"Young K" เผยพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ในโซโล่คอนเสิร์ต “Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok” พร้อมอ้อนจัดหนักทำเอา My Day ชาวไทยว้าวุ่นเลย

Last updated: 2 ธ.ค. 2566  | 

"Young K" เผยพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ในโซโล่คอนเสิร์ต “Young K Solo Concert <Letters with notes> in Bangkok” พร้อมอ้อนจัดหนักทำเอา My Day ชาวไทยว้าวุ่นเลย

        นับเป็นวันดีๆ เรื่องราวดีๆ ต้อนรับวันแรกของเดือนธันวาคม เดือนสุดท้ายปลายปี เมื่อ “Young K (ยองเค)” สมาชิกวงดนตรีขวัญใจชาวไทยอย่าง “DAY6 (เดย์ซิกซ์)” ศิลปินชื่อดังจากค่าย JYP Entertainment บินลัดฟ้ามาหา My Day ชาวไทยแล้ว เพื่อเตรียมพบกันในงาน “Young K Solo Concert in Bangkok” ในวันเสาร์ที่ 2 ธันวาคม 2566 ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

        แต่ก่อนจะถึงวันงานเจ้าตัวได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวเพื่อบอกเล่าความพร้อมของงานครั้งนี้รวมถึงความเซอร์ไพรส์ที่เจ้าตัวเตรียมมาเพื่อแฟนๆ ชาวไทย โดยงานแถลงข่าวจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ห้องทองหล่อ 2 (Thonglo 2) ชั้น 6 โรงแรม Grande Centre Point Sukhumvit 55 งานนี้เจ้าตัวปรากฎตัวมาในลุคสบายๆ แต่หล่อชนิดที่ทำให้ My Day ชาวไทยใจสั่น 10 ริกเตอร์ได้เลยทีเดียว ขึ้นมาถึง ยองเค ไม่รอช้าทักทายสวัสดีพร้อมกับฝากเนื้อฝากตัวฝากคอนเสิร์ตโซโล่ ของตัวเองทันที ก่อนจะบอกเล่าว่าปกติมาประเทศไทยพร้อมกับวง DAY6 แต่ครั้งนี้มาคนเดียวทำให้ตื่นเต้นเป็นพิเศษที่จะได้แสดงภาพลักษณ์ของตัวเองให้แฟนๆ ได้สัมผัสผ่านบทเพลงจากอัลบั้มโซโล่ Letters with notes ที่รวบรวมทุกเรื่องราวของตัวเองมาบอกเล่าเป็นเนื้อเพลงให้ทุกคนได้ฟังและเป็นที่มาของชื่อคอนเสิร์ตนั่นเอง

        นอกจากนี้ ยองเค ยังได้เล่าถึงประสบการณ์การได้ไปร่วมรายการวาไรตี้ Hangout With Yoo ของ ยูแจซอก และได้ออดิชั่นเข้าวง ONETOP ในตำแหน่งเมนโวคอลของซึ่งเจ้าตัวเล่าว่ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ และยังได้โชว์พลังเสียงร้องเพลง "Say Yes" ของวง ONETOP ให้ฟังสดๆ อีกด้วย ทำเอาพี่ๆ สื่อมวลชนยกนิ้วกดไลค์ให้รัวๆ เล่นเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มก่อนจะบอกว่าจริงๆ เพลงนี้ไม่มีในลิสต์คอนเสิร์ต แต่เห็นทุกคนชอบกันแบบนี้เลยจะร้องโชว์สดๆ ให้ My Day ได้ฟังกันสดๆ ในคอนเสิร์ต และยองเค เองก็คาดหวังและตั้งตารอที่จะได้ฟังแฟนๆ ชาวไทยมาส่งเสียงกรี๊ดดังๆ และร้องเพลงไปด้วยกันในงานนี้ด้วย

        มาถึงเมืองไทยทั้งที พิธีกรเลยถามถึงอาหารไทยว่าได้ทานผัดซีอิ๊วเมนูโปรดหรือยัง ทำเอายองเค แปลกใจเล็กน้อยที่ทุกคนรู้เรื่องนี้ และที่สำคัญเจ้าตัวตั้งตารอมื้อเย็นสุดๆ และไม่ใช่แค่ผัดซีอิ๊วเท่านั้น แต่จัดมาเลยทุกเมนูขอแบบฟูลคอร์สเต็มโต๊ะ แต่พอพิธีกรถามถึงอีกหนึ่งเมนูสุดแซบของไทยอย่างเล้งแซบ ว่าเคยทานหรือยังเจ้าตัวบอกว่าถ้าเป็นเมนูที่รสจัด น่าจะยังไม่เคยทาน 86% เพราะเจ้าตัวทานเผ็ดไม่ได้นั่นเอง และที่พลาดไม่ได้คือภาษาไทยประจำทริป โดยวันนี้พิธีกรสอนให้พูดคำว่า "พี่ยองเค ก็เท่ซะด้วยทีเนี้ยไทย My Day ก็ว้าวุ่นเลย" เจ้าตัวพูดตามด้วยความมั่นใจและชัดเป๊ะ ยิ่งพอรู้ความหมายเจ้าตัวตบเข่ารัวๆ ด้วยความชอบอกชอบใจ

        ปิดท้ายงานเจ้าตัวยังฝากไปถึงแฟนๆ ว่า เพราะมี My Day ถึงมียองเค ได้ในวันนี้ ขอบคุณที่ทำให้สามารถร้องเพลงต่อไปได้ หวังว่าทุกคนจะมาสนุกในคอนเสิร์ตด้วยกัน ก่อนที่จะแอบแย้มข่าวดีที่เจ้าตัวตื้นเต้นดีใจแบบเก็บไว้ไม่มิดว่า ครั้งนี้เจอกันในคอนเสิร์ตโซโล่ แต่ครั้งหน้าจะมากับสมาชิก DAY6 แบบเต็มวง หลังจากทุกคนปลดประจำการเรียบร้อย ก่อนจะอ้อนฝากไปถึงแฟนๆ ว่า "ฝากทุกคนมอบความรักให้เราด้วยนะครับ" คนอะไรเก่งรอบด้าน ร้องเพลงดี เล่นดนตรีเก่ง แต่งเพลงเองก็ได้ เต้นก็เป็น แถมหล่อ เฟรนด์ลี่และยังปากหวานอ้อนแฟนคลับไม่หยุดอีกด้วย เจอแบบนี้ My Day จะไม่รักได้ไง

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้