เช็กความร้อนแรงเหนือขีดจำกัดของ NCT 127 ในงานแถลงข่าวและงานแจกลายเซ็น ‘Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK’ เตรียมเปิดคอนเสิร์ต 27-28 มกราคมนี้

Last updated: 18 ธ.ค. 2566  | 

เช็กความร้อนแรงเหนือขีดจำกัดของ NCT 127 ในงานแถลงข่าวและงานแจกลายเซ็น ‘Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK’ เตรียมเปิดคอนเสิร์ต 27-28 มกราคมนี้

         เอสเอ็ม ทรู (SM True) ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ชวนวงเคป๊อปสุดร้อนแรง NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) เยือนประเทศไทยพร้อมพบกับแฟนคลับ ในงานแถลงข่าวและงานแจกลายเซ็น ‘Shopee x NCT 127 Fact Check FANSIGN & EVENT in BANGKOK’ (ช้อปปี้ เอ็กซ์ เอ็นซีทีวันทูเซเว่น แฟ็คท์ เช็ก แฟนไซน์ แอนด์ อีเวนท์ อิน แบงค็อก) เพื่อฉลองความสำเร็จของอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ (แฟ็คท์ เช็ก) ที่ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตระดับโลกมากมาย โดยจัดขึ้นเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2566 เวลา 18.00 น. ณ ริเวอร์ พาร์ค ชั้น G ไอคอนสยาม ซึ่งงานนี้ได้ดีเจนุ้ย-ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร รับหน้าที่พิธีกรสัมภาษณ์หนุ่มๆ รวมไปถึงล่ามสาวเจยอง คอยช่วยสื่อสาร

         สมาชิกที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ได้แก่ JOHNNY (จอห์นนี่), TAEYONG (แทยง), YUTA (ยูตะ), DOYOUNG (โดยอง), JAEHYUN (แจฮยอน), JUNGWOO (จองอู), MARK (มาร์ค) และ HAECHAN (แฮชาน) หนุ่มๆ ให้สัมภาษณ์ในช่วงงานแถลงข่าวเกี่ยวกับผลงานล่าสุดอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ และผลงานเพลงใหม่ซิงเกิลพิเศษฤดูหนาว 'Be There For Me' ที่จะเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคม 2566 นอกจากนี้ยังพูดถึงความสำเร็จของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 3 ‘NEO CITY : SEOUL – THE UNITY’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17-19 พฤศจิกายน 2566 และ 24-26 พฤศจิกายน 2566 รวมทั้งหมด 6 รอบการแสดง ณ KSP DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งบัตรจำหน่ายหมดเกลี้ยงทั้ง 6 รอบการแสดง รวมผู้ชมทั้งสิ้นกว่า 60,000 คน และแน่นอนว่าความยิ่งใหญ่ของคอนเสิร์ตในประเทศไทยกำลังจะกลับมาใน ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 2 รอบการแสดง ในวันที่ 27-28 มกราคม 2567สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

