ตกหลุมรักรอบที่ล้าน! 'ยู ยอนซอก' เผยสาวไทยรอยยิ้มสวยตรงสเป็คพร้อมชวนร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันใน YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO

Last updated: 4 พ.ย. 2566  | 

ตกหลุมรักรอบที่ล้าน! 'ยู ยอนซอก' เผยสาวไทยรอยยิ้มสวยตรงสเป็คพร้อมชวนร่วมสร้างความทรงจำดีๆ ไปด้วยกันใน YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO

          พระเอกหนุ่มลุคละมุน 'ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok)' ที่สร้างความประทับใจเป็นอย่างมากจากบทบาทคุณหมอ ไม่ว่าจะเป็น คุณหมอ 'คัง ดงจู' ศัลยแพทย์หนุ่มอนาคตไกลจาก Dr. Romantic หรือคุณหมอ 'อัน จองวอน' สุดอบอุ่นจากเรื่อง Hospital Playlist แถมยังมีความสามารถหลากหลายทั้งการนักแสดง, การร้องเพลง, แสดงละครเวที, เขียนหนังสือ ฯลฯ กลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปีกับงานแฟนมีตติ้ง “YOOYEONSEOK DEBUT 20th ANNIVERSARY ASIA FANMEETING TOUR IN BANGKOK, FALLING FOR YOO” ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ​

          ซึ่งทันทีที่แลนดิ้งไทยแลนด์ พระเอกหนุ่ม 'ยู ยอนซอก' ก็ได้มาอัพเดตความพร้อมของงานในครั้งนี้ในงานแถลงข่าวที่จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ห้อง Ballroom​1 ชั้น M รร.เรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ ซึ่งงานนี้ก็ได้หนุ่มหล่อ อารมณ์ดี โบ-ธนากร ชินกูล รับหน้าที่พิธีกรในงานพร้อมล่ามสาว เจยอง รับหน้าที่สื่อสาร ซึ่งพอเชิญพระเอกหนุ่ม 'ยู ยอนซอก' ขึ้นสู่เวที เอ็มซีก็ออกปากก่อนเลยว่า ตัวจริงของหนุ่มยอนซอกนั้นหล่อมากและดูดีมากเลย และให้หนุ่มจากแดนกิมจิทักทายพี่ๆ สื่อมวลชนและแฟนคลับที่เข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้ด้วย

          "สวัสดีครับ ผมยู ยอนซอกครับ (ภาษาไทย) ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วประมาณ 5 ปี ก่อนอื่นอยากขอบคุณทุกคนมากๆ เลย เพราะว่าตั้งแต่เมื่อวานที่ผมมาถึงเมืองไทย ทุกคนต้อนรับอบอุ่นมากๆ เลย ก็เลยอยากจะขอบคุณมากๆ เลย รู้สึกประทับใจและรู้สึกดีมากๆ เลยครับ วันนี้ที่พวกเราได้อยู่ด้วยกันในตอนนี้ก็หวังว่าทุกคนจะมีความสุข และพรุ่งนี้เรามาช่วยกันสร้างความทรงจำที่ดีๆ ไปด้วยกันนะครับ" และสำหรับการกลับมาเมืองไทยอีกครั้งในรอบ 5 ปีนั้นเจ้าตัวบอกว่า "พวกเราไม่ได้เจอกันในช่วงโควิดด้วย ไม่ได้เจอกันนานมากเลย พอได้รู้ว่าจะได้กลับมาประเทศไทย ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ดีใจมากๆ ที่จะได้กลับมาเจอ ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน เพราะแม้ว่าพวกเราจะอยู่ห่างกัน แต่การที่ทุกคนส่งแรงซัพพอร์ตมา ส่งของขวัญมา และก็ส่งข้อความบอกรักคอยเป็นกำลังใจให้กันเสมอ ผมก็อยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งครับ"

