ชานยอล EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ในงาน Chanyeol Fancon Tour "The Eternity" In Bangkok

Last updated: 21 พ.ย. 2566  | 

ชานยอล EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ในงาน Chanyeol Fancon Tour "The Eternity" In Bangkok

         เพิ่งจะมาสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แฟนๆ ชาวไทยเมื่อไม่นาน ล่าสุดศิลปินหนุ่มสุดหล่อแถมมากความสามารถ ชานยอล จากวง EXO (เอ็กซ์โซ) ก็ได้ลัดฟ้ากลับมาหา EXO-L (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยเพื่อสร้างช่วงเวลาสุดพิเศษและร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ไปด้วยกันในงาน CHANYEOL FANCON TOUR "THE ETERNITY" In BANGKOK เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

         แต่ก่อนที่จะไปสนุกกับบรรดาแฟนๆ ในงานแฟนคอน ชานยอล ได้มีการจัดงานแถลงข่าวบอกเล่าความพร้อม และความรู้สึกที่ได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้ง โดยเจ้าตัวบอกว่าคิดถึงแฟนๆ ทุกคนเป็นอย่างมาก และดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ก่อนจะแอบสปอยล์ว่าได้เตรียมเพลงที่ยังไม่เคยโชว์ร้องสดๆ มาก่อนมาร้องให้ฟังอักด้วย จากนั้นพิธีกรในงานอย่างดีเจนุ้ย (ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร) ได้ถามถึงชื่องานวันนี้ว่า "THE ETERNITY" มายถึงความเป็นนิรันดร์ แล้วมีช่วงเวลาไหนที่ชานยอล อยากให้คงอยู่ต่อไปชั่วนิรันดร์บ้าง ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบได้ใจแฟนๆ ไปเต็มๆ ว่าก็คือ EXO-L และอาชีพการเป็นนักร้อง

         และเมื่อพูดถึงการเป็นนักร้อง เจ้าตัวก็ได้เล่าถึงเพลงใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาอย่าง "Good Enough" ที่ฮอตฮิตจนติดชาร์ต iTune Top Song กว่า 30 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทำเพลงนี้ออกมาเพื่อปลอบใจทุกๆ คนที่กำลังกัลวล ท้อแท้ กับเรื่องต่างๆ ว่าทุกคน "Good Enough" ดีพออยู่แล้ว ก่อนจะมาเล่าถึงเบื้องหลังมิวสิควิดีโอเพลงนี้ที่ได้เพื่อนซี้ร่วมวงอย่าง แบคฮยอน, เฉิน และดีโอ มาร่วมแจมว่าเจ้าตัวตื่นเต้นเป็นอย่างมาก แต่พอได้เพื่อนๆ มาถ่ายทำด้วยกันเลยทำให้ผ่อนคลายและถ่ายทำอย่างสนุกสนาน เพราะเจ้าตัวตั้งใจอยากให้แฟนๆ ได้เห็นโมเม้นท์น่ารักแบบนี้ในมิวนิควิดีโอ

         ส่วนผลงานใหม่ๆ ต่อจากนี้ แม้เจ้าตัวจะบอกว่าขออุบเป็นความลับ แต่ก็ไม่วายแอบสปอยล์ให้แฟนๆ หูผึ่งว่ามีหนึ่งงานที่ถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว น่าจะได้ชมในปีหน้า ทำเอาแฟนๆ ในงานแถลงข่าวกรี๊ดกร๊าดด้วยความตื่นเต้น แต่ที่ทำให้แฟนๆ ตื่นเต้นและกรี๊ดหนักกว่าเดิมเมื่อเจ้าตัวบอกว่าอาจจะถึงเวลาแล้วที่จะมีโซโล่อัลบั้มซักที จะรีบเตรียม รีบทำและรีบกลับมาหาแฟนๆ ชาวไทย และก่อนที่จะจบงานแถลงข่าวไปเตรียมตัวสำหรับงานแฟนคอน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ถึงชั่วโมง เจ้าตัวก็ได้เข้าคลาสภาษาไทยกับดีเจนุ้ย ที่สอนให้พูดคำว่า "เอ็กซ์โอแอล อยู่ด้วยกันชั่วนิรันดร์นะครับ" ตบท้ายด้วยการขอบคุณ EXO-L ชาวไทยทุกคนที่รอคอยและต้อนรับเป็นอย่างดี และอยากให้ช่วงเวลาวันนี้ทุกคนเต็มไปด้วยความสุขและสนุกสนาน ปิดท้ายงานแถลงข่าว ได้เรียนเชิญ คุณเทพ สินธวานนท์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายปฏิบัติการบริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด มอบช่อดอกไม้ร่วมแสดงความยินดีและถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

