อลังการทุกอณู! [AREA 52] in BANGKOK สุดปัง “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรง!! SOLD OUT คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในไทย 2 รอบกว่า 50,000 ใบ

Last updated: 5 พ.ย. 2566  | 

อลังการทุกอณู! [AREA 52] in BANGKOK สุดปัง “แบมแบม” สร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรง!! SOLD OUT คอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ในไทย  2 รอบกว่า 50,000 ใบ

         ยิ่งใหญ่ จัดเต็มแสง สี เสียง และโปรดักชั่นระดับเวิลด์ สแตนดาร์ด สำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกในชีวิต ของศิลปินเกาหลีสายเลือดไทยชื่อดังระดับโลก “แบมแบม-กันต์พิมุกต์ ภูวกุล” หรือ “แบมแบม GOT7” กับงาน “2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR [AREA 52] in BANGKOK” ที่สร้างระเบิดความมันส์สร้างปรากฏการณ์สุดร้อนแรง วันที่ 28-29 ตุลาคม 2566 ณ ธันเดอร์โดม สเตเดียม (Thunderdome Stadium) ตอกย้ำความนิยมในไทย และสร้างสถิติใหม่ขึ้นแท่นศิลปินเดี่ยวชายเกาหลีคนแรกจัดคอนเสิร์ตสเตเดียมกลางแจ้ง SOLD OUT 2 รอบการแสดง งานนี้ผู้จัด ‘ไอมี่ไทยแลนด์ (iMe Thailand)’ ทุ่มไม่อั้นเพื่อความสมบูรณ์แบบตั้งแต่ต้นจนจบ

         เปิดฉากแอเรีย 52 ของ “แบมแบม” ด้วยเพลง ‘Wheels Up’ , ‘Pandora’ กับเพอร์ฟอร์มสุดเจ๋งเวทีแทบลุกเป็นไฟ ท่ามกลางทะเลสีเขียวจาก ‘อากาบง’ (แท่งไฟวง GOT7) และเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มจากเหล่า ‘อากาเซ่’ (ชื่อแฟนคลับ GOT7) ที่มากันเต็มทุกพื้นที่สเตเดียม ก่อนจะต่อเนื่องความสุขให้แฟนๆ ออกสเต็ปกับเพลง ‘Sour&Sweet’ , ‘Ride or die’ ตามด้วย ‘Let’s Dance’ และ ‘Who Are You ‘ ที่ได้เห็นความคาริสม่า หลงรักแล้วก็หลงรักเข้าไปอีก จากนั้น “แบมแบม” ได้ทักทายทุกคนโดยที่ไม่ลืมแนะนำตัวว่า "สวัสดีครับ ผมแบมแบม GOT7 ครับผม สนุกมั้ยครับ" และต้อนรับทุกคนเข้าสู่ Area 52 คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของเจ้าตัว แอบเขินที่แฟนๆ มากันแน่นสเตเดียม ก่อนที่จะเดินไปหาทุกโซนทั่วสนามซึ่งกว้างใหญ่ไพศาล และยังบอกด้วยว่าตื่นเต้นสุดๆ ไม่คิดว่าทะเลสีเขียวในสเตเดียมจะสวยขนาดนี้!! เมื่อได้รับเอนเนอร์จี้ฟูลฟิลจากแฟนๆ แล้ว เจ้าของแอเรีย 52 ไม่รอช้าไปต่อกันอีก 3 เพลง ‘Wings’ เพลงที่มีความหมายสื่อถึงอากาเซ่ นกน้อยจากขนนกเล็กๆ กลายเป็นปีกคอยโอบอุ้มแบมแบม ตามด้วยเพลง ‘Take It Easy’, ‘GHOST’