        ท่ามกลางบรรยากาศลมเย็นๆ สบายๆ ณ ลานแสดงน้ำพุไอคอนสยาม หนุ่มๆ NCT 127 ก็มาในลุคชิลๆ ชิคๆ กล่าวทักทาย NCTzen (เอ็นซีทีเซ็น) หรือ ชีจือจี ชาวไทย ท่ามกลางเสียงกรี๊ดสนั่น เริ่มจาก จอห์นนี่ "เป็นไงบ้างครับทุกคน สบายดีกันมั้ย คิดถึงทุกคนมากเลย คิดถึงพวกเรากันมั้ย ทุกคนคิดถึงพวกเราถึงได้มาหาไงล่ะครับ 'สวัสดีครับ' (ภาษาไทย)" ต่อด้วย แฮชาน "สวัสดีครับ แฮชานครับ อย่างที่ทุกท่านทราบนะครับ ที่เกาหลีตอนนี้อากาศหนาวมากๆ เลย พอมาถึงที่นี่รู้สึกอบอุ่น ชอบมากเลย ทุกคนครับวันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความปลอดภัยนะครับ" / มาร์ค "สวัสดีครับ ผมชื่อมาร์คครับ Merry Christmas ล่วงหน้านะครับ รู้สึกอบอุ่นมากเลย รู้สึกดีที่ได้เจอกับทุกๆ คน และได้เจอแฟนๆ แบบตัวต่อตัวด้วย ขอบคุณที่มาหากันในคืนนี้นะครับ" / แจฮยอน "สวัสดีครับ ผมชื่อแจฮยอนคร้าบ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาเจอทุกคนที่นี่อีกครั้ง ตอนนี้อยู่ในช่วง Holiday Season และได้เห็นบรรยากาศแบบนี้ที่สวยๆ ของประเทศไทยก็รู้สึกดีมากครับ ขอบคุณครับ" / แทยง "สวัสดีครับ ผมแทยงครับ ไม่ได้มาประเทศไทยนานเลยสำหรับพวกเรา ตอนนี้พวกเรามางานแฟนไซน์สำหรับอัลบั้ม Fact Check แต่นอกจากนี้พวกเราก็จะมีผลงานใหม่ที่ให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วย อยากให้ทุกคนอยู่กับพวกเราตลอดไป นานๆ เลยนะครับ 'ขอบคุณนะครับ' (ภาษาไทย)" / ยูตะ "สบายมั้ยดีมั้ยครับ? ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาหาทุกคนแบบนี้ ไม่ได้เจอทุกคนนานมากเลยนะครับ วันนี้ก็สนุกกันเต็มที่เลยนะครับ" / จองอู "สวัสดีครับ ผมชื่อจองอูครับ วันนี้ขอบคุณทุกคนที่มาในงานนะครับ หวังว่าพวกเราจะช่วยกันสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันนะครับ สนุกกันเต็มที่เลยนะครับ" และปิดท้ายที่ โดยอง "สวัสดีครับ ผมชื่อโดยองครับ วันนี้ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยแบบนี้และได้เจอกับแฟนๆ วันนี้สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความปลอดภัย อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่นะครับ"

        NCT 127 มาเมืองไทยหลายครั้งก็จริง แต่ครั้งนี้เป็นงานแจกลายเซ็นในประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 4 ปี 6 เดือนเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มแทยงก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ยังจำวันนั้น วันที่เคยมีแฟนไซน์กับทุกๆ คนเมื่อ 4 ปี 6 เดือนก่อนได้อยู่เลย ครั้งนั้นจำได้ว่าพวกเขารู้สึกถึงความรักของแฟนๆ ชาวไทยว่าอบอุ่นมากๆ ครั้งนี้ก็ได้กลับมามีงานแฟนไซน์กับทุกๆ คนอีกครั้งนึงก็รู้สึกดีใจมากๆ เลย โดยเจ้าตัวยังได้แนะนำอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 Fact Check และยังได้โชว์ท่าเต้นของเพลงไตเติล Fact Check ที่เขามีส่วนร่วมในการออกแบบท่าเต้นให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมเป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยอัลบั้ม Fact Check นี้ต้องถือว่าร้อนแรงประสบความสำเร็จมากมาย คว้าอันดับ 1 บนรายการเพลงในประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตระดับโลกมากมาย ซึ่งแทยงก็ได้เผยความรู้สึกที่แฟนๆ ให้การตอบรับถล่มทลายขนาดนี้ว่า อัลบั้มนี้เมมเบอร์ทุกๆ คนตั้งใจทำมากๆ รู้สึกว่า ทีมเวิร์คของพวกเขาดีที่สุด ผลงานของพวกเขาออกมาได้เท่ที่สุด และรู้สึกว่างานถัดไปเรื่อยๆ ของพวกเขาก็จะดีมากยิ่งขึ้นด้วยเหมือนกัน ประทับใจและปลื้มและรู้สึกขอบคุณมากๆ

