จีเอ็มเอ็ม มิวสิค เตรียมส่ง NFT ลิมิเต็ดเอดิชันครั้งแรกของ 'เบิร์ด ธงไชย' เพียง 220 ชิ้นเท่านั้น เปิดขายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้! พริวิลเลจสำหรับผู้ถือครองจะได้กระทบไหล่ ‘เบิร์ด ธงไชย’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

Last updated: 15 พ.ย. 2566  | 

จีเอ็มเอ็ม มิวสิค เตรียมส่ง NFT ลิมิเต็ดเอดิชันครั้งแรกของ 'เบิร์ด ธงไชย' เพียง 220 ชิ้นเท่านั้น เปิดขายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้! พริวิลเลจสำหรับผู้ถือครองจะได้กระทบไหล่ ‘เบิร์ด ธงไชย’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ

          บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด เปิดตัว NFT ลิมิเต็ดเอดิชัน ครั้งแรกของ 'เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์' ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งที่ครองใจคนไทยมาแล้วทุกยุคทุกสมัย เตรียมส่ง NFT Superfan Box มาสเตอร์พีซคอลเลคชัน “Now & Forever Thongchai” ในรูปแบบดิจิทัล Collectible ที่มีชิ้นเดียวในโลก มี 22 ดีไซน์ ทั้งหมด 220 ชิ้น พร้อมเลขกำกับกล่อง และสีไม่ซ้ำกัน! เปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ทางเว็บไซต์ https://coralworld.co

          จิพัฒน์ถิกาล ปาณิกบุตร รองกรรมการผู้อำนวยการ หน่วยงาน จีเอ็มเอ็ม มิวสิค สายงานธุรกิจดิจิทัล บริษัท จีเอ็มเอ็ม มิวสิค จํากัด กล่าวว่า “NFT Superfan Box คอลเล็กชันพิเศษ Now & Forever Thongchai คือของสะสมจากศิลปินระดับตำนาน และถือเป็นของสะสมดิจิทัลชิ้นแรกจากพี่เบิร์ด เป็นการบันทึกช่วงเวลาสำคัญสุดประทับใจ และเซอร์ไพรส์พิเศษที่แฟนๆ พี่เบิร์ดจะต้องฟิน รีบจับจองเป็นเจ้าของ NFT คอลเล็กชันสุดพิเศษนี้ได้พร้อมกัน 6 พฤศจิกายนนี้ค่ะ”

NFT Superfan Box ‘Now & Forever Thongchai’

         จะมาในรูปแบบของกล่องความรักความทรงจำ บันทึกนาทีที่น่าจดจำ พร้อมเสียงเซอร์ไพรส์พิเศษจากพี่เบิร์ด มี 22 แบบ แบบละ 10 สี ที่มีหมายเลขกำกับไม่ซ้ำกัน ในราคากล่องละ 35,000 บาท จำนวนจำกัดเพียง 220 ชิ้นเท่านั้น!

เปิดให้เป็นเจ้าของ NFT พร้อมรับโปรโมชันพิเศษ 2 ต่อ

         ต่อที่ 1: รับกล่องที่ระลึก บรรจุแผ่นอะคริลิกพร้อมลายเซ็นจริงจากพี่เบิร์ด

        ต่อที่ 2: เข้าร่วม NFT Superfan Day แบบ Exclusive วันที่ 6 ธันวาคม 2566 ได้ใกล้ชิดกับพี่เบิร์ด พร้อมจับมือและถ่ายรูปคู่ เป็นประสบการณ์ที่ Superfan ตัวจริงเท่านั้นจะได้สัมผัส

         โดยโปรโมชันต่อที่ 1 และ 2 จะได้รับเมื่อทำการซื้อ NFT ภายในวันที่ 5 ธันวาคม 2566 เวลา 23.59 เท่านั้น

         NFT Now & Forever Thongchai ทั้ง 220 ชิ้น จะวางขายบน Coral ทางเว็บไซต์ https://coralworld.co/ เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอปฯ Coral Collect เพื่อสร้างวอลเล็ทเก็บ NFT ด้วยการลงทะเบียนยืนยันตัวตนให้เรียบร้อย และทำการกดซื้อ NFT บนเว็บไซต์ตามที่ต้องการได้เลย สามารถเลือกรูปแบบการชำระเงินด้วยสกุลเงินบาทไทย ซึ่ง Coral รองรับวิธีการชำระเงิน (Payment Method) ที่หลากหลายเพื่อความสะดวกสบาย ได้แก่ ระบบการชำระด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต การสแกนชำระผ่าน QR Code รวมถึงการชำระผ่าน Mobile Banking โดยไม่จำเป็นต้องแลกเหรียญสกุลคริปโต

         ติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับ NFT คอลเลคชันพิเศษ “Now & Forever Thongchai” ได้ทาง Facebook Fan Page: Bird Thongchai (https://www.facebook.com/birdthongchai/) สอบถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินทรัพย์ดิจิทัล หรือข้อมูลรายละเอียดอื่นๆ ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.30-17.30 น.


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้