         ส่วนคอนเซ็ปต์ของงานในครั้งนี้ที่ใช้ชื่อ 'FALLING FOR YOO' นั้นหนุ่มหล่อเผยว่า "ปีนี้ครบรอบ 20 ปีของการเดบิวต์ของผม ผมก็เลยทำ Fan Song ขึ้นมาชื่อว่า Falling ก็เลยคิดว่าอยากจะให้งานแฟนมีตติ้งเหมาะกับคอนเซ็ปต์คำว่า Falling เลยตั้งชื่อว่า 'FALLING FOR YOO' คำว่า You หมายถึง 'คุณ' แต่คำว่า 'Yoo' ของเราหมายถึง 'ผม' ใช่มั้ยครับ ก็หมายถึงทุกคนตกหลุมรักผมอีกครั้งนึงด้วย และในแฟนมีตติ้งก็จะมีช่วงเวลาที่พูดถึงผลงานที่ผ่านมาของผมในรอบ 20 ปี จะเป็นช่วงเวลาที่สนุกสนานอิ่มเอมแน่นอนครับ" เมื่อให้สปอยล์ความพิเศษของงานนั้นเจ้าตัวยิ้มก่อนบอกว่า "อ่า เป็นความลับนะครับ (หัวเราะ) คืออยากจะบอกว่า มีอะไรที่เกี่ยวกับภาษาไทยที่ผมเตรียมมา ตอนนี้เป็นความลับ บอกได้แค่เป็นอะไรที่เกี่ยวข้องกับภาษาไทย" แต่ได้ข่าวมาว่า ยู ยอนซอก เตรียมคำศัพท์ภาษาไทยมาฝากแฟนๆ ชาวไทยด้วย พอจะมีคำไหน (ที่ไม่เกี่ยวกับงานแฟนมีตติ้งก็ได้) หรือเห็นแฟนๆ ในนี้แล้วอยากจะบอกอะไรกับพวกเค้าบ้าง งานนี้ก็ทำเอาฮือฮากันทั้งห้องแถลงข่าว "วันนี้คุณสวยจัง" หนุ่มหล่อบอกพร้อมหัวเราะเขินแต่ย้ำอีกครั้งว่า "วันนี้คุณสวยจัง"

         เอ็มซีโบบอกว่ารู้จักยู ยอนซอก ผ่านทางภรรยาของเขาที่เป็นแฟนซีรีส์ Dr. Romantic และก็ Hospital Playlist พร้อมบอกว่ายู ยอนซอก ดูดีมากๆ ในชุดคุณหมอ และบทคุณหมอเป็นบทที่ยากเพราะมีแต่ศัพท์เทคนิกทั้งนั้น แต่ดูแล้วรู้สึกเชื่อจริงๆ ว่าเขาเป็นหมอ แสดงว่าทำการบ้านเยอะมากๆ เก่งจริงๆ เลย งานนี้แฟนๆ ปรบมือ+กรี๊ดสนั่น เพราะเห็นด้วย (ที่สุด) กับเอ็มซีว่าหนุ่มยอนซอก แต่งชุดหมอแล้วดูดีมาก แล้วเจ้าตัวล่ะเห็นด้วยมั้ย "ถ้าทุกคนติดตามยูทูบของผมจะเห็นว่ามีคอนเทนท์นึงที่ผมไปเทสต์ Personal Color Test คือทดสอบว่าสีไหนเหมาะกับโทนเรามากที่สุด ผลออกมาว่าผมเป็นคนที่เหมาะกับสีฟ้า โทนสีน้ำเงิน และก็สีขาว ผมก็เลยกลับมาคิดว่า มันก็คือชุดคุณหมอสีขาว หรือคุณหมอที่เข้าผ่าตัดก็จะเป็นสีฟ้า สีน้ำเงิน อะไรอย่างนี้ ผมก็เลยคิดว่า มิน่าล่ะ มันเหมาะอย่างนี้นี่เอง และผมก็ได้บทบาทที่เป็นคุณหมอด้วย สีที่คุณเอ็มซีใส่อยู่คือสีที่เหมาะกับ Personal Color Test ของผม" แล้วถ้าไม่นับเรื่อง Dr. Romantic ล่ะ คิดว่าคอสตูมของเรื่องไหนที่เป็นชุดฟอร์มที่เข้ากับตัวเองที่สุด "คือถ้าเหมาะมากที่สุดก็น่าจะเป็นคุณหมอนะครับ แต่ถ้าพูดถึงคอสตูมทั้งหมดที่ผมเคยใส่มา ก็น่าจะเป็น กู ดงเม ในเรื่อง Mr. Sunshine ที่ทุกคนชอบมากๆ และอีกเรื่องก็ Reply 1994 ที่ใส่ชุดนักเบสบอลน่ะครับ ทราบมาว่าอันนี้แฟนๆ ทุกคนก็ชอบมากๆ ด้วย" ส่วนผลงานต่อไปที่จะให้แฟนๆ ติดตามกันล่ะ "ต่อไปผมก็จะมาเจอทุกคนในซีรีส์ A Very Luck Day ซึ่งสร้างมาจากเว็บตูน ผมได้ร่วมงานกับคุณอี ซองมิน และ คุณอี จองอึน ที่ผ่านมาทุกคนอาจจะคุ้นเคยผมกันในฐานะคุณหมอ แต่รอบนี้จะตรงกันข้ามเลยเพราะผมจะเป็นฆาตกรต่อเนื่อง จะเป็นอีกมุมนึงที่ทุกคนจะพบเจอกันในผลงานน่ะครับ"