         และก็ถึงช่วงเวลาที่ EXO-L รอคอย สำหรับงาน Chanyeol Fancon Tour "The Eternity" In Bangkok ที่ ชานยอล จะพาสาวๆ EXO-L เข้าไปสู่ช่วงเวลาสุดพิเศษ ซึ่งวันนี้แฟนๆ ชาวไทยกว่า 5,000 คนในงานพร้อม มีเดรสโค้ดแต่งตัวด้วยธีมสีแดงเพื่อชานยอลโดยเฉพาะ เริ่มงาน ชานยอลเปิดตัวมาอย่างเท่ด้วยเพลงที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมแต่งเนื้อรองทั้งหมดอย่าง "Nothin" เพลงแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี แสดงถึงจุดยืนที่จะเดินตามเส้นทางของตัวเอง ก่อนจะหยุดทักทายแฟนๆ ในฮอลล์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่ารู้สึกดีมากๆ ที่ได้กลับมาหาทุกคนเร็วแบบนี้ แถมยังบอกอีกด้วยว่าปกตินั่งเครื่องมาไทยจะหลับตลอดทาง แต่ครั้งนี้ตื่นเต้นมากจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว 

         ทักทายกันพอหอมปากหอมคอ ก็มาเข้าสู่ช่วงพูดคุยอัพเดตผลงาน โดยมีดีเจนุ้ย รับหน้าที่พิธีกรในงาน เริ่มจากการอัพเดตชีวิตของชานยอลผ่านภาพถ่าย มีภาพนั่งเหม่อๆ อย่างหล่อๆ กลางทะเลทรายในดูไบ และภาพตอนลองเสื้อกั๊กเพราะช่วงนี้เกาหลีเริ่มหนาวแล้ว ต่อด้วยการพูดคุยกันต่อเกี่ยวกับผลงานล่าสุดกับเพลง "Good Enough" ซึ่งชานยอล บอกว่าเป็นเพลงที่ต้องการส่งแมสเสจไปถึงทุกคนที่กำลังทุกข์ใจ ท้อ เหนื่อยว่าทุกคนทำดีแล้ว และเจ้าตัวเองชอบเพลงนี้มาก โดยเฉพาะเวอร์ชั่นเดโม่ฟังบ่อยสุดๆ และยังบอกอีกด้วยว่าเพลงนี้มีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วย แต่ไม่ร้องให้ฟังนะแม้ EXO-L จะขอให้ร้องแค่ท่อนเดียวก็พอเจ้าตัวก็ไม่ใจอ่อนและบอกให้ลองจินตนาการกันเอาเอง ก่อนจะเล่าบรรยากาศความสนุกระหว่างถ่ายทำเอ็มวีเพลงนี้ว่าแฮปปี้สุดๆ ที่ได้เพื่อนรักอย่างแบคฮยอน, เฉิน และดีโอ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าสนุกสนานเหมือนตอนที่สมาชิก EXO ถ่ายมิวสิควิดีโอด้วยกัน

         ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เพราะช่วงต่อมา ชานยอล จะต้องมาเล่นเกมเพื่อทดสอบความแม่นยำกับเกม Let's go! The 60 second challenge โดยต้องยิงธนูให้โดนตุ๊กตา 1 ตัว ต่อด้วยโยนบาส 2 ใน 3 ให้ลงตะกร้า แล้วค่อยไปด่านสุดท้ายทอยลูกเต๋าเสี่ยงทายเลือกขนม ซึ่งจะต้องเคี้ยวให้หมดแล้วผิวปากให้ทันในเวลา 60 วินาที ซึ่งถ้าพลาดด่านไหนต้องไปเริ่มด่านแรกใหม่ทันที ผลปรากฏว่ารอบแรกมิชชั่นไม่สำเร็จเพราะโยนบาสไม่ลงสักทีจนหมดเวลาก่อน ต่อด้วยรอบที่ 2 คราวนี้ทุกด่านผ่านฉลุยแถมเหลือเวลาอีกเพียบ ชานยอลเคี้ยวขนมอย่างสบายใจกะจะผิวปากตอน 5 วินาทีสุดท้าย แต่ดันเจอดีเจนุ้ย แกล้งจนหลุดขำผิวปากไม่ออกไปซะงั้น เลยมีการวิ่งไล่กันเล็กน้อย และต้องเล่นใหม่รอบสุดท้ายถึงได้ทำมิชชั่นสำเร็จ จบจากเล่นเกมก็กลับมาฟังเพลงเพราะๆ ต่อในเพลง 찬열 '봄 여름 가을 겨울 (SSFW) เพลงเพราะที่เปรียบการความรักเหมือน 4 ฤดูที่วนมาซ้ำๆ ซึ่งเพลงนี้แฟนๆ ในฮอลล์ทำโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดแท่งไฟเป็นคำว่า "L♡EY" ซึ่งเป็นนามแฝงในการแต่งเพลงของชานยอล นั่นเอง

