"คนที่หล่อขนาดนี้" เลือกไทยเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายก่อนเข้ากรมนะ! WOODZ ชวนไปสร้างความทรงจำร่วมกันใน "2023 WOODZ WORLD TOUR 'OO-LI and' in Bangkok

Last updated: 19 ธ.ค. 2566  | 

"คนที่หล่อขนาดนี้" เลือกไทยเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายก่อนเข้ากรมนะ! WOODZ ชวนไปสร้างความทรงจำร่วมกันใน "2023 WOODZ WORLD TOUR 'OO-LI and' in Bangkok

        ทำเอาใจหายกันไปตามๆ กัน หลังจากทางค่าย “EDAM ENTERTAINMENT” ของหนุ่มหล่อมากความสามารถ WOODZ (อูจึ หรือ วู้ดส์ หรือโช ซึงยอน) ได้ออกมาประกาศกำหนดการเข้ากรมของหนุ่มคนนี้อย่างเป็นทางการ ส่งผลให้งานคอนเสิร์ตอังกอร์ที่ประเทศไทยกับงาน “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” ที่จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 นี้ จะเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์อย่างเป็นทางการ! ก่อนที่เจ้าตัวจะไปรับใช้ชาติ

        แต่แม้เหล่า MOODZ (มู้ดจึ : ชื่อแฟนคลับของ WOODZ อย่างเป็นทางการ) ชาวไทยจะใจแป้ว แต่ก็แอบภูมิใจที่เจ้าตัวเลือกไทยแลนด์เป็นคอนเสิร์ตส่งท้ายก่อนจะห่างหายกันไปสักพัก ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าแฟนๆ ชาวไทยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง โดย “WOODZ” และทีมผู้จัดงานอย่าง “BEX” บริษัทอีเว้นท์ออกาไนเซอร์ ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป / “EDAM ENTERTAINMENT” / Kong Yeon Team / “YJ PARTNERS” / “PROUD2” และ MERRY GO ROUND ได้ตั้งใจเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทยแบบจัดหนักให้สมกับการเป็นคอนเสิร์ตปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ งานนี้รับประกันด้วย Setlist เพลงดีๆ โชว์เจ๋งๆ ที่นักร้องหนุ่มฉายา All Rounder ตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยเฉพาะ พร้อมด้วยการแสดงพิเศษที่สามารถชมได้ที่คอนเสิร์ตอังกอร์เท่านั้น! พร้อมโปรดักชั่น แสง สี เสียง แบบจัดเต็มไม่มีกั๊กแน่นอน!

        แต่ก่อนจะไปมันส์ส่งท้ายปีกับ WOODZ เรามาฟังความพร้อมของงานนี้จากปากเจ้าตัวกันดีกว่าในงานแถลงข่าว 2023 WOODZ WORLD TOUR 'OO-LI and' in Bangkok ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566 ณ ห้อง Sapphire 203, Impact Forum ชั้น 2 เมืองทองธานี ซึ่งได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร เจ้าเดิมรับหน้าที่พิธีกร พร้อมด้วยล่ามสาวคนเก่ง เจยอง (Jaeyoung) ช่วยสื่อสาร วันนี้หนุ่ม WOODZ มาในลุคสบายๆ หน้าตาสดชื่นแจ่มใส กล่าวทักทายแนะนำตัวกับพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 100 ท่านในห้องแถลงข่าว "ยินดีที่ได้เจอกันนะครับ สวัสดีคร้าบ ผมอูจึ นะครับ" ครั้งก่อนที่มาเล่นคอนเสิร์ตก็ไม่นานมานี้เอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าครั้งนั้นที่มายังมีสิ่งที่ไม่ได้ทำและตั้งใจว่าครั้งนี้ต้องทำให้ได้นั่นก็คือครั้งที่แล้วที่มาไม่ได้ไปทะเล ครั้งนี้ที่มาก็เลยอยากจะหาโอกาสไปเที่ยวทะเลบ้านเรา เมื่อบอกว่ามู้ดจึในห้องแถลงข่าวบ้านติดทะเลกันเพียบเลยน้า ยกตัวอย่างเช่นหัวหิน เจ้าตัวก็บอกว่า "ถ้ามีโอกาสผมอยากไปเที่ยวที่หัวหินนะครับ" นอกจากเที่ยวแล้ว หนุ่ม WOODZ ยังขอให้แนะนำร้านอาหารอร่อยๆ อีกต่างหากเพราะจำได้ว่าครั้งที่แล้วที่มาคุณพี่เอ็มซี (ดีเจนุ้ย) แนะนำอาหารเมนูนึง ที่โยนๆ กันอ่ะ ทำเอาขำก๊ากกันทั้งห้อง เอ็มซีนุ้ยเลยนึกขึ้นได้ว่าครั้งที่แล้วแนะนำเมนู 'ผัดผักบุ้งไฟแดง' ที่เจ้าตัวยังไม่เคยลองทานอีกเช่นกัน เรียกว่าครั้งนี้หนุ่ม WOODZ ต้องไม่พลาดแล้วแหละ