         มาถึงคำถามส่วนตัวกันบ้าง คิดว่าเสน่ห์ของคุณ ยู ยอนซอก คืออะไร? "ผมว่าที่แฟนๆ ชอบผมและถือเป็นเสน่ห์ของผมก็คือ การที่ผมมีผลงานหลากหลาย อย่างเช่นที่บอกไปว่า เรื่องต่อไปผมเล่นเป็นฆาตกรต่อเนื่อง แต่ว่าทุกคนก็อาจจะคุ้นเคยผมในบทคุณหมอที่เป็นเจนเทิลแมน นุ่มนวล ใจดี อะไรอย่างงี้ ซึ่งจะมีความคอนทราสต์กัน คือจะเป็นบทคนใจดี คนดี หรือจะเป็นคนร้ายก็ได้ บางคนอาจจะคิดว่านี่เป็นเสน่ห์ และก็อีกอย่างก็คือ ผมจะเล่นละครเวทีด้วย ไม่ได้มีแค่ซีรีส์ และก็มีภาพยนตร์ด้วย มีผลงานหลายๆ แบบให้ทุกคนได้ดู และนี่อาจจะเป็นเสน่ห์ของผม" มาถึงคำถามที่สาวๆ อยากรู้มากที่สุด นั่นก็คือสเป็คผู้หญิง "อันนี้ผมเคยตอบมาแล้วครั้งนึงและครั้งนี้ผมก็จะตอบเหมือนเดิมคือ ผมชอบผู้หญิงที่มีรอยยิ้มที่สวยงาม คือจะบอกว่า พอมาถึงที่ประเทศไทย แฟนๆ ชาวไทยส่งรอยยิ้มให้ผมตลอด จะบอกว่าแฟนๆ มีรอยยิ้มที่สวยงามมากๆ เลย" แล้วถ้าหนุ่มยอนซอก เจอผู้หญิงสักคนแล้วหลงรัก มักจะหลงรักที่นิสัยหรืออะไร (ถ้าไม่นับรอยยิ้ม) "ที่ผมพูดถึงรอยยิ้ม เพราะถ้าพูดถึงเวลาคนเราไปทำศัลยกรรม สิ่งที่จะไม่เปลี่ยนไปเลยก็คือรอยยิ้มและสายตาหรือแววตา ผมก็เลยบอกว่าเป็นรอยยิ้มเพราะว่าเวลาที่เราดูรอยยิ้มเราจะดูถึงนิสัยของคนๆ นั้นได้ เราจะดูว่าเป็นคนแบบไหนได้ ผมว่าคนที่มีรอยยิ้มที่สวยงามก็จะเป็นคนที่นิสัยดีไปด้วย" หนุ่มโบเลยบอกว่าสาวๆ ในห้องแถลงข่าวตรงนี้นิสัยดีทุกคนเลย 555 เจ้าตัวก็รับลูก "จะบอกว่าคนไทยนิสัยดีมากๆ เลย"