         แวะพูดคุยกันอีกรอบเจ้าตัวยังบอกขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่ทำให้คอนเสิร์ตครั้งแรกของเขาเกิดขึ้นในวันนี้ ซึ่งเป็นวันที่เจ้าตัวรอคอยมานานมากๆ และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจนไม่รู้ว่าจะต้องตอบแทนทุกคนยังไง แบมแบมยังบอกว่ามีเพลงพิเศษที่เตรียมมาให้ทุกคนในวันนี้ด้วย ความพยายามของเขา 3 เดือนที่ผ่านมาเพื่อโชว์นี้โดยเฉพาะเลย ทำเอาอากาเซ่ลุ้นสุดๆ ว่าจะเป็นเพลงอะไรนะที่ทำให้ 'ตะหนูแบมแบม' ทุ่มเทถึงขนาดนี้ และก็ถึงบางอ้อและว้าวแรงมากเมื่อเจ้าตัวสาดความร้อนแรงและความเซ็กซี่เล่นกับใจแฟนๆ กับเพลงไทยอย่าง ‘FIRE BOY’ ของ PP Krit (พีพี กฤษฏ์) เรียกว่าเป็นสเปเชียลโชว์ที่ตั้งใจเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และความพยายาม 3 เดือนของเจ้าตัวก็น่าจะหมายถึงซิกซ์แพคสุดเซ็กซี่ที่เจ้าตัวเผยให้เห็นผ่านทางบทเพลงนี้นั่นเอง เล่นเอาอากาเซ่ใจสั่นสะท้านกันไปทั้งสเตเดียมเลยทีเดียว จบเพลงแบมแบมย้ำอีกครั้งว่า 3 เดือนที่ผ่านมาก็เพื่อการนี้แหละ พอได้มั้ยเนี่ย ทุกคนชอบกันหรือเปล่า และเมื่อกลายร่างจาก 'ตะหนูแบมแบม' เมื่อวันวานมาเซ็กซี่ขยี้ใจกันขนาดนี้ก็ต้องย้อนถามอากาเซ่ย้ำสถานะกันอีกรอบว่าใครเป็น 'ทีมแม่' และใครเป็น 'ทีมแฟน' กันบ้าง 555

         จากนั้นก็ได้เวลาของการต้อนรับสเปเชียลเกสต์ “มาร์ค ต้วน” พี่ใหญ่วง GOT7 ที่รับไม้ต่อน้องชาย ขึ้นเวทีพร้อมเสียงกรี๊ดสนั่นในเพลง ‘Everyone Else Fades’ , ‘You World’ ก่อนที่จะทักทายแฟนๆ ชาวไทยที่แน่นอนว่าคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะระยะหลังได้เจอกันค่อนข้างบ่อย เจ้าตัวบอกขอบคุณแฟนๆ ที่มาช่วยกันซัพพอร์ตแบมแบมพร้อมยังขอเสียงให้น้องชายสุดซี้อีกด้วย หนุ่มหล่อบอกว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาแสดงที่นี่ในค่ำคืน แถมยังย้ำว่าเมื่อตะกี๊ได้เห็นแบมแบมโชว์เซ็กซี่ไปแล้วด้วยเจ้าตัวเลยจะไม่ขอรบกวนเวลาของแฟนๆ กับเจ้าของคอนเสิร์ตตัวจริง แต่แน่นอนว่ามาเป็นเกสต์พิเศษทั้งทีก็จะขอโชว์เพลงใหม่ ‘Fallin’ ออนสเตจให้แฟนคลับที่ไทยได้ชมเป็นครั้งแรกเลย! แต่ความพิเศษยังไม่หมดเท่านั้น เพราะขึ้นชื่อว่าไทยแลนด์ที่เป็นดินแดนเมียหลวงทั้งทีมันก็ต้อง 'สมมง' กันหน่อย งานนี้อากาเซ่สยามเลยได้เห็นคู่พี่น้องร้องเต้นเพลง ‘TIPPY TOE’ ด้วยกันที่นี่ที่แรก!! โดยมาร์คยังบอกว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นอากาเซ่ แฟนคลับของพวกเขาเต็มสเตเดียมขนาดนี้ ยิ่งได้ยินเสียงกรี๊ด “แบมแบม-มาร์ค” ก็ยิ่งมีพลัง 2 หนุ่มเลยแท็กทีมปลุกเลือดอากาเซ่ทั้งสเตเดียมด้วย 2 เพลงฮิต ‘NANANA’ และ ‘Lullaby ‘ จากวง GOT7 เสียงกรี๊ด เสียงแฟนชานท์ดังสนั่น มีความสุขกันยกด้อม