        ถามถึงความแตกต่างระหว่างคอนเสิร์ต ‘OO-LI and’ ครั้งนี้กับคอนเสิร์ต OO-LI เมื่อเดือนกรกฎาคม หนุ่ม WOODZ ก็เผยว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังอยู่ในทัวร์อังกอร์ แต่เซ็ตลิสต์หรือคิวชีตจะแตกต่างจากครั้งที่แล้วเยอะมากๆ เลย และคนที่มาดูจะรู้สึกว่าเหมือนเป็นคอนเสิร์ตใหม่เลย ก็เลยตั้งชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า 'OO-LI and' โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากจะมีวงดนตรีเล่นสด หนุ่ม WOODZ ยังจะโชว์เล่นกีต้าร์เองด้วย สาเหตุที่เลือกเล่นกีต้าร์สดๆ ให้ทุกคนดูก็เพราะว่าแนวเพลงของเขามีร็อคเป็นส่วนมาก แล้วก็เล่นกับมิวสิค แบนด์ ก็จะให้ความรู้สึกว่ามันพิเศษตรงนั้น เลยรู้สึกว่ามันถึงเวลาแล้วที่ต้องโชว์ความสามารถกับการเล่นกีต้าร์ให้ทุกๆ คนได้ดู ถึงตรงนี้ดีเจนุ้ยบอกว่าแฟนๆ เคลียร์หูรอเลยนะ เจ้าตัวปล่อยมุขหน้าตายกลับมาว่า "จริงเหรอครับ งั้นวันนี้เตรียมตามาเหรอครับ" 555 ทำเอาเอ็มซีแทบจะรับไม่ทัน กรั่ก กรั่ก

        และสำหรับการแสดงที่ประเทศไทยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ว่ากันว่าเจ้าตัวประทับใจสุดๆ "ครั้งที่แล้วกับครั้งนี้สถานที่จัดที่เดียวกัน ผมยังจำสถานที่นั้นได้ และก็เอเนอร์จี้ของแฟนๆ ภาพของแฟนๆ แมสเสจทุกแมสเสจที่แฟนๆ คอยบอกผมในงาน ผมจำได้หมดเลย รู้สึกว่าเอเนอร์จี้ที่ได้จากแฟนๆ เป็นอะไรที่ประทับใจที่สุดและยังคงจดจำได้ถึงทุกวันนี้ และมีภาพนึงที่ยังจดจำอยู่จนถึงทุกวันนี้ จำไม่ได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตวันแรกหรือวันที่สอง มีแฟนคลับท่านนึงน่าจะเป็นแฟนคลับต่างชาติ อยู่มุมประมาณโซนซ้ายมือของผม ตัวใหญ่สูงๆ แล้วเขาเอ็นจอยมากๆ กับเพลง ก็เลยจดจำคนนั้นได้ด้วย" เรียกว่าใส่ใจแฟนคลับเป็นที่หนึ่ง แต่ถ้าพูดถึงเอเนอร์จี้แล้ว มู้ดจึชาวไทยเขาไม่แพ้ใครอยู่แล้ว ซึ่งตัวเขาก็สัมผัสได้ "ผมไปมาหลายประเทศในทัวร์ครั้งนี้ รู้สึกว่าแฟนๆ ชาวไทยเอเนอร์จี้ของแฟนๆ ชาวไทยนี่สุดๆ อยู่ในอันดับต้นๆ เลย" ได้ยินดังนั้น ดีเจนุ้ยเลยจะขอคอนเฟิร์มว่า นี่แค่งานแถลงข่าวเอเนอร์จี้ก็ยังไม่แพ้กันเลย พิสูจน์จากเสียงกรี๊ดของมู้ดจึ 100 คนในห้องแถลงข่าวที่สนั่นลั่นทุ่งจนเจ้าตัวถึงกับบอกว่า "นี่แหละเอเนอร์จี้ที่ผมรอคอยจะได้เจอ" งานนี้เอ็มซียังขอให้เหล่าพี่ๆ สื่อมวลชนส่งเสียงกรี๊ดไปพร้อมๆ กับเหล่ามู้ดจึในห้องแถลงข่าว แต่หนุ่ม WOODZ นึกสนุกบอกว่าตะกี๊ได้ยินเสียงกรี๊ดเสียงโทนสูงไปแล้ว งั้นขอโทนต่ำด้วย ทำเอาเอ็มซีสะดุ้งว่ากรี๊ดโทนต่ำนั้นมันประมาณไหนก่อนขอให้เจ้าตัวสาธิต โดยที่ดีเจนุ้ยจะบอกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยนะที่ศิลปินขอเสียงกรี๊ดโทนต่ำน่ะ 555

