JO1 หยอดหวาน! "JAM ไทยน่ารัก" พร้อมชวนมาแจมกันให้สุดเสียงใน 2023 JO1 1ST ASIAN TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok

Last updated: 4 พ.ย. 2566  | 

JO1 หยอดหวาน! "JAM ไทยน่ารัก" พร้อมชวนมาแจมกันให้สุดเสียงใน  2023 JO1 1ST ASIAN TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok

          JO1 (เจโอวัน) ชวนแจมชาวไทย (JAM : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ JO1) มาแจมกันให้สุดเสียงกับคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ครั้งยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการของ 11 หนุ่ม ศิลปินโกลบอลบอยกรุ๊ป จากค่าย LAPONE Entertainment (ลาโปเน่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งพร้อมแล้วที่จะมาสาดความสนุก ให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมแจมความฟินไปด้วยกัน ใน 2023 JO1 1ST ASIAN TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 นี้ ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

         JO1 ถือเป็นศิลปินบอยกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่เป็นการรวมตัวของผู้ชนะจากรายการ Produce 101 Japan ประกอบด้วยสมาชิก 11 คน ได้แก่ Yonashiro Sho (โยนาชิโระ โช), Kawashiri Ren(คาวาชิริ เร็น), Shiroiwa Ruki (ชิโรอิวะ รุกิ), Kono Junki (โคโนะ จุนกิ), Sato Keigo (ซาโต้ เคอิโกะ), Kawanishi Takumi (คาวานิชิ ทาคุมิ), Kimata Syoya (คิมาตะ โชยะ), Ohira Shosei (โอฮิระ โชเซย์), Kinjo Sukai (คินโจ สุกาอิ), Tsurubo Shion (ซึรุโบ ชิอง) และ Mamehara Issei (มาเมะฮาระ อิซเซย์) ทันทีที่เดบิวต์เมื่อปี 2020 ด้วยซิงเกิ้ลแรก Protostar และเพลงไตเติ้ล “Infinity” ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม ในประเทศญี่ปุ่น เกาหลี รวมถึงประเทศในแถบเอเชีย ด้วยภาพลักษณ์ของศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์น่าค้นหาหลากหลายรูปแบบ และความสามารถของเหล่าสมาชิกที่มีความโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลง หรือเพอร์ฟอร์แมนซ์ ที่สามารถสะกดสายตาผู้ชมมาไว้ที่พวกเขาอย่างง่ายดาย และเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ JO1 ได้บินมาร่วมงาน KCON 2023 THAILAND และครั้งนี้ก็ถือเป็นการมาเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ของพวกเขา ซึ่งทันทีที่เดินทางมาถึง 11 หนุ่มก็ได้มีงานแถลงข่าวบอกเล่าความพร้อมของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ขึ้นในวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน ณ ห้อง KRUNGTHEP 1 โรงแรม Centara Grand Plaza Ladprao

         และงานนี้ทั้ง 11 หนุ่มก็ได้แนะนำตัวเป็นภาษาไทยทีละคนซึ่งค่อนข้างชัดเลยทีเดียว เริ่มจาก โช "สวัสดีครับ ผมชื่อ โช ครับ" / ชิอง "สวัสดีครับ ผมชื่อ ชิอง ครับ" / โชยะ "สวัสดีครับ ผมชื่อ โชยะ ครับ" / ทาคุมิ "สวัสดีครับ ผม ทาคุมิ ครับ ขอไข่ดาวสุกๆ นะ" / จุนกิ "สวัสดีครับ ผมชื่อ จุนกิ ครับ ลดหน่อยได้ไหม" / มาเมะ "สวัสดีครับ ผมชื่อ มาเมะ ครับ" / รุกิ "สวัสดีครับ ผมชื่อ รุกิ ครับ" / เร็น "สวัสดีครับ ผมชื่อ เร็น ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก" / เคอิโกะ "สวัสดีครับ เคอิโกะ คร้าบ" / สุกะอิ "สวัสดีครับ ผมชื่อ สุกะอิ ครับ ยินดีที่ได้รู้จัก" / โชเซ "สวัสดีครับ ผมชื่อ โชเซ ครับ"