         พี่มาร์คลงไปแล้ว น้องแบมเลยเช็คอากาเซ่อีกครั้งว่ายังไหวกันมั้ยครับเพราะมาถึงช่วงครึ่งทางของคอนเสิร์ตกันแล้วแต่แดนซ์สนั่นเบิร์นพลังงานกันเต็มที่ ขอเบรคมาทอล์คกันอีกรอบ แต่รอบนี้เป็นช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย 'แบมแบมแจก! แบมแบมจัดให้!' ด้วยการจับลัคกี้แฟน 20 คน จากทุกโซนทั้งบัตรนั่ง และบัตรยืน มาถ่ายรูป 1:1 แบบใกล้ชิด เจ้าตัวไม่ลืมที่จะเช็คทุกคนอีกครั้งว่ายังโอเคมั้ย ซึ่งหมายถึงอากาศที่ร้อนเพราะจัดในสเตเดียมเป็นโอเพ่นแอร์ แถมแฟนๆ ยังอัดกันแน่นจนมีเป็นลมกันไปบางส่วน จนมีแอบถามว่ากลับไปจัดกันในที่มีแอร์ดีมั้ยอ่ะ แฟนๆ คอนเฟิร์มว่ามันคนละบรรยากาศกัน ชอบทั้งสองแบบและคนชอบแบบนี้มีไม่น้อยเลย ก่อนย้ำว่าตอนนี้มาถึงครึ่งทางของคอนเสิร์ตแล้ว แต่เจ้าตัวยังมีเพลงที่แฟนๆ รีเควสต์ไว้เยอะมากๆ หลังจากที่ได้ไปโชว์เพลงนี้ครั้งแรกที่เม็กซิโก พร้อมแอบกระซิบว่าใครที่ชอบ 'เซ็กซี่แบมแบม' ก็ต้องติดใจ 2 โชว์นี้ของเจ้าตัวทั้งเพลง ‘Air’ และ ‘Subliminal’ ที่ได้ซูมชัดๆ กับความเซ็กซี่ของหนุ่มคนนี้ที่ทำเอาอากาเซ่ใจสั่นกันทุกโพ

         เวลาแห่งความสุขมักจะผ่านไปเร็ว แบมแบมบอกว่าตอนนี้เหลืออยู่แค่ 1 เพลงเท่านั้นที่จะนำมาฝากกันสำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แต่ก่อนจะเข้าสู่บทเพลงดังกล่าว เจ้าตัวก็กล่าวขอบคุณแฟนๆ “ผมขอบคุณทุกคนที่มาเป็นส่วนหนึ่งในวันสำคัญ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้วันนี้เกิดขึ้นมา มากกว่าฝันของผม งานนี้ไม่ได้เป็นงานเพื่อตัวผม แต่เป็นงานที่อยากตอบแทนทุกคนตลอด 10 ปีที่ผ่านมา อยากให้ทุกคนมีความสุข ขอบคุณที่รัก และซัพพอร์ตผมและ GOT7 มาตลอด ผมพูดได้เต็มปากว่าอากาเซ่ไทย คือดินแดนเมียหลวงตลอดไป นี่แหละบ้านเกิดของผม ผมรักทุกคนจริงๆ ครับ” พร้อมเผยเพลงต่อไปที่จะร้องเป็นเพลงที่ทำให้เจ้าตัวได้เกิดใหม่อีกครั้ง อยากให้ทุกคนสนุกกันเต็มที่ คนที่นั่งอยู่ก็ขอให้ลุกขึ้นมาเต้นด้วยกันเลย ก่อนจะส่งท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง ‘riBBon’ ที่แจ้งเกิดแบมแบมในฐานะศิลปินเดี่ยว ฟากอากาเซ่ก็มีโปรเจ็กต์เซอร์ไพรส์บอกรักเจ้าของแอเรีย 52 ด้วยการแปรตัวอักษรคำว่า “WE 52 ❤️ BAM” ที่ทำเอาเจ้าตัวปลาบปลื้มสุดๆ ซึ่งพอจบเพลงเจ้าตัวก็ลงจากเวทีไป

