TAEMIN นำทัพศิลปินเคป๊อป Red Velvet, WayV, WEi, 8Turn, ZICO ปิดงาน Supersound Festival 2023 แบบสุดม่วนซื่น

Last updated: 24 พ.ย. 2566  | 

TAEMIN นำทัพศิลปินเคป๊อป Red Velvet, WayV, WEi, 8Turn, ZICO ปิดงาน Supersound Festival 2023 แบบสุดม่วนซื่น

         สนุกเต็มอิ่มกับคอนเสิร์ต Supersound Festival 2023 ของวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ไปแล้วก็มาต่อกันในวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน กันต่อ สำหรับศิลปินที่จะขึ้นเวทีในวันนี้ก็ประกอบไปด้วย แทมิน, Red Velvet, WayV, WEi, 8Turn รวมไปถึงหนุ่ม ZICO ที่จะขึ้นเวทีเป็นวันที่ 2 และก็เช่นเคยสำหรับแฟนๆ ที่ซื้อบัตรเข้าร่วมงานในครั้งนี้จะมีผู้โชคดีส่วนนึงที่เข้าร่วมในรอบซาวด์เช็คหรือแฟนแคมที่เปิดโอกาสให้แฟนคลับผู้โชคดีสามารถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอ ศิลปินที่เข้าร่วมงานได้เต็มที่ รวมไปถึงรอบแถลงข่าวที่จะมีการสัมภาษณ์ศิลปินที่เข้าร่วมงานอีกด้วย

         ในส่วนของการแถลงข่าวนั้น 8TURN รูคกี้บอยแบนด์ไฟแรงเจ้าของเพลงฮิต TIC TAC เผยว่า จริงๆ พวกเขาเคยได้มีโอกาสมาเมืองไทยตอน K-CON และในช่วงสงกรานต์ ดังนั้นนี่จึงเป็นการกลับมาในรอบ 6 เดือน ซึ่งตอนนั้นก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นมากๆ ได้รับกำลังใจ ได้รับการซัพพอร์ตที่ดีมากๆ ทำให้เหล่าเมมเบอร์คุยกันตลอดว่า อยากจะมาเมืองไทยอีกครั้งนึง และครั้งนี้ก็ได้มีโอกาสมาจริงๆ ก็เลยรู้สึกดีใจมากๆ เช่นเดียวกับ 6 หนุ่ม WEi (วีไอ) ก็พร้อมที่จะสนุกและพร้อมที่จะ OVERDRIVE ไปกับแฟนๆ ชาวไทยเช่นกันในงาน Supersound Festival โดยที่พวกเขากล่าวขอบคุณที่เชิญมาในเวทีใหญ่ขนาดนี้ ทำให้ได้มีโอกาสมาเจอแฟนๆ ในเมืองไทยและทำให้พวกเขามีความสุขนั่นเอง

 

         ด้าน 6 หนุ่ม WayV ก็กลับมาหาเวย์เจินนี (WayZenNi) ชาวไทยอีกครั้งพร้อมเตรียมโชว์เพลงใหม่จากอัลบั้ม On My Youth เป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาได้มีโอกาสมาเมืองไทยอย่างสม่ำเสมอ หลายคนเลยอยากรู้ว่าเวลามาที่นี่สิ่งที่ต้องทำคืออะไร หนุ่มเฮนเดอรี่เป็นตัวแทนเผยว่า "ผมชอบกินอาหารที่พี่เตนล์ทำ" ทำเอาน้องเตนล์ต้องรีบออกตัวว่า "เพื่อนๆ คงทราบดีนะครับว่า เตนล์ทำอาหารไม่เป็น" 555 ด้าน 5 สาว Red Velvet ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ให้เหล่าเรเวลัฟ (ReVeluv) หรือ ลัฟวี่ ชาวไทยหายคิดถึงอย่างแน่นอน เรียกว่าใครเตรียมมา Chill and Kill กับความ Cool ของ สาวๆ ไม่มีผิดหวัง ซึ่งพวกเธอก็บอกว่า ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ในเมืองไทย

