เฉลิมฉลองการปล่อย “Houdini" ของ “Dua Lipa” ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ #ไม่แดงไม่มีแรง… (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว)

Last updated: 17 พ.ย. 2566  | 

เฉลิมฉลองการปล่อย “Houdini" ของ “Dua Lipa” ในแคมเปญสุดยิ่งใหญ่  #ไม่แดงไม่มีแรง… (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว)

          Warner Music Thailand ชวนทุกคนมาจอยแคมเปญ #ไม่แดงไม่มีแรง… (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ Dua Lipa กับซิงเกิล “Houdini” ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสวยที่ยกมาทั้งร้านทำผม และร้านทำเล็บ หรือสายกินที่แพ็คจัดเต็มมาทั้งคาเฟ่ บาร์ ร้านอาหาร และร้านขนม เรียกได้ว่าเก็บครบทุกแนวไลฟสไตล์กันเลยทีเดียว แถมพิเศษยิ่งกว่าเดิม! ด้วยเมิร์ชสุดพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ รับไปเลยฟรี! เมื่อร่วมกิจกรรมหรือซื้อเมนูพิเศษจากทางร้าน แอบกระซิบว่าเมิร์ชมีจำนวนจำกัดนะ!

#ไม่แดงไม่มีแรง… (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว)

          ประเดิมด้วย #ไม่แดงไม่มีแรงทำผม (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) ต้อนรับลุคใหม่ผมแดงเบอร์กันดีสุดซี้ดของสาว Dua ที่ร้าน Rapi-rabi ร้านทำผมที่เชี่ยวชาญด้านสีผมโดยเฉพาะ ทั้งยังบริการด้วยคุณภาพสูงในสไตล์ญี่ปุ่น ชวนแฟนๆ มาร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับบัตรกำนัลส่วนลดมูลค่า 500 บาท ในการทำผมสีแดงแบบสาว Dua Lipa ได้ตั้งแต่ 15-25 พ.ย. นี้ ทาง Instagram ของ Warner Music Thailand

         ต่อด้วย #ไม่แดงไม่มีแรงทำเล็บ (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) กับ Nail it ! Tokyo เนลซาลอนจากประเทศญี่ปุ่น ลุ้นรับบัตรกำนัลเพนท์เล็บสีแดงให้แซ่บสะบัดเหมือนสาว Dua มูลค่า 250 บาท ฟรี! ร่วมลุ้นรางวัลตั้งแต่ 17-27 พ.ย.นี้ ผ่านโซเชียลแพลตฟอร์มของ Warner Music Thailand
สายกินก็ไม่มีพลาด! ชวนตะลุยกินแบบจัดเต็มไปกับร้านอีกมากมายด้วยเมนูพิเศษสีแดงฉูดฉาดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเพลง Houdini ของสาว Dua ได้ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. นี้

          เริ่มด้วย #ไม่แดงไม่มีแรงอีส (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) กับเจลาโต Red Lemonade จากร้าน Gelato Elementary, เค้ก Ribbon Queen Cake สีแดงสุดจี๊ด จาก The Rolling Pinn, Watermelon Crispy Jelly ขนมไทยวุ้นกรอบรสแตงโมสีแดงเก๋จากร้าน เอฟวี และ Spaghetti Red Sauce จากร้าน SMOKED ของเชฟแพม

          มาต่อด้วยเมนูเครื่องดื่มช่วงกลางวัน #ไม่แดงไม่มีแรงไปคาเฟ่ (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) กับ Lemon Honni Cream Cheese เครื่องดื่มที่มาพร้อมลูกเล่นสุดว้าวจาก CHA BAR, Truly Ruby จากคาเฟ่ดังใจกลางสยามสแควร์ The Cassette Coffee Bar, และยังไปชิมเมนูอื่นๆ ได้ที่เชียงใหม่ ทั้งเมนูกาแฟสุดชิค Red Cool Cold Brew จาก Brewginning และ เค้ก Red Velvet พร้อม Coconut Daiquiri Mocktail สุดลงตัวจาก Siamaya Chocolate

          สายนั่งชิลล์ยามค่ำคืนก็ไม่น้อยหน้า ไปต่อให้สุดกับค็อกเทลต่างๆ ใน #ไม่แดงไม่มีแรงดริ๊งค์ (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) กับเมนู Shangria-la จาก Ba hao 八號 , Catch me or I go จาก Honest Mistake Bar, และอีก 3 แก้วสุดครีเอทจาก Midsummer Night's Dream Bar ในเมนู Melted Into Thin Air, Viva Magenta และ Arrows & Traps

          แถมยังชวนทุกคนมาแดนซ์ให้สุดเหวี่ยงไปกับเพลงของ Dua Lipa ให้สมฉายาเจ้าแม่แดนซ์ฟลอร์ใน #ไม่แดงไม่มีแรงแดนซ์ (ดัวลิป้าไม่ได้กล่าว) ที่ Mischa Cheap ในวันที่ 25 พ.ย. นี้ เวลา 20:00 - 2:00 น.

          แวะไปตามรอยความแซ่บของสาว Dua และอย่าลืมแชร์พร้อมติด # ตามพิกัดด้านบน นอกจากนี้ อยากชวนแฟนๆ ของสาว Dua มาครีเอทแฮชแท็กแบบสับๆ ใน #ไม่แดงไม่มีแรง… อาทิ #ไม่แดงไม่มีแรงสวย #ไม่แดงมีแรงทำงาน #ไม่แดงไม่มีแรงจีบ ฯลฯ เพื่อร่วมเฉลิมฉลอง Houdini ได้เช่นกัน! แล้วแต่ละคนล่ะ #ไม่แดงไม่มีแรง... อะไรกันบ้าง!?

          ฟังเพลง Houdini จาก Dua Lipa ได้แล้วทุกแพลตฟอร์ม พร้อมรับชมมิวสิควีดีโอสุดเซ่บได้ที่ YouTube: Dua Lipa

#ไม่แดงไม่มีแรงสับ #Houdini #DuaLipa #HoudiniTH #WarnerMusicThailand

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้