         คอนเสิร์ตจบ แต่อากาเซ่ไม่ยอมจบ!! ตะโกนเรียกชื่อ “แบมแบม” ดังสนั่นสเตเดียม จากนั้นไม่นานเสแสงไฟบนเวทีสว่างอีกครั้ง พร้อมเสียงดนตรีเพลง Look so fine และ “แบมแบม” ก็กลับขึ้นมาเสิร์ฟความสนุกสุดขีดกันอีกครั้ง จบเพลงเจ้าตัวพูดถึงโปรเจ็กต์ที่เห็นแล้วแฮปปี้สุดๆ โดยบอกว่าเป็นโปรเจ็กต์แรกของทัวร์นี้เลยทีเดียว และยังได้บอกความในใจของตัวเองกับอากาเซ่ไทยด้วยว่า จริงๆ แล้วหลังจากนี้เป็นต้นไปไม่อยากให้ทุกคนทำอะไรเพื่อเขาแล้ว พอได้แล้ว อาจจะเป็นแค่มาเจอกันแบบนี้ปีละครั้งหรือสองครั้งเท่านั้นก็เพียงพอแล้ว และอังกอร์ทั้งทีเจ้าตัวไม่มีแค่เพลงเดียว เพราะยังได้เตรียมซิงเกิลไทยสุดฮอตของตัวเองอย่าง ‘พี่ไม่หล่อลวง’ และ ‘Do You’ ที่แฟนในสนามร้องตามได้ทั้งเพลงมาฝากเป็นของขวัญสุดพิเศษอีกด้วย จากนั้นแบมแบมยังชวนแฟนๆ ถ่ายรูปแนวใหม่ด้วยการชูอากาบงพร้อมมองขึ้นไปบนฟ้าที่จะถ่ายรูปจากโดรน โดยมีเหล่าแดนเซอร์หนุ่มหล่อสาวสวยขึ้นมาร่วมเฟรมความอลังการในวันนี้ด้วย ก่อนที่จะลาจากกันไป เจ้าตัวบอกขอบคุณที่มาเป็นแฟนคลับของเขา "ผมอาจไม่ใช่ศิลปินที่ดีที่สุด แต่ผมจะเป็นศิลปินที่จริงใจที่สุด" และเพลงต่อไปเป็นเพลงที่แบมแบมอยากให้ทุกคนลุกขึ้นมายืนกันอีกรอบ เพราะแม้จะถึงช่วงท้ายของงานแล้วแต่เอเนอร์จี้แฟนๆ ไม่มีทีท่าจะแผ่วแถมยังชวน “พี่มาร์ค” ขึ้นมาร่วมแจมอีกครั้งกับ ‘Hard Carry’ เพลงที่ถูกยกให้เป็นเพลงชาติ GOT7 และเพลงเดบิวต์วง ‘Girls Girls Girls’

         ก่อนที่จะปิดท้ายความประทับใจด้วยเพลง ‘riBBon’ ที่คนรักแบมแบม 25,000 คนนั่งไม่ติดเก้าอี้ พร้อมใจกันลุกขึ้นมาแดนซ์เอ็นจอยกันสุดๆ จนมาถึงช่วงที่ต้องบอกลากันจริงๆ เจ้าของคอนเสิร์ตก็ถึงน้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้ง และปลื้มใจ!! ต้องยกนิ้ว 3 เยี่ยม!!! ให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ ที่เต็มไปด้วยความประทับใจ อิ่มเอมความสุข สร้างความทรงจำ และหวนคิดถึงช่วงเวลาการเดินทางตลอด 10 ปี ของ “แบมแบม” กับ “อากาเซ่ไทย” ได้อย่างยอดเยี่ยมจริงๆ!!

         แล้วโปรเจ็กต์ต่อไปของไอมี่ไทยแลนด์จะพาความสนุกจากศิลปินสุดฮอตคนไหนมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยอีก รอติดตามกันได้เลยที่ Facebook @imethailand, IG และ Twitter @ime_th

#BamBamAREA52inBKK
#แบมแบม #BamBam #뱀뱀
#มาร์คต้วน #MARKTUAN #마크
#iMeThailand #iMeGroup

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้