         ยู ยอนซอก มาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 มีสถานที่ไหนที่อยากไปเป็นพิเศษมั้ย งานนี้เจ้าตัวบอกอยากจะไปแอ่วเหนือ "อยากไปเชียงใหม่ครับ เพื่อนๆ ผมที่เคยไปเที่ยวเชียงใหม่มาจะบอกว่าเชียงใหม่ดีมากๆ เลย อยากไปเชียงใหม่เพราะได้ยินมาว่า คนละบรรยากาศกับกรุงเทพฯ พอได้ไปเที่ยวเชียงใหม่ก็เจอกับสภาพแวดล้อมที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากๆ และสวยงามมากๆ เลย ก็เลยอยากไปเที่ยวเชียงใหม่ครับ" เอ็มซีเลยถามว่าในห้องแถลงข่าวมีใครเป็นชาวเชียงใหม่มั้ย ซึ่งมีแฟนคลับสาวท่านนึงยกมือ เมื่อให้แนะนำ 1 ที่ในเชียงใหม่กับหนุ่มยอนซอก เธอแนะนำให้ไปไหว้พระที่พระธาตุดอยคำ ซึ่งหนุ่นยอนซอกก็รับปากว่า "ถ้าไปได้ ผมจะลองไปนะครับ" ก่อนที่จะฝากทิ้งท้ายกับงานแฟนมีตติ้งที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ว่า "ผมไม่ได้มาประเทศไทยนานแล้ว ครั้งนี้ก็ได้กลับมาพร้อมงานแฟนมีตติ้ง อยากขอบคุณทุกๆ คนที่คอยติดตามและจะมาให้กำลังใจผมในงานวันพรุ่งนี้ด้วย รับรองว่าพรุ่งนี้สนุกแน่นอน และอยากจะชวนทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำดีๆ และสำหรับแฟนๆ ที่ติดงานหรือพรุ่งนี้มาไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะครับ ผมจะรีบหาโอกาสกลับมาพบทุกคนอีกครั้งนึงนะครับ และพรุ่งนี้สนุกกันเต็มที่นะครับ

         จากนั้นพิธีกรได้เรียนเชิญผู้บริหารจาก VVe Entertainment ผู้จัดงานในครั้งนี้ขึ้นมามอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับหนุ่มยู ยอนซอก และสำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร สามารถคลิกไปที่ www.vveentertainment.com ราคา 5900 / 5500 / 5000 / 4500 / 3500 บาท โดยงานนี้จัดให้อย่างจัดเต็มทั้งผังที่นั่ง และสิทธิพิเศษมากมาย ทั้ง ALL Hi-Bye, ALL Poster Official, Group Photo, Signed Poster, Signed Polaroid

        สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมทางบัญชีอย่างเป็นทางการของ VVe Entertainment ทั้งทวิตเตอร์: @VVe_Ent https://twitter.com/VVe_Ent?t=q5uAY53cpFHwIQQfEFYwZA&s=09

เฟซบุ๊ค: www.facebook.com/vveentertain

อินสตาแกรม: vve_ent
https://instagram.com/vve_ent?igshid


#YOOYEONSEOKinBKK
#FALLINGFORYOO #VVeEnt
#ยูยอนซอก #유연석

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้