        และจากชื่ออัลบั้ม Fact Check หลายคนเลยอยากทราบถึง Fact ของ NCT 127 ที่แฟนๆ อาจจะยังไม่เคยรู้ งานนี้หนุ่มจอห์นนี่อาสาเปิดโปงว่า "ล่าสุดผมได้ไปออกกำลังกายกับแฮชาน ทุกคนดูนะครับ แล้วคิดว่าใครจะแข็งแรงกว่ากันระหว่างผมกับแฮชาน คือจะบอกว่าแฮชานเวลาเขาออกกำลังกาย เวทที่เขาเล่นเท่ากับผมเลยนะ กล้ามเนื้อตรงหน้าอกของเขาคือ..."(เว้นไว้ให้แฟนๆ จินตนาการเอาเอง 555) ด้านจองอูช่วยเสริมว่า ช่วงนี้แฮชานชอบบอกตลอดเลยว่า ช่วงนี้ผมออกกำลังกายนะ ซึ่งแทยงก็ร่วมสำทับอีกคนว่า "ผมไม่เคยคิดว่าทีมของเราจะเก่งเรื่องกีฬา แต่ล่าสุดที่พวกเราถ่ายคอนเทนท์ก็ได้เล่นกีฬาที่คนเกาหลีเรียกว่าจ๊กกู (Jokgu) คือพอเล่นก็ได้เห็นว่าทุกคนเก่งมากๆ ตกใจมากเลย ก็เลยรู้สึกว่า ถ้าพวกเราได้ไปแข่งกีฬาก็น่าจะชนะแน่ๆ"

         ส่วน Fact เกี่ยวกับแฟนๆ ชาวไทยที่ทำให้รู้สึกประทับใจจนลืมไม่ลงนั้น แจฮยอนก็เผยว่า "ทุกครั้งที่มาผมว่าผมพูดประโยคนี้บ่อยมากเลย ทุกคนทำให้ผมประทับใจมากๆ ตอนที่ผมได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์ครบรอบ 20 ปีกับทุกๆ คน ผมได้ฉลองวันเกิดและได้รับคำอวยพร ได้รับความรักมากมาย มากเหมือนได้รับเป็น 10 ปีเลยครับ ประทับใจที่สุดเลยตอนนั้น" ด้านหนุ่มจอห์นนี่แอบหยอกว่าอีกไม่นานก็จะเดือนมกราคมแล้ว ถ้าทุกคนอยากจะแฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้า พวกเราก็ชอบเหมือนกันนะครับ หยอดมาแบบนี้ชีจือนีชาวไทยก็เล่นด้วยทันควัน ช่วยกันร่วมร้องเพลง แฮปปี้เบิร์ธเดย์ล่วงหน้าให้กับ 2 หนุ่มที่เกิดในเดือนกุมภาพันธ์อย่างจอห์นนี่และแจฮยอนสนั่นลานริเวอร์ พาร์ค กันเลยทีเดียว จากนั้นก็เวลาเปิดคลาสเรียนภาษาไทยกันแล้ว เอ็มซีนุ้ยบอกว่า แฮชแทกนี้เขาแรงมากนั่นก็คือ "#127มาแล้วคับจารย์" ซึ่งหนุ่มๆ ก็พูด 'NCT127 มาแล้วคับจารย์" พร้อมทำท่ากวนๆ ตามดีเจนุ้ยได้แบบน่ารักน่าชังเรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นอีกครั้ง