         จบเพลงต่อด้วยช่วงพิเศษที่ชานยอลจะเซลฟี่กับแฟนคลับภายในฮอลล์ผ่านจอ LED โดยทีมงานจะแพนกล้องแล้วสุ่มผู้โชคดี 10 คนฉายขึ้นบนจอแล้วให้โพสท่าโดยที่ชานยอลเป็นคนครีเอทได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดู ซึ่งงานนี้แฟนคลับทั้งดีใจและตื่นเต้นจนโพสท่าตามไม่ถูก ต้องให้เพื่อนที่อยู่รอบข้างคอยช่วยอีกแรง เลยเรียกเสียงหัวเราะและรอยยยิ้มไปทั่วทั้งฮอลล์ และก็มาถึงช่วงสุดท้าย ชานยอล ได้ถ่ายทอดความรู้สึกว่า งานนี้เป็นแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรก ถึงจะตื่นเต้นแต่วันนี้ก็สนุกมากและประทับใจสุดๆ พร้อมทั้งสัญญาว่าจะรีบตั้งใจทำงาน มีผลงานใหม่ๆ ออกมา เพื่อที่จะได้กลับมาเจอแฟนๆ ชาวไทยและสร้างเวลาแห่งความสุขด้วยกันอีกครั้ง ก่อนจะส่งท้ายด้วยสองเพลงเพราะอย่าง "Tomorrow" ที่เจ้าตัวได้ขอให้แฟนๆ เปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือโบกไปพร้อมกันทั้งฮอลล์ เป็นอีกหนึ่งภาพทีสวยงามจนเจ้าตัวชมไม่ขาดหยุดว่าสวยมาก ต่อด้วยเพลง "Rodio Station" แต่แทนที่จะเป็นดนตรีเพลงที่กำลังจะร้องกลับบนจอ LED กลับฉายคลิปสุดพิเศษโปรเจ็กต์บอกรักจากแฟนๆ ทำเอาเจ้าตัวเหวอไปนิดนึงก่อนจะชมคลิปอย่างตั้งใจ และเมื่อหันมาในฮอลล์อีกครั้งก็เจอกับแฟนๆ ในฮอลล์ชูป้ายที่มีข้อความว่า  "ยิ่งเวลาผ่านไปก็ยิ่งรักชานยอลมากยิ่่งขึ้น" เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่แฟนๆ ตั้งใจมอบให้ โดยมีทีมงานยกเค้กจากแฟนๆ มาให้เพื่อเป็นการฉลองวันคล้ายวันเกิดที่กำลังจะมาถึงในวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เรียกว่าเป็นโมเม้นท์สุดอบอุ่นและซาบซึ้งจนชานยอลบอกว่า "ซาบซึ้งจนเกือบจะร้องไห้ และตอนที่ร้องเพลงไปและมองทุกคนไป นี่แหละคือเหตุผลที่ผมยังร้องเพลงอยู่ ยังเป็นศิลปินอยู่" และขอบคุณ EXO-L ชาวไทยอีกครั้งที่ได้ร่วมสร้างความทรงจำดีๆ  ด้วยกันในวันนี้ และไม่ลืมที่จะบอกแฟนๆ เป็นภาษาไทยว่า "ผมรักคุณครับ" และไปต่อกันที่เพลงสุดท้าย "Rodio Station" แต่เพลงจบคนไม่จบ  EXO-L ชาวไทย เริ่มส่งเสียงเรียก "ปาร์ค ชานยอล" ไม่หยุดจนเจ้าตัวกลับขึ้นมาบนเวทีอีกครั้งกับเพลงใหม่ล่าสุด "Good Enough" ส่งผ่านข้อความปลอบโยนความกังวลให้ทุกคนที่มีฝัน เพลงที่แฟนๆ ตั้งตารอที่จะได้ชมโชว์สดๆ ครั้งแรกในประเทศไทย เป็นช่วงเวลาดีๆ สุดพิเศษ และเต็มไปด้วยความหมาย จบงานไปแบบสุดประทับใจและจะเก็บบันทึกไว้เป็นความทรงจำเหมือนชื่องาน Chanyeol Fancon Tour "The Eternity" In Bangkok

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้