         ปิดท้ายด้วยหนุ่มแทมิน (TAEMIN) น้องเล็กแห่งวง SHINee ที่พร้อมกลับมาทวงบังลังค์ King of Dance ที่งาน Supersound Festival 2023 และกลับมาให้แฟนๆ SHINee World แดนสยามได้เซอร์ไพรส์กับการแสดงที่ประเทศไทยครั้งแรกในรอบ 4 ปี หลายคนรอชมสเตจเพลงใหม่ Guilty และท่าเต้นคาริสม่าระดับท็อปกันอย่างใจจดใจจ่อ นอกจากนี้ยังขนทีมแดนเซอร์สุดฮอตมาจัดโชว์แบบเต็มสปิริตพร้อมทำให้เวที Supersound Festival ลุกเป็นไฟอีกด้วย แต่ก่อนอื่นไปฟังเจ้าตัวเผยถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Guilty และแรงบันดาลใจในการทำอัลบั้มของเขากันก่อนดีกว่า "จริงๆ Guilty เป็นเพลงที่คู่คี่สูสีแข่งกับ Advice แต่ว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ออกมาก่อน แต่ครั้งนี้คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะปล่อย Guilty ออกมา ส่วนแรงบันดาลใจที่ผมได้รับก็มาจากผลงานต่างๆ รวมถึงหนังสือที่ผมได้ดูหรือได้อ่านน่ะครับ"

         และสำหรับงานเทศกาลดนตรี Supersound Festival 2023 ในช่วงเย็นของวันนี้ก็ได้รับเกียรติจาก นายภิมุข สิมะโรจน์ เลขานุการผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และร่วมมอบรางวัลให้กับศิลปินที่มาร่วมแสดงในงาน เพื่อเป็นเกียรติและเป็นการขอบคุณที่มาร่วมสร้างสีสันให้กับประเทศไทย และท่านได้ร่วมรับชมการแสดงในครั้งนี้กับกลุ่มคนดู

โดยแต่ละศิลปินได้รับรางวัลในแต่ละสาขาต่างๆ ดังนี้

Global Male Group Of The Year ได้แก่ WayV

Global Male Group of The Year ได้แก่ WEi

Hiphop Artist of The Year ได้แก่ ZICO

Thailand Fandom Award of The Year ได่แก่ 8TURN

Global female Group of the year ได้แก่ Red Velvet

Best Male Solo Performer of The Year ได้แก่ TAEMIN


         โดยในวันนี้เปิดโชว์แรกด้วย ZICO, 8TURN, WEi, WayV, Red Velvet และปิดท้ายค่ำคืนนี้ด้วย แทมิน และเพลงเด็ดๆ อีกมายไม่ว่าจะเป็น Boys and Girls จาก ZICO / EXCEL จาก 8TURN \ Thriller จาก WEi \ Poppin’love จาก WayV \ Chill Kill จาก Red Velvet และ Move กับ Guilty จาก TAEMIN ต้องบอกว่าคอนเสิร์ตในรอบวันที่ 19 ม่วนมาก ทั้งโยก ทั้งเต้นกันตั้งแต่เพลงแรกจนเพลงสุดท้าย ศิลปินสู้ คนดูสู้

         และสำหรับใครที่พลาดงาน Supersound Festival ในครั้งนี้ไปทั้ง 2 วัน ไม่ต้องเสียใจติดตามให้ดี งานดีๆ แบบนี้ จะมีให้มันส์กันอีกในปีหน้าอย่างแน่นอนกับ Supersound Festival 2024 เร็วๆ นี้ และในปีหน้าทางผู้จัดเผยว่าจะมีศิลปินปังๆ ดังๆ ตบเท้ามากันอีกเพียบ!!!!

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้