        ในคอนเสิร์ต 'OO-LI and' มีเพลงหนึ่งที่แฟนๆ ตั้งเป้าหมายกันว่าต้องฟังสดๆ นั่นก็คือเพลง Drowning แน่นอนว่าในงานแถลงข่าว หนุ่ม WOODZ ก็ไม่พลาดที่จะโชว์ให้ฟังกันสดๆ และยังพูดถึงฉายา All-Rounder ศิลปินที่มีความสามารถหลากหลายของเจ้าตัวว่า "รู้สึกว่าเป็นคำชมที่พอได้ฟังแล้วรู้สึกเป็นเกียรติมาก บางครั้งก็คิดว่าตัวเราเก่งพอที่จะโดนเรียกและก็ยอมรับว่าเป็น All-Rounder หรือเปล่า? แต่พอได้ยินว่าทุกคนเรียกและได้ฉายาว่า All-Rounder ก็ตั้งใจมากๆ ที่จะพัฒนาตัวเองและทำให้ดีขึ้นในทุกๆ ด้านและทุกๆ อย่างเลยครับ" ส่วนเหตุผลที่เลือกมาแสดงปิด WORLD TOUR ที่ประเทศไทย "น่าจะเป็นเพราะผมมีคอนเสิร์ตครั้งแรกในฐานะที่เป็นอูจึก็คือที่ประเทศไทย และจำได้ว่าตอนงาน OO-LI ครั้งที่แล้ว ผมประทับใจมากๆ มีแต่ความสุขและก็ความประทับใจ ผมก็เลยอยากจะตอบแทนและบอกกับทุกคนว่าขอบคุณมากจริงๆ ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเราปิดเวิลด์ทัวร์ของเราที่นี่ ที่ประเทศไทย ก็น่าจะเป็นการบอกขอบคุณแฟนๆ อย่างจริงใจและก็น่าจะรู้สึกว่ามันเท่มากๆ ด้วย"

        สิ่งนึงที่คุ้นชินสำหรับเหล่ามู้ดจึก็คือ การที่ WOODZ มักจะชอบบอกให้แฟนคลับ 'อย่าลืมทานข้าว' ตลอดเลย ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า " ที่ผมพูดบ่อยๆ ก็เพราะรู้สึกว่าเวลาทานข้าวหรือการทานข้าวมันเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ แล้วก็ห้ามลืมเลยนะครับ บางทีเรายุ่งมากๆ เราอาจจะลืมทานข้าว ก็เลยอยากจะบอกแฟนๆ ว่า อย่าลืมทานข้าวนะครับ เพราะว่าวันนั้นอาจจะเป็นวันที่ดีหรืออาจจะเป็นวันที่ไม่ดีก็ตาม ก็อยากให้ทุกคนมีเอเนอร์จี้ในการทำงาน ในการใช้ชีวิตต่อๆ ไป ก็เลยจะบอกทุกๆ คนว่าอย่าลืมทานข้าวนะครับ" ถ้าอย่างนั้นต้องรบกวนหนุ่ม WOODZ แนะนำเมนูอาหารเกาหลีสัก 3 เมนูแล้วล่ะ "ช่วงนี้ผมว่าพีบิมบับ ข้าวยำเกาหลี ผมว่าอร่อย เพราะว่ามันเฮลท์ตี้มากๆ มีผักด้วย แล้วก็ เจยุกบ๊กกึม (หมูผัดซอสเกาหลี) ส่วนอีกหนึ่งเมนูเป็นอาหารทะเล อากูจิม (ผัดเผ็ดปลา) อากูเป็นปลาชนิดนึงของเกาหลีและก็เอามาผัดกับหลายๆ อย่าง" เมื่อเอ็มซีบอกว่าแนะนำเมนูแต่เมนูชวนน้ำลายไหลแบบนี้ เดี๋ยวแฟนๆ ก็ทานแต่ 3 เมนูนี้น่ะสิ เจ้าตัวเลยบอกว่า "ไม่เป็นไรครับ เดี๋ยวผมทานอาหารไทยเอง" พ่อไมโครเวฟฟฟ