        จากนั้นก็เป็นการแนะนำวงกันอีกครั้ง เริ่มจาก เร็น "พวกเราชื่อวง JO1 เกิดจากรายการ Produce 101 Japan โดยสมาชิกของพวกเราที่ร่วมในรายการออดิชั่นทุกคนจะรวมตัวเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันเพื่อมุ่งไปสู่ระดับโลกครับ อยากให้ทุกคนจำชื่อของพวกเราได้ ยังไงก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ" โดยที่สุกะอิ เสริมว่า "วง JO1 เดบิวต์เมื่อปี 2020 แต่หลังจากที่เดบิวต์ก็เกิดโควิดแพร่ระบาดทำให้ไม่สามารถทำงานได้อย่างที่ตั้งใจเอาไว้ก็รู้สึกเศร้าและก็รู้สึกแย่มากๆ เลย ตอนนี้วงก็เข้าสู่ปีที่ 4 แล้ว ก็ดีใจมากๆ เลยที่สามารถเดินทางไปยังประเทศต่างๆ ได้ ขอบคุณความรักจาก JAM ทุกท่านที่ทำให้ทางวงมาถึงจุดนี้ได้และอยากจะให้ทุกท่านรักวงของพวกเรานะครับ" ด้านหนุ่มโชยะเผยถึงที่มาของชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการอย่าง JAM "JAM ย่อมาจาก JO1 And Me มีหลายความหมาย ไม่ว่าจะเป็น JAM ที่สื่อความหมายว่า ทำให้คอนเสิร์ตฮอลล์เต็มไปด้วยแฟนเพลง และอีกความหมายก็คือ แยมที่เอาไว้ทาขนม พวกเราเดบิวต์มา 11 คน อยากให้พวกเราเหมือนเป็นแยมที่เป็นรสชาติต่างๆ ทาร่วมกับแฟนๆ นั่นเองครับ" ด้านมาเมะเปิดใจบ้างว่า "ครั้งนี้เป็นการมาเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 ยังมีแฟนๆ ที่ยังไม่รู้จักพวกเราอยู่ค่อนข้างเยอะ ครั้งนี้ก็อยากให้มีคนรู้จักพวกเราเยอะขึ้น แม้จะ (เพิ่มขึ้น) แค่คนเดียวก็ยังดีนะครับ"

        อย่างที่ทราบกันว่าเมื่อต้นปี JO1 เคยมาเมืองไทยแล้วเพื่อร่วมงาน KCON 2023 THAILAND ซึ่งหนุ่มๆ ก็ได้พูดถึงความประทับใจในครั้งนั้นให้ฟังกันด้วย โดยหนุ่มชิองเป็นตัวแทนบอกว่า "เมืองไทยเนี่ย คนไทยใจดีมากเลยนะครับ พอยิ้มให้ก็ยิ้มตอบ ถ้าพูดถึงต่างประเทศ พวกเราเคยไปแต่ที่เกาหลี ก็เลยมีอิมเมจว่า ต่างประเทศก็คือเกาหลี นอกจากเกาหลีแล้วก็มาประเทศไทยเป็นประเทศแรก ตอนแรกก็รู้สึกเป็นห่วงมากเลย แต่พอได้เห็นทุกคนมีรอยยิ้มให้ก็รู้สึกว่าเป็นประเทศที่วิเศษมากๆ เลยครับ"

       ครั้งนี้เป็นการกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Equinox และเพลงโปรโมตอย่าง Venus ก็มียอดวิวทะลุ 24 ล้านวิวเข้าไปแล้ว ถือเป็นเรื่องน่ายินดีสำหรับหนุ่มๆ และพวกเขาก็รู้สึกขอบคุณเหล่า JAM เป็นอย่างมาก แต่ถ้าจะให้พวกเขาเลือกแนะนำเพลงสักเพลงจากอัลบั้มนี้ หนุ่มทาคุมิจะเลือกเพลงอะไร "ถ้าจะให้เลือกเพลงนึงมันยากมากๆ เลย แต่ถ้าจะให้เลือกจริงๆ ก็คงเป็นเพลง Venus นั่นเอง เป็นเพลงที่อัดแน่นไปด้วยเสน่ห์ของ JO1 ก็อยากให้แฟนๆ ชาวไทยทุกคนลองฟังเพลงนี้กันดูนะครับ"

       คอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIAN TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ถือเป็นเอเชียทัวร์ และเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของหนุ่มๆ ในไทยซึ่งโชเซเป็นตัวแทนเผยความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "ก่อนอื่นต้องบอกว่าพวกเราดีใจมากๆ เลยที่ได้มีโอกาสมาเล่นคอนเสิร์ตที่ไทย ต้องขอบคุณทีมงานและขอบคุณ JAM ทุกท่านด้วยนะครับ คอนเสิร์ตรอบนี้เซ็ตลิสต์ก็จะต่างจากอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่น ก็อาจจะมีการใช้ภาษาไทยคุยกับแฟนๆ ด้วย ก็อยากให้ทุกท่านลองจับตามองตรงนั้นด้วย และครั้งนี้ก็อาจจะมีหลายๆ ท่านที่อาจจะเคยมาดูคอนเสิร์ตของพวกเราเป็นครั้งแรกก็อยากจะให้ลองติดตามชมกันดู และอีกอย่างก็คืออยากขอบคุณ JAM ทุกท่านที่คอยให้กำลังใจพวกเรามาตลอดด้วยนะครับ" ด้าน เคอิโกะ ได้แง้มๆ ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "ครั้งนี้เป็นไลฟ์ที่ทุกคนจะสนุกร่วมกันได้ อาจจะเต้นกันไม่หยุด อาจจะเหนื่อยนิดหน่อยนะครับ แต่ก็อยากให้ทุกท่านมาสนุกสนานร่วมกัน ก็อยากให้ตั้งตารอไลฟ์ในวันพรุ่งนี้นะครับ"

        มาไทยครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วได้ทานอาหารไทยบ้างหรือยังหรือชอบอาหารไทยอะไรเป็นพิเศษมั้ย งานนี้หนุ่มโชยะตอบเสียงดังฟังชัดว่า "ผัดไทย" ทำเอาเพื่อนๆ ช่วยกันสำทับใหญ่เลยว่า ใช่แล้น "โซ่อร่อย" หรือ อร่อยมากๆ นั่นเอง และเมื่อให้โชว์ทักษะภาษาไทยเพื่อนๆ ก็ยื่นไมค์ให้จุนกิ งานนี้เจ้าตัวมีประโยคบอกรัก JAM ว่า "รักนะจุ๊บๆ" ที่ ร เรือ รัวสนั่น รวมไปถึง "แจมน่ารัก" และแน่นอนว่าต้องไม่ลืมที่จะให้หนุ่มๆ โชว์แดนซ์เป็นน้ำจิ้ม โดยมีหนุ่มรุกิ เป็นตัวแทนหมู่บ้าน เจ้าตัวบอกว่าจะโชว์เพลง Venus ที่ทาคุมิภูมิใจนำเสนอนั่นเอง ว่าแล้วก็โชว์ท่าเต้นเพลงนี้ โดยมีเพื่อนๆ คอยร้องเพลงประกอบ เรียกเสียงฮือฮาจากพี่ๆ สื่อมวลชนได้เป็นอย่างดี

        ก่อนที่หนุ่ม 'โช' จะย้ำทิ้งทายว่า "ครั้งที่แล้วพวกเราได้มาเมืองไทยเป็นครั้งแรกเพื่อมาแสดงในงาน KCON ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับพวกเรา และตอนนี้เราสามารถกลับมาที่นี่มาเล่นในฮอลล์กับคอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเรา ดังนั้นพวกเราก็เลยรู้สึกว่าเป็นเกียรติอย่างมากสำหรับพวกเราอีกครั้ง เราก็เลยอยากจะสนุกกับการแสดงของพวกเราและพวกเราก็อยากให้พวกคุณสนุกไปกับการแสดงของพวกเราด้วยเช่นกัน ดังนั้นพวกเราก็เลยคิดว่านั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเอเชียทัวร์ของพวกเรา"

        ย้ำกันอีกครั้ง! งาน 2023 JO1 1ST ASIAN TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 นี้! ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ บัตรยังพอมีให้จับจองกันที่ www.thaiticketmajor.com และสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากผู้จัดมากคุณภาพ Avalon Live าง Facebook: AVALONLIVE, Twitter: Officialavalon

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้