        โดยหลังจากนี้แทยงเผยว่าพวกเขาก็จะมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีก "เป็นครั้งแรกของพวกเราที่ได้จะมี Winter Special Single ชื่อเพลงว่า 'Be There For Me' และนอกจากเพลงนี้แล้วพวกเราก็จะมีอีก 2 เพลงคือ 'Home Alone' และก็ 'White Lie' เป็นเพลงที่มีเนื้อหาอบอุ่นมากๆ ความหมายดี เมโลดี้อบอุ่น อยากให้ส่งท้ายปีเก่าด้วยความอบอุ่นจากพวกเราครับ" เมื่อถามว่าจาก 3 เพลงที่ว่าถ้าให้เลือกสัก 1 เพลงมาทำเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยเพื่อเป็นของขวัญให้แฟนๆ ชาวไทยในช่วงคริสต์มาส ปีใหม่ แบบนี้ จะเลือกเพลงไหนดี หนุ่มๆ ตอบพร้อมกันว่าเพลง 'Be There For Me' โดยแจฮยอนให้เหตุผลว่าเพราะเป็นเพลงที่อบอุ่นมากๆ ด้วยเนื้อเพลงหรือชื่อเพลง ตัวเพลงมีแมสเสจประมาณว่าอยากให้อยู่ตรงนั้นที่เดิมนั่นเอง

        เมื่อพูดถึงคอนเสิร์ต ‘NEO CITY : SEOUL – THE UNITY’ ที่ประสบความสำเร็จมากๆ แฮชานบอกว่านั่นทำให้เขานึกถึงชีจือนี่ชาวไทยทุกๆ คน อยากเจอทุกๆ คนในคอนเสิร์ตของพวกเขาด้วยเหมือนกัน โดยจะรีบกลับมาเล่นคอนเสิร์ต ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ ที่จะจัดขึ้น 2 รอบการแสดง ในวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ถือเป็นครั้งแรกของ NCT 127 ที่จะจัดคอนเสิร์ตสเกลสเตเดียมในประเทศไทย ซึ่งหนุ่มโดยองก็เผยความรู้สึกกับการจัดคอนเสิร์ตที่กำลังจะมาถึงนี้ว่า "รอคอยที่จะเจอทุกๆ คนมากๆ เลยเพราะว่าเป็นสเตเดียมที่พวกเราได้ไปจัดครั้งแรกด้วย เป็นครั้งแรกที่พวกเราได้จัดใหญ่ๆ แบบนี้ รอคอยและตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้เจอทุกคน ช่วงนี้อากาศลมเย็นๆ แบบนี้ก็น่าจะสนุกมากๆ ด้วย" และช่วงนี้ก็ใกล้จะถึงเทศกาลแห่งความสุขอย่างคริสต์มาสและปีใหม่ หนุ่มๆ NCT 127 ยังได้อวยพรปีใหม่ 2024 ล่วงหน้า พร้อมฝากข้อความทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ชาวไทย โดยหนุ่มแทยงเป็นตัวแทนกล่าว "ปี 2023 พวกเราก็ตั้งใจทำงานกันมากๆ และเชื่อว่าแฟนๆ ทุกคนต่างก็ตั้งใจเรียนและก็ทำงานในสิ่งที่ตัวเองต้องตั้งใจทำกันอยู่แล้วใช่มั้ยครับ อยากให้ทุกคนมีแต่ความสุขในปี 2024 กับพวกเราไปด้วย หวังว่าทุกคนจะติดตามพวกเราและอยู่กับพวกเราแบบนี้นะครับ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้านะครับ"

        หลังจากนั้น ได้เรียนเชิญคุณการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) ขึ้นมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่ศิลปิน และได้เรียนเชิญคุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ขึ้นถ่ายภาพที่ระลึกร่วมกันบนเวที ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์จากการซื้ออัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check' ผ่านร้าน SM True Store บน Shopee Mall รวมถึงผู้โชคดีที่ได้เข้ามานั่งรับชมอย่างใกล้ชิดตลอดงาน

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ
#NCT127 #FactCheck #NCT127_FactCheck #ShopeexNCT127_FansignandEvent
#NCT127_NEOCITY_THE_UNITYinBKK #127มาแล้วคับจารย์

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้