากๆ เลย จากนั้นเข้าสู่เพลงต่อไปที่ความหมายแอบเศร้าอย่าง ABYSS เพลงนี้ดูเหมือนว่าร้องไป หนุ่ม WOODZ ก็ดูจะพยายามกลั้นน้ำตาเอาไว้เต็มที่ทำเอาเหล่ามูจึน้ำตาซึมตามไปด้วย ก่อนที่เจ้าตัวจะแว้บไปเปลี่ยนชุดเป็นลุคหนุ่มเชิ้ตขาว ดูง่ายๆ แต่กร้าวใจมากับบทเพลง 'NOID', 'Kiss of fire' จบเพลงเจ้าตัวบอกว่าดีใจที่เห็นว่าทุกคนชอบเพลงนี้ ก่อนแซวตัวเองโดยถามเหล่ามูจึกว่า "(ชุดนี้) เหมือนพนักงานบริษัทมั้ยครับ" 555 ต่อเนื่องกันด้วย 'FEEL LIKE', 'DIFFERENT' และเพลงใหม่ที่เจ้าตัวโซโล่กีตาร์อย่าง 'AMNESIA' โดยที่ไม่ลืมที่จะย้ำว่าเพลงที่ร้องไปนั้นจะปล่อยในวันพรุ่งนี้ "ฟังสดๆ ก็เพราะนะครับผม ผมตั้งใจร้องเพลงนี้มากเลยนะครับ อย่าลืมดูเอ็มวีกันด้วย" และบทเพลงที่ลืมไม่ได้เลยเพราะได้สปอยล์เอาไว้ในงานแถลงข่าวแล้วว่าจะเป็นเพลงที่ทุกคนรอคอยมากๆ เลยนั่นก็คือ 'Drowning' นั่นเอง และเจ้าตัวก็ไม่ผิดหวังเพราะแฟนๆ ชาวไทยเก่งช่วยกันร้องแบบพร้อมเพรียงและเสียงดังมาก

        จบเพลง WOODZ ยังไม่ยอมจบง่ายๆ ร้องเพลง 'Drowning' อีกรอบและให้ทุกคนช่วยกันร้องคลอกันไปอีกครั้ง มูจึจัดให้ชนิดเสียงกึกก้องสมใจเจ้าตัวเค้าล่ะ ก่อนที่จะบอกว่าตอนนี้ก็เหลือแค่เพลงสุดท้ายแล้วนะ อยากให้ทุกคนปรบมือให้ทีมงานทุกๆ คน, ทีมแดนเซอร์ รวมไปถึงทีมงานเบื้องหลังทุกๆ คน พร้อมเผยว่าตอนแรกที่เริ่มโปรเจ็กต์เวิลด์ทัวร์ก็มีความกังวลอยู่บ้าง แต่วันนี้ ที่นี่เป็นที่สุดท้ายแล้ว รู้สึกว่ามันผ่านไปด้วยดีมากๆ แล้วรู้สึกพิเศษมากๆ และเขาก็ได้เรียนรู้มากๆ จากทัวร์ในครั้งนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้และมีวันนี้ก็เพราะทุกๆ คนนั่นเอง ขอขอบคุณทุกคนอีกครั้ง และนี่ก็น่าจะเป็นเพลงสุดท้ายแล้ว "ผมขอพูดแค่นี้ดีกว่าเนอะ เพราะว่าผมไม่อยากให้ทุกคนผิดหวังนะครับ ก่อนที่ผมจะต้องไปทำหน้าที่ของผม ผมก็จะเต็มที่ที่สุดเพื่อทุกๆ คนเลยนะครับ ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ เลย ขอลาทุกคนด้วยเพลง Journey นะครับ" ว่าแล้วบทเพลงความหมายดีๆ อย่าง 'Journey' ซึ่งเพลงนี้แฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการชูแบนเนอร์ที่เขียนว่า "무즈가 우즈의 모든 여정을 응워노할게" (มูจึจะคอยสนับสนุนทุกๆ การเดินทางของอูจึ) ในช่วงที่ร้องว่า So I'm ready to journey again (ผมพร้อมแล้วที่จะเดินทางอีกครั้ง) อีกทั้งยังร่อนเครื่องบินกระดาษที่เขียนว่า "무즈가 우즈의 모든 여정을 응워노할게 มูจึจะคอยสนับสนุนทุกๆ การเดินทางของอูจึ) ทำเอาเจ้าตัวปลื้มสุดๆ เป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตที่ WOODZ ยิ้มไม่หุบเลย

         แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนเข้ากรมแน่นอนว่า มูจึไม่ยอมให้จบลงง่ายๆ ตะโกนเรียกชื่อ WOODZ ให้กลับมาอีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน ขึ้นมาพร้อมเพลง 'I Hate You' ต่อด้วยเพลงชาติอีกเพลงของเจ้าตัวอย่าง 'BUMP BUMP' จากนั้นแวะพูดคุยกันอีกครั้ง เจ้าตัวถามว่าวันนี้สนุกมั้ยครับ แต่เจอเซอร์ไพรส์อีกดอกจากแฟนๆ ด้วยโปรเจ็กต์รวบรวมผลงานที่ผ่านมาของหนุ่ม WOODZ ประกอบเพลง ABYSS เจ้าตัวดูไปน้ำตาคลอไปด้วยก่อนที่หันกลับมาเจอกับแบนเนอร์ที่เขียนว่า "어떤 모습이라도 WOODZ의 존재만으로도 MOODZ에게는 충분해요" (ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์แบบไหน แค่การมีอยู่ของ WOODZ ก็เพียงพอแล้วสำหรับ MOODZ) พร้อมกันทั้งฮอลล์ เจ้าตัวประทับใจมากๆ ก่อนเผยว่า "เป็นภาพที่สวยงามและตราตรึงมากๆ ผมว่าผมจะจดจำวันนี้ตลอดไป ตลอดไปจริงๆ เลยล่ะครับ ขอบคุณทุกคนที่อยู่เคียงข้างใน Journey ของผมมา หลังจากนี้ไปผมก็จะพักสักครู่ใช่มั้ยครับ แต่ผมพร้อมที่จะมี Journey ต่อๆ ไปในอนาคตกับทุกๆ คนเลยนะครับ ขอบคุณสำหรับแฟนโปรเจ็กต์ที่ทุกๆ คนเตรียมมาให้นะครับ มันซาบซึ้งและประทับใจผมมากจริงๆ ผมมี Journey มีเส้นทางแห่งนี้ ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เพราะมูจึทุกๆ คนเลยจริงๆ นะครับ วันนี้ผมอยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ มากเป็นพิเศษเลยนะครับ 'ไม่ว่าจะเป็นภาพลักษณ์แบบไหนของ WOODZ แค่การมีอยู่ของ WOODZ ก็เพียงพอแล้วสำหรับ MOODZ' ใช่มั้ยครับ ผมก็อยากจะพูดแบบนั้นด้วยเหมือนกันนะครับ ผมก็อยากจะบอกกับทุกๆ คนว่า ไม่ว่าทุกคนจะเป็นภาพลักษณ์แบบไหน ก็ไม่เป็นไรนะครับ อยากให้ทุกคนมีความสุขนะครับ อยากให้ทุกคนดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพ และก็มีความสุข ผมก็รู้สึกดีที่ผมเป็นความสุขของทุกๆ คนได้เหมือนกันนะครับ แล้วตอนโปรเจ็กต์ Journey ที่ทุกคนร่อนเครื่องบินกระดาษลงมา น่ารักมากๆ เลยนะครับ ขอบคุณมากๆ ครับ ทุกคนน่าจะรู้ว่าผมไม่ได้เป็นคนที่พูดอะไรนานๆ ยาวๆ แต่วันนี้อยากจะพูดเพิ่มเติมว่า อาจจะมีหลายความรู้สึกในใจวันนี้ ผมขอพูดต่อนิดนึงนะครับ ผมก็เดบิวต์มาเป็นเวลา 10 ปีแล้วนะครับ มันก็เป็นช่วงเวลาที่ยาวนานแล้วเหมือนกัน จากนี้ไปก็จะมีช่วงนึงที่ผมก็ต้องพัก แค่ได้รู้ว่าทุกคนอยู่เคียงข้างผมเสมอมา ผมก็รู้สึกประทับใจและซาบซึ้งมากๆ เลย ผมจะจดจำวันนี้ โมเมนต์นี้ตลอดไปและก็จะรีบกลับมาหาทุกคนนะครับ ขอบคุณทุกๆ คนที่รัก Ooli มาโดยตลอดนะครับ" และสุดท้ายหนุ่ม WOODZ ก็ไม่ลืมที่จะบันทึกโมเมนต์ดังกล่าวด้วยการชวนเหล่า MOODZ มาถ่ายรูปร่วมกัน และชวนไปสนุกกันต่อในเพลงสุดท้ายอย่าง Ready to Fight และลงจากเวทีไป

         แต่เซอร์ไพรส์ยังไม่หมดแค่นั้นเพราะเจ้าตัวยังไม่ยอมจากไปง่ายๆ กลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลง 'Better and better' และเป็นสุดท้ายของสุดท้ายจริงๆ ที่อำลากันไปแบบสุดแสนจะประทับใจกันไปทั้งเจ้าของคอนเสิร์ตและเหล่ามูจึที่จะจดจำโมเมนต์นี้ไปอีกนานก่อนที่จะกลับมาพบเจอกันอีกครั้งหลังรับใช้ชาติ โดยสามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ ของงานเพิ่มเติมได้ที่ Official Facebook: BEXConcert และ X: @BEX_Concert

#WOODZ #우즈 #OO_LI_and_in_Bangkok #OO_LI #OO_LI_PROJECT #BEX


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้