“ฉันไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิตนี้” หนึ่งประโยคที่รวมทุกความหมายของอัลบั้ม “SENTENCE” จาก The Darkest Romance

Last updated: 11 พ.ย. 2566  | 

“ฉันไม่เคยมีความสุขเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิตนี้” หนึ่งประโยคที่รวมทุกความหมายของอัลบั้ม “SENTENCE” จาก The Darkest Romance

         จากการเดินทางสร้างชื่อและเส้นทางของตัวเองอย่างไม่ลดละ ตั้งแต่การทำ solo project สู่การเป็นวงดนตรีที่ได้รับการส่งต่อผ่านปากต่อปากที่ได้รับการยอมรับและชื่นชมในแง่ความสร้างสรรค์ การันตีด้วย 3 รางวัลจาก “คมชัดลึก อวอร์ด” และ 2 รางวัลจาก “สีสัน อวอร์ด” วันนี้ทุกย่างก้าวของ The Darkest Romance วงดนตรีแนว Alternative / Extreme Metal จากค่าย GeneLab ที่สมาชิกประกอบไปด้วย “แม็ก” ธิติวัฒน์ รองทอง (เบส/ร้องนำ), “ซีเกม” ธณัตชัย เหลือรักษ์ (กลอง), “เต้” ปัฏฐสิทธิ์ ห้วยห้อง (กีต้าร์) และ “ก้อง” ก้องอุดม ใจทัศน์กุล (กีต้าร์) ยังคงน่าตื่นเต้นในแง่ของเสียงที่เลือกสร้าง แนวเพลงที่เลือกเป็น และการแหกกรอบที่เลือกแหวก
ครั้งนี้พวกเขาทั้ง 4 คนเลือกถ่ายทอดสิ่งที่อยู่ในใจ ประกอบมันอย่างตั้งใจแต่บ้าคลั่ง ผสมทุกคำอย่างมีขั้นตอนแต่ไร้ขีดจำกัด จนออกมาเป็น “SENTENCE” อัลบั้มที่ 5 ที่แฟนเพลงรอคอยมากว่า 3 ปี ซึ่งอัลบั้มนี้เป็นอีกชิ้นส่วนที่เกิดขึ้นมาเพื่อเคียงข้าง “Words” อัลบั้มที่ 4 เป็นครึ่งหลังของภาพรวมใหญ่ที่แม็กร่างไว้ เพราะคำหนึ่งคำมีความหมายที่ลากยาวได้เป็นประโยค (One word can mean a lot of sentences.) ฉันใด ประโยคใดๆ ก็เริ่มจากการ “ประกอบ” คำทั้งสิ้น (Sentence is always made by words.) ชื่อเพลงในอัลบั้ม “SENTENCE” ทั้ง 11 เพลงจึงถูกเรียงจากการประกอบคำมาเป็นประโยคว่า “ฉันไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อนเลยในชีวิตนี้” ทุกเพลงถูกสร้างจากวง ภายใต้การดูแลของพี่โอม Cocktail ในฐานะ executive producer และได้รับเกียรติร่วมถ่ายทอดความรู้สึกต่างๆ ร่วมกับศิลปิน, นักดนตรี, ทีมงานวง orchestra และ studio ชั้นนำมากมาย รวมถึงตัวมิวสิกวิดีโอที่ถูกถ่ายทอดผ่านมุมมองของผู้กำกับฝีมือฉกาจหลายคน จนทำให้อัลบั้มชุดนี้มี music video ที่ cinematic ที่สุดที่วงเคยมีมา

         โดยแม็ก นักร้องนำ เป็นตัวแทนวงเล่าถึงการทำงานในอัลบั้มนี้ว่า…”อัลบั้ม “SENTENCE” เป็นอัลบั้มที่พวกเราจะพาคนฟังขึ้นรถไฟเหาะในใจที่คุณอาจรู้ว่ามี แต่ไม่เคยควบคุมมันได้เลย เราใช้เวลาในการประกอบร่างสร้างทุกสิ่งทุกอย่างในอัลบั้มนี้ ทั้งทะเลาะกับตัวเอง แลกเปลี่ยนปรับแก้พร้อมกับคนในวงยาวนานที่สุดและถือเป็นการทำงานที่ทะเยอทะยานที่สุดครั้งหนึ่งของวงเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งแฟนเพลงน่าจะได้เห็นสิ่งที่พวกเราได้ทดลองกันมาตลอดชีวิตของการเป็นวงดนตรีชื่อ The Darkest Romance พวกเราขอฝากอัลบั้มนี้ อยากให้ทุกคนได้เพลิดเพลินในการฟัง และออกมาเจอกันใน The Darkest Romance Album tour 2023 ซึ่งเราจะปิดท้ายทัวร์ช่วงปลายปีนี้ที่กรุงเทพกับคอนเสิร์ตที่จะสรุปเรื่องราวทั้งหมดของอัลบั้มนี้ไว้ แล้วพบกันนะครับ”

ติดตามฟังอัลบั้ม 'SENTENCE' - The Darkest Romance ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง
https://lnk.to/thedarkestromance_sentence

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/TheDarkestRomance

และ www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : tdrthailand และ genelabrecords

#TDRSentence #TheDarkestRomance #GeneLab #GMMMusic

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้