        และในฐานะที่ WOODZ มาประเทศไทยหลายครั้ง เลยอยากจะให้มีคำภาษาไทยพิเศษๆ พูดกับแฟนๆ ชาวไทยหน่อย ซึ่งเจ้าตัวก็ถามแฟนๆ ว่า อยากได้ยินคำไหนอ่ะ มีมู้ดจึในห้องแถลงข่าวบอกว่าอยากได้ยินคำว่ารัก เจ้าตัวเลยสวนกลับไปทันควันเป็นภาษาไทยว่า "ผมรักคุณ" (กรี๊ดสิคะ รออะไร) โดยที่เอ็มซียังได้เตรียมประโยคสุดจึ้งมาให้ WOODZ ด้วยนั่นก็คือ "คนที่หล่อขนาดนี้ เป็นของคุณนะ" และขอโทนเสียงในแนวอบอุ่นๆ เซ็กซี่ๆ อีกต่างหาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ขัดความประสงค์ จัดให้ตามต้องการ "คนที่หล่อขนาดนี้ เป็นของคุณนะ" กรี๊ดกันกระจายแล้ว ในช่วงท้ายหนุ่ม WOODZ ก็ขออวยพรวันคริสต์มาสและปีใหม่ล่วงหน้าที่ทำเอาเหล่ามู้ดจึถึงกับน้ำตาซึม "ปี 2023 เหลือแค่ไม่กี่วันแล้ว ปีหน้า 2024 ก็อยากให้ทุกๆ คนสมหวัง มีแต่เรื่องดีๆ มีแต่ความสุขและก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ และก็อย่างที่ทุกท่านทราบ พวกเราก็อาจจะไม่ได้เจอกันสักพักนึงใช่มั้ยครับ (ไปเข้ากรม) ผมก็จะเต็มที่กับทุกๆ อย่าง ทุกๆ งานที่ผมจะได้ทำในปีหน้า อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพและดูแลตัวเองด้วย" และเจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะอวยพรเป็นภาษาไทยว่า "ขอให้มีความสุขในวันคริสต์มาสและปีใหม่นี้ครับ" โดยหนุ่ม WOODZ พูดตามเอ็มซีทีละท่อนเลยโดนเอ็มซีนุ้ยอำว่า อูจึ เป็นคนที่ความจำดีมากเลย อยากให้พูดทั้งประโยคใหม่อีกครั้งนึง ซึ่งเจ้าตัวก็พูดกลับมาว่า "Merry Chirstmas" แบบว่าหัวไว ตบมุขกลับได้ทันควัน 555

        ปิดท้ายหนุ่ม WOODZ ฝากถึงคอนเสิร์ตที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ว่า "พรุ่งนี้ก็จะได้เจอทุกคนในงานอีกครั้งนึง รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยที่ผมรักมากๆ แบบนี้ จำได้ว่าเอเนอร์จี้ของทุกคนนี่คือสุดๆ ไปเลย หวังว่าพวกเราก็จะสนุกกันเต็มที่พรุ่งนี้ ผมก็จะเต็มที่เพื่อที่จะตอบแทนเอเนอร์จี้และความรักของทุกๆ คน อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพและก็ดูแลตัวเองกันด้วยนะครับ"

        คอนเสิร์ต “2023 WOODZ WORLD TOUR ‘OO-LI and’ in Bangkok” จะถูกจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566 เวลา 17:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ใครที่ยังไม่มีบัตรสามารถไปจับจองเพื่อมาให้กำลังใจซึงยอนกันได้ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง โดยตอนนี้บัตรราคา 2,900 บาทถูกจำหน่ายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังเหลือบัตรราคา 6,300 (บัตรยืน) / 5,900 / 5,300 / 4,300 และ 3,900 บาท ในจำนวนจำกัดมาก ๆ “แล้วเจอกันที่กรุงเทพฯ วันที่ 17 ธันวาคมนี้ครับ WOODZ รอเจอ THAI MOODZ อยู่นะครับ”

        สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรมและข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ X: @BEX_Concert


#WOODZ #우즈
#OO_LI_and_in_Bangkok
#OO_LI #OO_LI_PROJECT #BEX

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้